Chap 23

2.2K 43 7
                                    

Eunjung's POV

Ngay khi tôi lật chiếc mũ, ngay lập tức tôi nhận ra cô bé tóc vàng được tôi cứu hôm qua.

- Là cô sao?

Cả tôi và Hyomin cùng đồng thanh. Cô gái tóc vàng không nói gì, chỉ cúi đầu xuống, giống như tội phạm bị bắt gặp vậy.

- Vậy ra cô là người theo dõi chúng tôi hôm qua, cô cố tình tiếp cận chúng tôi sao? Hyomin nhíu mày, vẻ mặt nó có vẻ rất không vui.

- Dạ em... Em xin lỗi. Em chỉ là...

Cô gái đó cứ ấp úng mãi, làm tôi vô cùng sốt ruột.

- Vậy cô biết cách quay trở về bình thường chứ? Làm ơn cho tôi 1 lời giải thích rõ ràng. Cô là ai? Có mục đích gì?

- 2 người bình tĩnh nghe em giải thích có được không? Không phải như 2 chị nghĩ đâu. Thật đấy!

- Vậy là như thế nào? Nói mau!

Có vẻ Hyomin cũng đã mất hết kiên nhẫn rồi.

- Thật ra căn phòng này trước đây là nhà kho, nhưng sau đó trường xây cái khác to hơn nên phòng này để trống. Chị em và em tận dụng để nghiên cứu về vài loại ma thuật có từ xưa. Tuy nhiên 3 hôm trước khi bọn em đang đặt quả cầu và cuốn sách về phép tráo linh hồn ở đây thì có việc gấp, nên đành khóa cửa và để đồ ở đây. Không ngờ sáng hôm sau quay lại thì mọi thứ đã biến mất...

- Vậy chị em cô là ai? Có biết cách quay lại như cũ không?

Tôi hỏi dồn dập, chú tâm vào từng lời nói của cô bé này.

- Chúng em chỉ là tò mò muốn biết, chứ tuyệt nhiên không phải thành phần hắc ám gì. Em là Lee Areum còn chị em là Lee Sunny. Thật ra chúng em cũng không biết tại sao mà chị và Ji Yeon lại có thể tráo đổi linh hồn được. Trước đó chúng em đã thử, nhưng không có kết quả. Chị có thể nói rõ cho em biết chuyện gì xảy ra hôm đó không?

- Cô biết tôi và Ji Yeon?

- Vâng! Thật ra lúc unnie Hyomin unnie trên sân thượng rồi unnie ngất là em đã nghi ngờ rồi. Sau đó em đã theo dõi 2 người ở trong phòng y tế và nắm được mọi chuyện.

- Ra vậy! Hyomin gật gù.

- Unnie có thể thuật lại chuyện tối đó 1 cách cụ thể được không? Càng chi tiết càng tốt nhé unnie! Biết đâu em giúp được gì.

Tôi kể lại mọi chuyện, tất cả những gì tôi nhớ được. Sau khi nghe xong, cô bé gật gù rồi hỏi:

- Vậy là quả cầu đã biến mất không chút dấu vết. Còn cuốn sách...

- Nó đây.

Hyomin lôi từ trong cặp ra.

- Tôi có xem qua vài tài liệu nói rằng chuyện này không thể kéo dài quá 1 tuần. Phải vậy không?

- Có lẽ vậy. Việc quay lại phải càng nhanh càng tốt unnie ạ!

- Vậy tại sao ngay từ đầu em không ra mặt mà phải trốn vậy? Lại còn tiếp cận Eunjung unnie và giả vờ không biết nữa. Để làm gì?

Hyomin nghiêm túc nhìn Areum, tôi không dám nghĩ đây là Hyomin vui vẻ như bình thường vẫn thấy. Có vẻ Hyomin không thích Areum.

[Longfic Jijung SoRi] Only you in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ