Chap 28

2.3K 42 16
                                    

So Yeon thầm trách mình, lần nào đối mặt với đám thị phi kia cũng là Qri. Lần trước cũng vậy, lần này to chuyện như bây giờ, Qri vẫn đứng ra chống trả. Cảm giác bản thân mình vô dụng, không bảo vệ được Qri mà chỉ mang rắc rối cho người mình yêu. So với Nana, thậm chí cô cũng cảm thấy mình không bằng.

- Đừng suy nghĩ lung tung.

Qri đã ngồi sát bên cạnh, nhẹ nhàng nói với So Yeon. Phút giây đó, So Yeon cảm thấy sự hèn nhát của mình, không kiềm chế được, bật khóc.

- Muốn thêm tin đồn sao? Park So Yeon ngốc!

Trong giọng nói có ý cười.

- Em xin lỗi, tại em ngốc, tại em hèn nhát, vô dụng không bảo vệ được unnie. So Yeon nói trong tiếng nấc.

- Đồ ngốc, em sai gì nào? Unnie đủ mạnh mẽ để bảo vệ cả 2 chúng ta. Vì vậy, đừng khóc.

Qri khẽ lau những giọt nước mắt trên má So Yeon, mỉm cười vỗ về cô gái nhỏ nhắn kia.

- Em sẽ bảo vệ được unnie, em hứa đấy! So Yeon nói chắc nịch, nước mắt đã ngừng rơi trên khuôn mặt xinh xắn đó.

- Unnie cũng nhất định để mình em bảo vệ thôi, có được không?

So Yeon ôm chầm lấy Qri, cảm giác hạnh phúc tràn ngập trong lòng. Cả 2 cứ ôm nhau, lắng nghe từng nhịp đập con tim mặc cho mọi ánh mắt trong lớp đang nhìn.

So Yeon tự nhủ, rồi vài giờ nữa, cả trường sẽ lại lan truyền đầy tin đồn. Nào là "Chuyện tình đẫm nước mắt của hoa khôi." rồi thì "Sau cơn mưa trời lại sáng" hay "Park So Yeon xin lỗi Lee Qri trong nước mắt. Nàng hoa khôi rộng lượng nối lại tình xưa". Nghe như kênh 14 đâu đây giật tít. Nhưng cô cũng chả quan tâm thêm. Vì chỉ cần có Qri bên cạnh là đủ. Chỉ vậy thôi là đủ!

_____________________________

Sau 15' ngồi suy nghĩ trên sân thượng, Eunjung lấy lại tinh thần. Dù sao cũng phải xem xét đến từng trường hợp dù là nhỏ nhất. Nghĩ vậy, Eunjung ngay lập tức trở về nhà, lao ngay lên phòng tắm. Cô thu thập 1 ít tóc vẫn còn xót lại của mình khi Ji Yeon chải sáng nay. Sau đó giật vài sợi tóc trên đầy mình, bỏ vào 2 túi nhỏ khác nhau.

- A lô! Bác sĩ Kim ạ. Cháu có chút việc nhờ bác...

Sắp xếp xong mọi chuyện, Eunjung quay lại trường học, như không có gì xảy ra. Kì thực cô như ngồi trên đống lửa, thấp thỏm không yên. Bác sĩ Kim đã nói là phải 3 tiếng nữa mới có thể biết kết quả.

- Unnie! Có chuyện gì sao? Nhìn unnie có vẻ lo lắng. Hyomin nhẹ nhàng hỏi.

- Không! Không có gì. Unnie thấy hơi mệt thôi. Eunjung thoái thác.

- Đừng suy nghĩ nhiều quá, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Điều gì đến sẽ đến thôi, lo lắng chả ích gì unnie ạ!

- Ưm! Cảm ơn em.

Hwa nhìn Eunjung chằm chằm, vẫn là ánh mắt đó. Có gì đó, vừa tức giận, vừa khiêu khích, nhưng vẫn có chút dịu dàng trong đó. Mà không hẳn, có thể gọi là bi thương chăng?

_____________________________

Nói về Ji Yeon, sau khi chạy khỏi sân thượng, nó không biết nên đi đâu. Thật sự bây giờ nó chỉ muốn ở 1 mình, không muốn ai quấy rầy. Nó ra khỏi cổng trường, đi đến quán kem mà sáng nay đi cùng Hwa Young.

[Longfic Jijung SoRi] Only you in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ