Chương 19: Quà Tặng

3.5K 235 21
                                    

Bà nội Vương là người phá vỡ không khí trước: "Hai đứa, chuyện của hai đứa là bắt đầu từ khi nào."

Vương Nhất Bác điềm tĩnh giải thích: "Bọn con từng là người yêu khi ở Canada. Sau đó đã chia tay, nhưng cuối cùng hai chúng con lại một lần nữa quay lại. Chúng con không định dấu mọi người, chỉ là lúc bấy giờ vẫn chia hoàn toàn quyết định."

"Cho nên sau khi Chiến dọn ra, hai đứa chính thức qua lại với nhau." Vương Cẩm Phong lạnh lùng nói.

"Dạ phải." Vương Nhất Bác gật đầu.

Ông nhìn hai người họ: "Chia tay đi. Hai đứa không thể nào."

Tiêu Chiến nghe thấy liền nhìn ông: "Chuyện bọn con thế nào, hình như không cần mọi người cảm thấy ổn. Bọn con thấy được chính là được."

"Nếu hai đứa quyết định đến với nhau. Nhất Bác, chức phó chủ tịch, con không cần làm nữa." Vương Cẩm Phong nói.

Cậu liền trừng mắt nhìn ông: "Chuyện này liên quan gì đến chuyện công việc."

Vương Nhất Bác ngồi cạnh cậu, liền dùng tay chặn cậu lại. Hắn không muốn cậu nói những câu khiến Vương Cẩm Phong nỗi giận, lúc đó cậu lại không vui.

"Nhất Bác, con là người đàn ông trưởng thành, con nên hiểu bản thân mình đang làm gì. Con nên nghe theo lời ba nuôi, đừng làm ông ấy thất vọng." Dương Minh Lan nhẹ nhàng khuyên.

Dù nhìn theo cách nào, bà cũng không thể để Vương Nhất Bác bên cạnh Tiêu Chiến được. Lúc trước khi bà nhận nuôi Vương Nhất Bác, mục đích quan trọng là bà nhìn ra được, hắn rất thông minh.

Hắn nhất định là một người phụ tá đắt lực nhất của Nhất Vỹ sau này. Dù thế nào hắn cũng không thể ở cùng chiến tuyến với Tiêu Chiến được. Dù hắn có lấy ai, có yêu ai cũng được, nhưng tuyệt đối không thể là Tiêu Chiến.

"Dì Minh Lan, bọn tôi bên nhau không phải chỉ mới vài ngày, dì cho rằng chỉ vì lời nói của ba tôi, mà chúng tôi chia tay." Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn bà.

"Chiến à, con cũng nên biết, gia đình chúng ta không phải là gia đình bình thường. Chuyện này mà truyền ra ngoài thế nào cũng ảnh hưởng đến bộ mặt của nhà họ Vương." Dương Minh Lan từ tốn nói.

"Vậy theo dì, như thế nào mới là giúp nhà họ Vương nỡ mày nỡ mặt." Tiêu Chiến nói tiếp: "Đừng nói chỉ là yêu đương bình thường, giường bọn tôi cũng lăn hơn trăm lần. Dì cho rằng sau này chúng tôi có thể xem nhau như anh em."

"Còn nữa tin tức ngoài kia đã bị bọn họ nói nhiều như thế, chẳng lẽ chỉ vì một câu bọn tôi không có gì. Mấy người trên cộng đồng mạng sẽ tin chắc, đừng suy nghĩ ấu trĩ như vậy chứ." Tiêu Chiến chéo chân, hai tay khoanh lại nhìn bà.

"Nhất Bác, con chỉ cần nói cho ta biết, có phải con và Chiến tuyệt đối không thể chia tay." Vương Cẩm Phong nghiêm túc nói.

Vương Nhất Bác trịnh trọng nhìn ông, gật đầu: "Ba nuôi từng nói, nếu còn yêu thì nên quay lại, nếu không sẽ hối hận. Con không muốn bản thân sẽ hối hận."

Vương Cẩm Phong trừng mắt nhìn hắn, nhưng hắn chỉ đơn giản cho ông thấy sự quyết tâm của mình. Hắn lúc này thật sự không cần quan tâm đến chức phó chủ tịch.

[Hoàn][Bác Chiến] Tình Yêu Ấy: Khoảng Cách Của Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ