(Sharraine's POV)
Andito kami sa rooftop ng main campus ng school namin. Kasama ko ang buong barkada.
Ilang buwan na din pala ang nakalipas, malapit na ang Club Opening ng school namin at kasunod nun ang fieldtrip. :)
Siyempre, sa Club Openings, kanya-kanyang trip yan. Di ko nga alam kung anong balak ng Adviser ng Club namin eh. Lumipat na kasi ako ng club dahil alam niyo na, tinanggal ako sa Sports Club. Pero okay lang, president naman ako ng bagong Club eh.
Ang MICROPHONE Club. HAHA!
Ewan ko ba kung anong pumasok sa mga utak namin at nagtatag kami ng ganitong club.
Kung nagtataka kayo kung anong pakinabang ng club namin sa school at kung anong klaseng mga nilalang ang nandito, Kami rin nagtataka. AHAHAHA! Jokelang. X))
Ang club namin ang namamahala sa samu't-saring pakulo at kalokohan ng school namin at kasama sa club na ito ang mga taong makakapal ang mukha at malalakas ang bunganga. Kaya nga sama-sama kaming magbabarkada dito eh.
Nagawa nilang umalis sa mga clubs nila na talaga namang mahal nila para lang sumali sa club na 'to.
At dahil nga president ako, ako 'tong nababaliw at nabubuwang kakaisip ng gagawin namin sa opening ng mga clubs.
"Bess. Try mo kaya magpahide and seek."
-Suggest nitong si Cleffy
"Huh? Pa'nong Hide and Seek?" Pag-uusisa ng Vice President ng club. Sino pa ba, edi si The Great Dela Victoria. :) Haha.
"Taguan! Malamang! Pero siyempre dapat may twist!" -Sabay kindat pa!
"At ano namang twist yan?" -Tanong niya ulit.
"Ok. Ganito yan. ---"
(Cleffy's POV)
YES! Club Openings na bukas! Excited na ako sa Activity na gagawin namin!
So all in all, we have 3 activities for 3 days. Tatlong araw lang kasi ipagdiriwang 'to. Dapat nga isang linggo eh kasi nga Clubweek ang tawag pero malakas ata ang topak ng mga Admins eh.
Andito ako ngayon sa isang space or sabihin na nating magiging lote ng booth slash tambayan ng MC members (short for Microphone Club) during the club week.
Wala kaming mga klase ngayon kasi nga raw ngayon kailangan magprepare ng mga clubs para bukas.
Ang malapit sa space namin ay ang Sports Club na pinapangunahan ni Ma'am Xei (Shei) at ni YANA. >.<
Pero wala pa yung impakta dito at mas maganda kung wag na siya magpakita kahit kailan.
"Bebelabs. Paabot naman ng chainsaw." -Sabi ni Niko. Chainsaw kasi ang tawag niya sa lagari. HAHAHAHAH X) Timang lang.
"Oh. Chainsaw mo." -Aba! at kumindat pa ang loko sabay lipsing ng "Iloveyou"
"Psh" - Yun nalang ang sinagot ko at bumalik na sa pag-aayos.
"GUYS!" - Sigaw ni Raine habang tumatakbo palapit sa'min.
"Oh?" -Luis
"Yow?" - Niko
"Ano yun bess?" - Ako
"Ingay. Psh" -Alkin
"Edi wag ka makinig" - Sabay irap ni Bess at tawa naman ni Alkin. Nag-aasaran nanaman 'tong dalawa.
"Ano nga bang meron at para kang kabayong tumatakbo diyan?" -Tanong ni kambal kay Bess.
"Guess what?" - ^______________^ Ngiting napakapalad na sinabayan pa ng ningning ng mga mata niya.
BINABASA MO ANG
Another Love Story
Teen FictionWalang arte, walang twist. Paano kung ganyan ang istoryang babasahin mo? Okay lang ba sa'yo? Isa nanamang istoryang tungkol sa PAG-IBIG. Sana magustuhan mo. :)