Nanon's POV
Maaga akong pumasok ngayon at gumawa ng excuse letter para magstay muna ako sa council room hanggang bago tutor sessions. Nakalimutan ko kasing gumawa ng mga reviewers at activities dahil hindi ako makatulog ng mabuti tuwing gabi.
Lagi lang syang nasa panaginip ko, yung masarap na pakiramdam habang yakap ko sya, yung nakakaaddict na amoy nya at paggising ko I get a f*cking hard on.
Tsk, gusto kong iwasan sya pero hindi pwede kaya I will limit our contact as much as possible. Hindi ako pwedeng magkagusto sakanya, at isa pa hindi ko pa nakikita ulit yung lalaki sa playground.
Buong umaga ay tinapos ko ang lahat ng mga kailangan at dun nalang din sa council room naglunch. Pagkalabas ko ay dumiretso agad akong classroom.
"Hi, sorry for not being around kaninang umaga may ginawa lang. Ok so let's start the review with Science, so Ohm please stand here in the front and start your lecture"
As time went on everything went smoothly and the results of each quizzes were great, I have high hopes na we won't disappoint Mr. Pom and the Director.
This OTHER SCHOOL has been competing with us for a long time, hindi ko alam kung kailan nagsimula pero ever since I started attending this school sila na kalaban namin.
Palabas na sana ako ng tawagin ako ng nag iisang taong iniiwasan ko sana. Hindi na nga ako makapagfocus kanina dahil sa mga tingin nya.
"Uhm, Mr. President nahalo ata ito sa mga gamit ko nung friday. Don't worry I didn't open it. Here" nahihiyang sambit nya
Pagkatapos nun ay tumakbo na sya palapit kay Frank at lumabas na ng school.
Napunta sakanya is yung maliit na jewelry box ni Mom, nakalagay dun yung family crest/necklace na binigay sakanya ni Lola. It has been always with me mula nung nag 7 ako.
Its just really important to me and yet hindi ko man lang napansin na nawala yun, buti nalang at nabalik.
Chimon's POV
To be honest, hindi ko alam kung anong gagawin ko nakasalubong ko si Pres. Pero hindi naman pwedeng hindi ko maibalik yung box na nahalo sa mga gamit ko, mukhang wala lang din sakanya yung nangyari nung nakaraang araw.
But the important thing right now is the upcoming exam, I have faith in every single student here sa gifted class na makakaya namin yung task na binigay nila Mr. Pom. And the trust of our Director in us is also at stake here.
Sa buong week na binigay saamin ay walang ibang ginawa ang section namin kundi ang mag aral ng mag aral. Kahit na ang malarong kambal at si P'Sing ay hindi nanggulo o naglaro.
Ngayon ang araw na pinakahinihintay namin. Mat-test kung talaga bang nagtagumpay ang pagrereview namin not just as a class but as individual students too.
They sent teacherd from the other school para magbantay samin and same goes to the other one.
They gave us and hour for every subj. and pwede na namin kunin yung next test paper after you finish the one you have. Natapos namin ang 2 day exams ng isang araw lang. We were all confident dahil binigay namin ang best namin pero hindi parin maiwasan na makaramdam ng kaba at the end of the day.
*bzzt*
We Are The Gifted
🟢 active now
YOU ARE READING
You're My #1« NanonChimon»
FanfictionLife isn't what you always plan. There are many suprises it always bring and being inlove with someon is one of them. How would you handle this suprise that life gave you? Main Ship NanonxChimon Side Ships: OffGun TayNew DrakeFrank Taglish