Chimon's POV
Maaga akong nagising dahil ngayon ang araw na magkikita kami ni Frank, bumaba na ako para kumain ng breakfast kasama sila Mamii.
"Babii, mamaya kasama natin yung Chivaaree Family. Pupuntahan natin yung bahay na pagtitirhan nyong dalawa, you will be neighbors. Aren't you excited Babii?" nagulat ako sa sinabi ni Mamii, its like a dream come true.
Tumango nalang ako sakanya bilang sagot.
Habang naghihintay kami sakanila ay nilabas ko yung regalo ko sakanya, I hope he likes it. I made them myself; actually its a couple bracelet, gusto ko ibigay nya yung sa future special someone nya.
I didn't know that I was staring at it for too long at nabalik nalang ako sa sarili nung may narinig akong pag bukas ng gate namin. Napatayo ako at tumakbo palabas ng pinto, they are here. He is here, I feel so happy.
Napatakbo sko nung nakita ko syang lumabas ng sasakyan nila at niyakap sya ng mahigpit. Naramdaman ko naman ang pagyakap nya pabalik, I feel like crying sa sobrang saya.
Pagkahiwalay namin ay may malaking ngiti sa mga mukha namin.
"I miss you, finally hindi na tayo sa chat nalang or call" sabi ko at niyakap sya ulit
"Yeah me too, I feel so happy at naiiyak ako" sagot nya at hinigpitan yung yakap namin
Pagkahiwalay ko sakanya ay ginreet ko sila Tito Win
"Welcome po sa bahay namin, tara po pasok kayo nasa loob sila Mamii at Papii."
Magkasabay kaming nalalakad ni Frank at nagkuwekwentuhan. Pagkarating namin sa loob ay binigyan nya akong isa malaking regalo, hindi ko ito napansing dala nung staff namin dahil busy akong kausap sya. Binuksan ko ito at isa syang malaking teddy bear.
(Galing ko sa IG story ni Win hahaha)
Bigla tuloy box sakanyaang ibigay yung regalo ko sakanya pero nakita nya na sa table at hinablot iyon bago ko pa matago.
YOU ARE READING
You're My #1« NanonChimon»
FanficLife isn't what you always plan. There are many suprises it always bring and being inlove with someon is one of them. How would you handle this suprise that life gave you? Main Ship NanonxChimon Side Ships: OffGun TayNew DrakeFrank Taglish