Malakas na tugtog ang sumalabong kay Travis sa loob ng club. Kitang kita niya ang kasiyahan ng mga taong naroon. Hula niya ay may mga minor de edad pa yatang nakapasok sa club, but the hell he care with those hard headed kids.Wala siyang pakialam sa mga iyon.
Tuloy tuloy siyang pumasok sa loob at dumiretso sa kung saan naroon ang mga kaibigan niya na may kanya kanyang babae sa mga kandungan.
Napailing na lang siya sa nakita. I'm not in the mood to fuck. All he want to do is drink and relax.
"Yo! Nandito na pala ang hari ng mga dragon!" Anunsiyo ni Craige ng tuluyan siyang makaupo sa couch.
"Here! " agad niyang nasalo ang isang bote ng alak na inihagis sa kanya ni Van.
He only mouthed 'thanks' at tinanguan lang siya nito.
He has a lot of friends. A very close and trusted one. One of his friends, Keir, own this club and also a bartender.
They're 10 actually and all of them came from the wealthy but dangerous family. They are heiress of their family business but it doesn't mean they doesn't have their own business. Of course they have. At their young age, they're all on the list of most wealthy business man all over world. One of the reasons why women are chasing them.
While drinking his alcohol, Travis roamed his eyes on the place from the couch that they're sitting on. He can see the people on the dance floor, grinding and almost making out, not minding the other people around them.
Nilibot niya ulit ang mga mata hanggang sa mapadako ang tingin niya sa babaeng nakaupo at umiinom mag-isa sa counter ng bar.
Halos nakayukyok na ang mukha nito sa counter at natatabunan na rin ang mukha nito ng kanyang buhok.
Long wavy brown hair na abot sa bewang nito.
Sunod naman siyang napatingin sa suot nito.
Wearing red fitted dress na hanggang sa kalahati ng hita lang ang haba and a red 3 inches stiletto.'Sexy' He thought.
Bumaba naman ang tingin niya sa hita nito. So long, perfect shape and look so creamy and soft legs. He wonders kung gaano kasarap haplusin ang mga iyon habang nakapalibot sa bewang niya at malakas niyang binabayo ito.
Naramdaman naman niya ang kakaibang init sa katawan na unti unting bumubuhay sa gitnang bahagi ng hita niya. 'Fuck!' Iniisip niya pa nga lang nag-iinit na siya, paano pa kaya kung totoo na?
'I change my mind, I want to fuck now instead of drinking.'
With that thought, tumayo siya sa kinauupuan niya at naglakad palapit sa babae. Hindi na niya pinansin ang tawag sa kanya ng mga kaibigan niya. Because his mind is filled by erotic images with this woman who look very sexy and hot with her bloody red fitted dress that hugs her every curves.
'Your mine now, baby.' Aniya sa isipan.
Nang tuluyang makalapit ay agad siyang umupo sa isang stool na katabi ng babae.
Hanggang ngayon ay hindi niya pa rin makita ang mukha nito dahil maliban sa nakayupyop ito mula sa pagkakaupo ay natatabunan din ang kabuoan ng mukha nito ng buhok.
'But I bet she's beautiful' he commented on his mind again.
Mukhang napansin yata ng babae ang presinsya niya dahil nilingon siya nito.
Muntik ng mapaawang ang labi niya ng makita ang kabuoang ng mukha nito.'I'm wrong. She's not just beautiful, she's fucking gorgeous and hot. What a Goddess.'
Hindi siya nagpahalata na apektado siya sa ganda nito. He made sure that he still look cool and handsome at this woman's eyes. Hindi pwedeng siya lang ang apektado sa ganda nito, dapat ito rin sa kagwapuhan niya.
BINABASA MO ANG
Mafia Series 1: A Hot Night With A Mafia King (Completed)
RomanceI woke up in an unfamiliar place. "Ouch" daing ko ng kumirot bigla ang Cherry pop pop ko. Shit my ang sakit ng ulo ko. "Where Am I?" Wala sa sarili kong tanong at inilibot ko ang paningin ko sa paligid. Nangunot ang noo ko ng mapansing wala ako...