Chapter Two

49.6K 1.1K 24
                                    

Restricted below 18 y/o.

This story contains mature contents and themes that are not suitable for very young audiences, below 18 years old. Read at your own risk.

_____________________

Pagkapasok ko sa condo ko ay agad ko siyang inihiga sa kama ko.

I keep saying the word 'siya' because I don't even know what's her name is.

"Hmm.. Ang init! " she murmured kaya naman tinodo ko ang aircon ng kwarto ko.

I have no choice but to put her in my room and bed. Magulo at marumi ang guest rooms ko dahil last week pa iyong hindi nalilinisan.

"Damn! Now I have to take care of a drunk woman. Fuck! This is purely torture!" Inis na sambit ko sabay gulo sa sariling buhok.

'You're fault, you insist right moron!'

Nababaliw na talaga siya. Pati sarili niya kinakausap niya na dahil lang sa babaeng ito.

Iniwan ko muna siya sa kama at dumiretso sa banyo. Naligo ako ng mabilisan at nagbihis. Naghanda ako ng tubig sa isang plangganita at bimpo.

'Siguradong kanina pa 'to naiinitan dahil sa epekto ng alak.' Aniya sa isipan.

Dahan dahan akong sumampa sa kama at pinunasan ang mukha niya. Habang ginagawa ko iyon ay hindi ko mapigilan na hindi mapahinto at mapatitig sa mukha nito.

"You're sinfully gorgeous woman. And woman like you is dangerous. You can easily wrapped a man on your little fingers." Aniya bago ipinagpatuloy ang pagpupunas dito.

Nang nasa bandang taas na siya ng dibdib nito ay bigla na lang niyang hinawakan ang kamay ko. Nagulat ako dahil dun at hindi agad nakagalaw. 'Fuck! Ang lambot ng kamay niya!'

"Ang init..." Naiiritang sambit nito at umupo sa kama. Tulala lang ako habang pinapanood siyang naghuhubad sa harapan ko. And now, she is only wearing her undergarments.

I gulped harshly as I stare at her sexy body. Damn those curves! So fucking hot and sexy. And Damn those tiny undergarments. I want to ripped them off now!

Para akong baliw na iniling ang ulo ko. Shit! This is not me!

I am Zeke Travis Mondragon! I would never be affected on any woman's body. That should be the other way around!

"Damn! This is all your fault! Because of you I am having a fucking boner right now! Fuck!" Inis na ani ko rito ngunit para akong napapasong napaatras ng bigla na lang siyang lumapit sa akin. She encircled her smooth hands on my neck and look to my eyes directly. I can smell the wine that she drunk mixing with her sweet breath.

"Kiss me please" malambing na sabi nito at nagsumiksik sa leeg ko.

"You'll gonna regret this tomorrow woman! I swear. "

"Hmm" she groaned when I touched her body with so much lust.

I pinched her waist. So tiny!

'I'm no saint for christ sake!' I immediately grab her neck and start kissing her lips down to her white smooth neck, sucking, biting and leaving some marks.

"Ohh... Hmm" she moan when I ripped her lacy bra. Para akong nauulol habang hinahawakan ang dibdib niya at marahang minamasahe iyon.

I stared at her  and watching her reaction as I am massaging her breast.

Nakaawang ang mga labi niya at mariing nakapikit ang mga mata. Bakas ang sarap sa mukha nito habang may mga munting ungol na kumakawala sa labi.

I claimed her lips hungrily and start pinching her nipples. Mas lalo pang lumakas ang ungol niya sa ginagawa ko. I insert my tongue inside her sweeth mouth and explore. While doing that, my other hand start exploring down 'there'.

Mafia Series 1: A Hot Night With A Mafia King (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon