Kabanata 26

2.1K 47 78
                                    

Kabanata 26

Growing Together


Mabilis kaming nakarating sa parking ng mall. Behind us is a black SUV with the headlights on. Ito ang sasakyan na inilawan kami kanina habang naghahalikan kami ni Toran. My face heated while remembering it.

Hours ago, I was just wondering if his lips will still look soft after it is kissed. Now that I was able to know the answer, I can't seem to remove how he tastes from my system. It is more than soft and tender.. and I can still feel his lips brushing into mine and his warmth embracing my skin through his touch.

Nakakahiya man isipin pero nangungulila agad ako dahil sa pinaramdam niya.

Mabibigat ang paghinga namin dalawa at rinig iyon ngayon na nasa sasakyan pa rin niya kami. We are still both affected of the kisses. Hawak pa rin niya ang kamay ko at katahimikan ang bumabalot sa aming dalawa.

I coughed to start a conversation. I looked at him and saw him gulping.

''Labas na tayo? Nag-aabang ang bodyguards mo sa likod. Ganon din sina Kuya Matt. Baka kanina pa sila naghihintay,'' wika ko.

He sighed heavily and bit his lips. ''I.. can't seem to focus. You made me a slave of your kisses..'' nanghihina niyang sabi.

''I don't even know how to kiss.. Ginaya ko lang yung ginagawa mo,'' mahina kong sambit, nahihiya pa rin dahil sa nangyari.

I heard him smirked. ''Paano na lang kung matuto ka? I'd probably look crazy looking after your kisses.''

I furrowed my eyebrows. ''Edi sisiguraduhin kong hindi ako matututo.''

''Really? Your face looks like a potato. Probably because you're affected of the kiss. Baka ikaw pa ang manghila sa akin at sumubok muli..'' he teased.

''Don't come and look at me with your gentle and puppy eyes again. Hindi na iyan tatabla sa akin.''

He laughed loudly. Inirapan ko siya at binuksan na ang sasakyan. The basement parking is bright with the lights placed above every car and space. Kulay dilaw at itim ang kulay ng mga sumusuportang poste at maraming sasakyan ang nakapark.

Inayos ko ang damit ko habang naghihintay sa kanya na sigurado ako na tumatawa pa rin sa loob dahil sa kapilyohan.

I bit my lower lip. Sinabi ko man na hindi na ako tatablahan ng mga tingin niya, alam ko pa rin na matatalo ako. Even his stance affects me a lot, ano pa kaya ang mga tingin niya?

He went out of the car showing a grin on his face. He headed to me and filled the spaces in between my fingers. We started to walk.

''Namumula ang pisngi mo. Baka mahalata nila..'' muli niyang pang-aasar.

Nag-init ang ulo ko sa muli niyang pang-aasar. I held his hand tighter and saw him winced.

''Manong Roger! Tulong!'' he shouted. Tumakbo siya paharap.

I furrowed my eyebrows and saw him walking towards a man wearing a black polo shirt with his two hands holding each other. Malaki ang katawan at matikas ang dating. He looks like he's at his middle thirties.

I pouted when I realized that it is his bodyguard. Nasa harap siya ng sasakyan at ang isa pang bodyguard ay papalabas pa lang sa pinto ng driver's seat. Toran held Manong Roger's arm and acted as if I hurt him.

''Manong, o. Inaaway ako ng girlfriend ko.''

I laughed with what I'm seeing. Toran, with his 6 flat height and broad shoulder, sharp jaw and nose, thick eyebrows, cherry lips, and looking all masculine and powerful, is acting like a child to his bodyguard. Idagdag pa ang pormal niyang suot ngayon. Nakataas pa rin hanggang siko ang itim niyang long sleeves.

Beyond His Caution (Lost and Retained #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon