Jeongguk tám tuổi và cậu nhận ra rằng mình có một kẻ thù không đội trời chung.
Cậu hướng ánh nhìn từ phía góc phòng một cách hờn dỗi và buồn bã đến bố mẹ của cậu và bố mẹ của Soojin - dongsaeng bé nhỏ sống cách nhà cậu vài căn - họ đang khen ngợi về kỹ năng thổi kèn của Cậu Nhóc Kèn Tây. Jeongguk vừa nắm chặt bàn tay nhỏ bé của mình và siết mạnh lấy chiếc xe tải đồ chơi khiến các đốt ngón tay chuyển sang trắng bệch, vừa nghĩ thầm về những nhận xét của người lớn. Thành thật mà nói, nó không có gì gọi là xuất sắc cả. Jeongguk cũng chơi giỏi kèn Pháp đó thôi, nhưng bây giờ, cậu lại bị lơ đẹp bởi những kẻ phản bội (traitor) mà cậu từng gọi là bố mẹ.
Jeongguk thật lòng không nhìn ra được điều gì tốt đẹp từ Cậu Nhóc Kèn Tây mà tất cả các ông bố bà mẹ trong khu phố này phải tán dương anh ta tới vậy ("Jeongguk-ah! Jimin hyung như thế này, Jeongguk ơi! Jimin hyung như thế kia, Jeongguk hỡi! Jimin hyung như thế nọ.").
Nói đi cũng phải nói lại, cậu công nhận là nụ cười của Cậu Nhóc Kèn Tây rất đẹp (Jeongguk luôn phải cố gắng gồng mình để tức giận mỗi khi Cậu Nhóc Kèn Tây cười), và anh ấy luôn tốt bụng và thân thiện với Jeongguk, tiếng cười của anh khiến Jeongguk cảm thấy rất kỳ lạ bên trong, giống như cậu đang bị tan chảy bởi tiếng ngân vang tươi vui đó (nhưng cậu lại nghĩ rằng đó chỉ là do thời tiết ở Busan quá nóng).
Nhưng điều đáng lo ở đây Jimin hyung - à không, Cậu Nhóc Kèn Tây - là một tên trộm. Chính xác mà nói thì anh ta là một tên trộm trắng trợn giữa ban ngày vì anh ta đã đánh cắp tất cả những lời khen ngợi của Jeongguk và đánh cắp cả bố mẹ của cậu, bởi vì thật sự, bố mẹ cậu dành nhiều thời gian cho Cậu Nhóc Kèn Tây hơn là cho cậu - và điều đó không hề ổn đối với Jeongguk.
Bên cạnh đó, chính mẹ của Jeongguk đã nói với cậu rằng đừng làm bạn với những tên trộm và những đứa trẻ nghịch ngợm, vì vậy về tình và lý mà nói, cậu chỉ là một đứa con ngoan và nghe lời mẹ, phải không?
(Jeongguk phớt lờ cơn đau trong lồng ngực mỗi khi nhìn thấy Cậu Nhóc Kèn Tây kết bạn với tất cả những đứa trẻ trong khu phố của họ, bởi vì ngay cả khi cậu quyết định rằng bản thân mình sẽ ghét Cậu Nhóc Kèn Tây nhưng cậu đã là người nhìn thấy và làm quen với anh ta trước mà, cho nên anh sẽ phải thuộc về Jeongguk, không phải sao?)
Jeongguk chợt giật mình và thoát khỏi trạng thái ủ rũ khi ai đó ngồi phịch xuống trước mặt cậu. Khuôn mặt của Jimin hyung trông cực kỳ rạng rỡ với nụ cười toe toét và ngớ ngẩn như mọi khi nhưng dường như nó lại có thể thắp sáng toàn bộ ngôi nhà hay mọi góc ngách trong khu phố, và Jeongguk phải giả bộ làm vẻ mặt cau có đầy tính chất đe doạ thay vì tươi cười do bị cuốn theo nụ cười đó. Cậu rời mắt khỏi Cậu Nhóc Kèn Tây, thay vào đó cậu chơi với những chiếc xe tải đồ chơi của mình và cho chúng đâm vào nhau vì đột nhiên cậu cảm thấy ngại ngùng và kỳ quặc, trái tim của cậu bỗng râm ran lên.
"Jeonggukkie, em có muốn ngủ cùng anh không? Mẹ của em nói không sao! Chúng ta có thể lập thành một ban nhạc và biểu diễn bài hát trước mặt bố mẹ, sau đó xem phim và ăn kem!" Jimin hyung nói, cười rạng rỡ với Jeongguk.
Jeongguk có thể cảm thấy trái tim mình phồng lên, bởi vì chưa từng có ai rũ cậu ngủ qua đêm trước đây. Jeongguk đôi khi có thể nghe thấy tiếng của bố mẹ mình thì thầm về những mối quan hệ bạn bè của cậu một cách lo lắng vào lúc khuya, nhưng Jeongguk không có nhiều bạn bè vì cậu không muốn - lũ nhóc con thì quá ồn ào và thô lỗ, còn bọn con gái thì luôn cười khúc khích về điều gì đó và nhìn theo hướng của Jeongguk. (Jeongguk chọn cách phớt lờ nỗi đau cô đơn nhói lên trong ngực cậu mỗi khi cậu nhìn thấy bạn cùng lớp chơi với nhau trong giờ ra chơi, trong khi đó cậu lại ngồi một mình dưới gốc cây sồi.) Jeongguk có thể cảm thấy khuôn mặt anh nở nụ cười, bởi vì Jimin hyung có rất nhiều và rất nhiều bạn bè nhưng anh lại chọn Jeongguk để ngủ cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blow My Like Your French Horn |Kookmin| Trans
ФанфикBlow My Like Your French Horn - Author: ohdizzy - Trans: KeiEn Summary: Quá trình lột xác từ một cậu bé nhỏ nhắn, đáng yêu biến thành một chàng trai quyến rũ, thu hút của Jimin đồng thời theo đó là sự chuyển biến tâm lý như tàu lượn siêu tốc của Jeo...