"Cảm ơn vì đã khao, hyung. Bụng em như sắp vỡ tung ra nè. "Jeongguk nói một cách hài lòng, vỗ nhẹ vào cái bụng đang căng tròn của mình.
"Em khiến ví tiền của anh trọng thương đấy." Jimin cười đáp lại, vò rối mái tóc của Jeongguk. Jeongguk cau có vì cậu đã nghiêm túc dành gần hai mươi phút để tạo kiểu tóc chết tiệt của mình trông thật sành điệu nhưng vẫn sang trọng, nhưng cậu không né tránh (chỉ vì cậu biết Jimin sẽ làm cái bĩu môi ngốc nghếch mà anh ấy luôn làm và lúc đó cậu sẽ cảm thấy tội lỗi mặc dù đó 100% lỗi không phải của cậu).
Khi họ quay về, Jeongguk đút tay vào túi áo khoác, lôi ra một gói thuốc lá hơi nhàu nát. Cậu đưa điếu thuốc vào miệng và hơi nghiêng người ra khỏi Jimin, đưa tay châm lửa.
Cậu hít một hơi thật sâu trước khi nhả ra, làn khói trắng hoà vào màn đêm. Jimin nhìn về phía cậu không bằng lòng.
"Anh tưởng rằng em đã nói mình bỏ hút thuốc rồi." Jimin nhỏ giọng nói ra lời buộc tội.
Oops.
"Em mới bắt đầu hút lại do các kỳ thi gần đây. Nhưng không thường xuyên đâu, hyung đừng lo. "Jeongguk trả lời, đảo mắt để che đi sự hốt hoảng khi bị bắt quả tang.
Jimin thở dài thườn thượt thể hiện sự thất vọng và Jeongguk có thể cảm thấy cảm giác tội lỗi đang lắng đọng trong lồng ngực. Jeongguk muốn lắc vai Jimin một cách tức giận để anh nhận ra rằng việc đó không thường xuyên như vậy - ba điếu thuốc một ngày là không nhiều, phải không? Đúng chứ? - và lý do duy nhất Jeongguk hút thuốc là vì căng thẳng.
Việc hút thuốc hoặc uống thứ gì đó có cồn. Giống như việc tập yoga. Hoặc khiêu vũ salsa. Jimin nên cảm ơn những ngôi sao may mắn vì Jeongguk hút thuốc để giải sầu, nếu không Jeongguk có thể sẽ bị rụng hết tóc do căng thẳng quá mức và Jimin sẽ phải đối mặt với một Jeongguk hói đầu, chuyện đó còn cực kỳ kinh khủng hơn. Nhưng dường như, Jimin không nghĩ về tất cả những ưu điểm của việc hút thuốc, mà tập trung vào những khuyết điểm đại loại như ung thư, răng vàng. Và chết. Jeongguk biết rằng Jimin là kiểu người hay bi quan, nhưng anh cũng đừng làm quá lên chứ.
Tuy nhiên, Jeongguk không thích cảm giác áy náy, nôn nao trong bụng khi nhìn thấy Jimin hơi cau mày thất vọng, nên cậu quyết định bỏ điếu thuốc xuống, đạp nát nó dưới chân (cậu hơi muốn khóc vì suy nghĩ tới viễn cảnh bản thân có thể bị trừng phạt bằng hai nhát kéo do tội lãng phí). Jeongguk hơi trừng mắt khi Jimin dường như không nhận ra, vì vậy cậu ho vài tiếng thật to để thu hút sự chú ý của Jimin. Khi Jimin nhận ra Jeongguk đã bỏ điếu thuốc của mình, anh ấy rõ ràng là vui ra mặt, khuôn mặt nhăn lại thành một nụ cười thích thú. Jimin đến gần Jeongguk, kiễng chân lên quàng tay qua vai Jeongguk, khẽ kéo người cậu xuống.
"Em phải bỏ thuốc lá, được không? Đi mà, Guk. Nó không tốt cho em."Jimin nói khẽ, thúc nhẹ vào người cậu. "Làm ơn? Vì anh?"
Không không không không không. Jeongguk sẽ không bỏ hút thuốc vì cậu thương tiếc cho mái tóc dày và nhan sắc của mình hay chỉ vì Jimin đang làm đôi mắt cún con ngu ngốc đó không có nghĩa là-
"Được thôi. Em sẽ cố gắng bỏ thuốc. "
Jeongguk hối hận vì sáu từ đó ngay khi chúng vừa thoát ra khỏi miệng. Cậu cố gắng rút lại lời hứa và nhét chúng trở lại miệng nơi chúng thuộc về (cùng với điếu thuốc), nhưng đã quá muộn và Jeongguk có thể thấy mắt Jimin sáng lên đáng kể. Họ dừng lại trước một khu chung cư lớn, và Jimin rụt tay lại trước khi quay mặt về phía Jeongguk, một nụ cười nở trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blow My Like Your French Horn |Kookmin| Trans
FanfictionBlow My Like Your French Horn - Author: ohdizzy - Trans: KeiEn Summary: Quá trình lột xác từ một cậu bé nhỏ nhắn, đáng yêu biến thành một chàng trai quyến rũ, thu hút của Jimin đồng thời theo đó là sự chuyển biến tâm lý như tàu lượn siêu tốc của Jeo...