Chapter 4e: In Which Jeongguk Realises: Karma's A Bitch

965 86 12
                                    

🎉 Chúc mừng sinh nhật người bạn đồng niên🎉
Năm 24 tuổi với nhiều hoài bão và nhiều chút nổi loạn một tẹo :)) Nhưng đối với mình, bạn vẫn luôn là một cậu bé đáng yêu cực kỳ tài năng. 👏🏻
Chỉ mong cậu phải luôn thật hạnh phúc nè. Có thể làm mọi điều mình thích, nổi loạn cũng chả sao cả. Tuổi trẻ mà. Miễn là đừng làm gì quá mức là ổn. Mình sẽ luôn ủng hộ cậu hết mình. 😍
Quan trọng nhất vẫn là cậu vui là được. Ahihi. 🥰❤️
Hãy yêu thương Jimin nhiều hơn nhé!!! 😌 Tôi luôn theo dõi cậu đó 🙃

-----------------------
"- gguk?"

Giọng nói của Taehyung kéo Jeongguk trở về thực tại, và cậu ngước mắt lên để thấy Taehyung đang nhìn chằm chằm vào mình với một biểu hiện kỳ ​​lạ trên khuôn mặt. Jeongguk tự hỏi liệu rằng có cái gì đó đang dính trên mặt mình không, và tay cậu đưa lên để chạm vào má mình.

(Nhân tiện, không có gì dính ở đó cả - chỉ là làn da mịn màng như em bé của Jeongguk thôi.)

"Xin lỗi, xin lỗi, em đã lơ đễnh vài giây. Anh đã nói gì?"

"Anh hỏi," Taehyung nói với giọng dịu dàng một cách lạ lùng. "Em ổn chứ."

"Em-? Tất nhiên là em ổn rồi, tại sao lại không chứ?" Jeongguk hỏi, khẽ cau mày.

Taehyung ra hiệu chỉ tay vào tay phải của cậu, và Jeongguk nhìn xuống để thấy rằng nó đang siết chặt lấy điện thoại của mình, các đốt ngón tay của cậu sắp chuyển sang trắng bệt, và có vẻ như điện thoại có nguy cơ sẽ bị gãy làm đôi.

"Ồ," Jeongguk thốt ra một cách ngu ngốc, trước khi buông điện thoại ra . Cậu tự hỏi liệu mình có nên kể cho Taehyung nghe về nỗi trăn trở cũng không quá to tát (thực sự thì cực kỳ to tát) này không. Jeongguk đang cân nhắc những ưu và nhược điểm của việc nói cho Taehyung biết về nó.

Về mặt tích cực, Taehyung đã ăn 2.190 bát cơm nhiều hơn Jeongguk - vì vậy về cơ bản, anh ấy là tiền bối của Jeongguk theo nghĩa này (hoặc hyung, nếu ai đó muốn định nghĩa một cách thông thường đầy nhàm chán) - và có thể đưa ra một lời khuyên chắc chắn về những gì cần làm để giải quyết nỗi trăn trở này . Những lời khuyên nghiêm túc của Taehyung về những vấn đề khiến Jeongguk phiền muộn luôn hữu ích và sâu sắc, và cậu không bao giờ nghi ngờ về việc Taehyung sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ Jeongguk trong mọi lúc cần thiết.

Nhưng mặt khác, Taehyung cũng là một kẻ ngu ngốc khi tin rằng Avatar: The Last Airbender dựa trên người thật việc thật (Jeongguk luôn khóc thầm trong tim mỗi khi Taehyung kể về nó với niềm tin mãnh liệt), mặc dù thực tế Taehyung theo đúng nghĩa đen chính là thiên tài ở trường đại học của bọn họ. Hai yếu tố hợp lý đó khiến cậu băng khoăn liệu rằng sau khi biết chuyện, Taehuyng sẽ khiến mọi thứ trở nên kỳ quặc một cách đáng sợ để cố gắng chứng minh "kỹ năng thám tử điên rồ của mình tài giỏi như thế nào", bằng việc đi săn lùng tin tức của Cậu Nhóc Kèn Tây và tra hỏi cậu những câu hỏi kỳ lạ khiến Jeongguk cực kì khó chịu và cậu chỉ ước mình thà được ban một cái chết đầy đau đớn còn hơn.

Nhưng khi Jeongguk dời ánh mắt nhìn lên từ ly sữa đã được uống một nửa của mình, cậu đã phạm sai lầm khi nhìn vào khuôn mặt của Taehyung. Nó trông nhỏ nhắn và đầy vẻ lo lắng và quan tâm, và đôi mắt của anh ấy rất to với biểu cảm đong đầy đến nỗi Jeongguk biết rằng anh ấy sẽ làm tan chảy người đối diện bất cứ giây nào (chết tiệt). Taehyung dường như nhận thấy sự thật rằng Jeongguk đang dao động và anh ấy đã đưa ra đòn quyết định , Taehuyng đẩy môi dưới thành một cái bĩu môi, trong khi làm cho đôi mắt của mình to và tròn hơn (và thánh thần thiên địa ơi, đôi mắt của Taehyung đang rươm rướm?).

Blow My Like Your French Horn |Kookmin| TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ