Chapter 5a: In Which Jeongguk Realises He is Fucked

1.1K 107 28
                                    

Vẫn là Jeongguk mười tám tuổi lẻ bốn tháng và bây giờ cậu mới nhận ra các vị thần không ai đứng về phía mình.

Jeongguk nghĩ rằng khả năng cao là bụng cậu có thể bị nổ tung ra.

Cậu nhận ra việc ăn hết hai hộp bánh pizza một mình có lẽ là một trong những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn mà Jeongguk đã làm trong đời, cậu tự nghĩ, nhưng công bằng mà nói Taehyung đã mang theo năm hộp pizza, vì vậy. Không phải lỗi của cậu. Nếu có gì thì đó là lỗi của Taehyung, đúng không?

Cậu tập tễnh bước vào phòng tắm, với lấy bàn chải đánh răng. 'Vì dù sao Jeongguk chỉ muốn ngủ - đã 11 giờ tối rồi? Cậu có cần ngủ bây giờ không ta? Cậu không muốn tổn hại làn da mịn màng như mật ong của mình bằng cách thức khuya và làm những trò không đâu giống như Taehuyng - cậu thích răng của mình và có kế hoạch giữ gìn chúng cho đến khi bản thân ít nhất chín mươi tuổi (không giống như Taehyung, người có thể sẽ mất răng và tóc khi mới là ông già sáu mươi tuổi và anh ấy sẽ cay đắng và hối hận vì đã không bao giờ đánh răng hay đã đú trend nhuộm tóc những tone màu nổi trội. Cái kết đắng.)

Jeongguk bóp kem đánh răng lên bàn chải, cố gắng xoa xoa cái bụng đang ưỡn bự của mình (đó không phải là cách để giúp bụng cậu giảm được tí mỡ nào, nhưng Jeongguk vẫn cứ làm thôi). Cậu có thể nghe thấy Taehyung đang ngâm nga trong bếp trong lúc anh đang lục tung tủ lạnh của Jeongguk để tìm thứ gì đó để uống, và cậu thấy mình đang lắc đầu theo tiếng hát của Taehyung khi đánh răng. Sau khi xong việc, Jeongguk di chuyển (một cách khá khó khăn vì quá no) từ phòng tắm sang phòng ngủ, nằm phịch xuống giường với một tiếng rên lớn. Mặc dù cậu đã xoa bóp bụng dữ dội, nhưng nó vẫn không làm dịu đi cơn đau (mặc dù cơn đau này là do cậu đánh đổi bằng sự thỏa mãn no say), hoặc cảm giác đầy hơi khó chịu trong bụng. Jeongguk cởi bỏ chiếc quần thể thao và luồn lách thân mình dưới tấm chăn, thở dài sung sướng vì hơi ấm. Căng da bụng, trùng da mắt. Cậu cảm thấy dễ chịu hơn hẳn vì mọi thứ quá ấm và cơn buồn ngủ ập tới, và Jeongguk đã sẵn sàng cho một giấc ngủ tuyệt con mẹ nó nhất trong cuộc đời chó chết của mình nhờ vào Cậu Nhóc Kèn Tây chết tiệt.

Jeongguk có thể cảm thấy bản thân cuối cùng cũng chìm vào giấc ngủ thì đột nhiên bị đánh thức một cách thô bạo bởi một vật thể nặng uốn éo nhảy lên người và hét lên "Jeonggukkie!" Lần thứ hai sau hai ngày. Đôi mắt cậu mở to một cách báo động và cậu giật mình kêu lên một tiếng "oomph". Taehyung cười lớn trước ánh nhìn muốn giết người mà Jeongguk bắn về phía mình, vì cậu có thể cảm thấy cơn buồn ngủ của mình đang dần biến mất. Taehyung liền lăn ra khỏi Jeongguk, uốn éo ngay bên cạnh, ôm chặt lấy cậu như thể họ là một cặp tình nhân chết tiệt, vòng cánh tay quấn lấy Jeongguk như một koala lớn quá mức cho phép.

Jeongguk đẩy Taehyung ra khỏi mình, và cậu thể hiện biểu cảm ghê tởm trên khuôn mặt trong khi Taehyung bĩu môi. " Đệch, cái quái gì vậy, không bê đê bóng gió nhé. "

Taehyung bắn Jeongguk một biểu cảm phán xét" Sự thật chúng ta là hai thằng gay mà. "

Biểu cảm phán xét của Taehyung thay đổi khi anh nở một nụ cười ngốc nghếch và uốn éo lại gần Jeongguk. Anh lại rúc vào người Jeongguk, áp những ngón chân lạnh ngắt của mình lên đôi chân trần của Jeongguk.

Blow My Like Your French Horn |Kookmin| TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ