Jeongguk nhìn xung quanh căn phòng của Jimin với một chút thích thú hơn so với trước đây khi cả hai đã từng qua phòng cậu chơi (điều này thường xuyên xãy ra hơn là cậu muốn, bởi vì với một số lý do, mẹ của Jeongguk và Cậu Nhóc Kèn Tây đã trở nên cực kỳ thân thiết , và mỗi khi mẹ của Jeongguk mời mẹ của anh đến tham dự hội nghị tám xuyên lục địa của Những Bà Mẹ Hàn Quốc, Jimin luôn đi theo và xem nhà của Jeongguk như nhà của mình như thể anh ta sở hữu nơi chết tiệt đó không bằng) bởi vì thế, mặc dù trên thực tế Cậu Nhóc Kèn Tây đã ở trong phòng của Jeongguk nhiều lần đến nỗi cậu cũng chả đếm được nhưng đây là lần đầu tiên cậu đặt chân vào hang ổ của quỷ dữ.
Trước sự ngỡ ngàng của Jeongguk, nó đẹp hơn hầu hết những phòng mà cậu từng qua chơi (không nhiều, số lượng bạn bè của cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay của một bàn tay). Nó (gần như) lớn như phòng của Jeongguk, có một chiếc giường cỡ lớn, mền gối được xếp gọn gàng, chiếm phần lớn không gian. Một giá để sách nhạc lý, được bao phủ bởi mảnh vải hướng tới trước cửa sổ đối diện với phòng của Jeongguk, cùng với chiếc kèn vàng nằm chểnh chệ bên trong vỏ hộp của nó ngay bên dưới giá nhạc. Một tủ sách màu trắng và một bàn học cùng bộ, phủ đầy sách, bút và giấy gói kẹo, chúng được đặt kế bên cạnh giá nhạc. Bên kia giường của Cậu Nhóc Kèn Tây có một ngăn kéo lớn và một chiếc TV được đặt phía trên nó. Bên dưới ngăn kéo là các loại máy chơi game và đang kết nối dây vào với nhau. Jeongguk cảm thấy hơi thất vọng về sự đáng yêu của căn phòng, bởi vì xích cổ hay roi da và những linh hồn đang bị tra tấn đâu rồi?
"Huh?" Jeongguk quay lại và thấy Cậu Nhóc Kèn Tây đang chun mũi lên trong sự bối rối, và trái tim của Jeongguk nhảy lên tới cổ họng khi cậu nhận ra rằng mình đã nói to về những thứ như xiềng xích và roi vọt trước mặt Jimin.
Cậu nhanh chóng cướp lời để che đậy lỗi lầm của mình. "Em, ừm, tự hỏi liệu tập phim Thủy thủ mặt trăng này có phải là tập mà Nữ hoàng Beryl đã sử dụng dây chuyền để tra tấn..linh hồn người khác hay không." Cậu lúng túng kết thúc đến cuối câu một cách ngượng nghịu khi thấy Cậu Nhóc Kèn Tây nhìn chằm chằm vào mình với một biểu hiện không thể đoán được, và Jeongguk đang trên bờ vực cố gắng tự biện minh khi anh cuối cùng cũng trả lời.
"Anh ... không biết nữa? Anh có thể kiểm tra cho em, nếu em muốn?"
"Uh, yeah, chắc chắn rồi. Cảm ơn anh" Jeongguk lắp bắp, vẫn đang cố hồi phục sau cơn đau tim nhỏ. Cậu Nhóc Kèn Tây mỉm cười và bưng chiếc máy tính xách tay lên và ngồi trên giường, mở nó ra, gõ một cái gì đó vào thanh tìm kiếm của Google. Jeongguk gần như cảm thấy hối lỗi trước hình tượng tốt bụng của anh đối với mình, nhưng cậu lại nghĩ về những linh hồn bị xiềng xích, cậu chắc chắn rằng Cậu Nhóc Kèn Tây đã giấu họ trong phòng của mình cách đây hai phút trước, đúng là vậy (tự nhủ thầm: đích thị là như thế . Cậu không bao giờ quên Jimin xấu xa đến mức nào). Jeongguk quay lưng lại với Cậu Nhóc Kèn Tây, và hướng mình về phía tủ sách.
Cậu lướt những ngón tay trên một vài khung ảnh nằm trên kệ sách, đôi mắt cậu nhìn chằm chằm vào một bức ảnh của Jimin đang ôm một chú chó con, đôi mắt sáng ngời hạnh phúc và một bức ảnh chụp anh với gia đình. Những ngón tay của Jeongguk dừng lại ở bức ảnh thứ ba và cậu nhấc khung ảnh lên một cách cẩn thận, đôi lông mày hơi nhíu lại. Đó là một bức ảnh của Jeongguk và Cậu Nhóc Kèn Tây, cánh tay của anh tình cờ khoác qua vai Jeongguk trong khi cậu nhìn anh, ngạc nhiên với khuôn mặt trắng bóc búng ra sữa của Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blow My Like Your French Horn |Kookmin| Trans
FanfictionBlow My Like Your French Horn - Author: ohdizzy - Trans: KeiEn Summary: Quá trình lột xác từ một cậu bé nhỏ nhắn, đáng yêu biến thành một chàng trai quyến rũ, thu hút của Jimin đồng thời theo đó là sự chuyển biến tâm lý như tàu lượn siêu tốc của Jeo...