"Yoongi, bánh muffin ngọt ngào đáng yêu của em!" Taehyung gọi bằng một chất giọng nhão nhẹt trước khi đến bên con người nhỏ bé kia.
Jeongguk quan sát khi Yoongi hyung hướng tầm nhìn về phía họ, vẻ mặt cau có của anh ta ngày càng đậm khi đang tìm kiếm người dám gọi anh bằng biệt danh tởm lợm một cách xấc xược như vậy, nhưng khi mắt anh nhìn thấy bóng dáng của Taehyung, ánh nhìn đó cứ như bị tan chảy, và được thay thế bằng một nụ cười. Jeongguk hơi bị ngạc nhiên à nghen. Taehyung phi người lao vào vòng tay của Yoongi hyung, và mặc dù chiều cao chênh lệch cũng tương đối nhưng Taehyung tự thu mình lại, khoanh tay, rúc mặt vào cổ Yoongi hyung. Một tay nằm lỏng lẻo quanh eo thon của Taehyung, tay kia của Yoongi hyung vươn lên vuốt mái tóc mượt mà của Taehyung, và anh ta kéo những ngón tay của mình lướt qua những sợi tóc một cách lười biếng. Jeongguk có thể thấy anh ta thì thầm điều gì đó vào tai Taehyung, và ngay khi cậu nghĩ rằng bộ não của mình có thể phát nổ khi chứng kiến những chuyện quái gì đang xảy ra một cách thật kinh tởm và bất hợp lý như vậy (và có lẽ là do thiếu ngủ nên gây ra ảo giác), Taehyung cười khúc khích và đỏ mặt, trước khi đặt nụ hôn nhỏ trên khóe miệng của Yoongi hyung.
Jeongguk tự hỏi liệu mình có thể chết bất đắc kỳ tử do bị sang chấn tâm lý không.
Taehyung kéo Yoongi hyung về phía Jeongguk - người hơi co rúm lại với ý nghĩ sẽ phải tương tác với cặp đôi dễ thương nhưng đầy kinh tởm này. Yoongi trông có vẻ bất mãn rõ ràng khi bị cánh tay của Taehyung lôi kéo, nhưng anh ta đã gật đầu chào với Jeongguk - người cũng đang gật đầu đáp lại.
"Chào, hyung."
Yoongi hyung lượt bỏ việc chào hỏi. "Em trông giống như shit vậy."
Jeongguk luôn được Yoongi hyung yêu quý như vậy.
Taehyung đảo mắt và đánh vào ngực Yoongi hyung một cách dè dặt. "Hãy tốt với Jeonggukkie! Em ấy đã bị stress rất nhiều vào tháng vừa rồi. "
Yoongi hyung càu nhàu trả lời và rút gói thuốc lá ra, khiến Jeongguk phải mím môi lại để che giấu nụ cười trước cảnh Taehyung thở phì phò khi nhìn thấy gói thuốc và trừng mắt trong khi bĩu môi giận dữ.
"Babe! Anh đã hứa rồi mà! Tại sao mọi người xung quanh tôi lại hút thuốc vậy hả?! "
Yoongi hyung thở dài trong đau khổ trước khi nhét gói thuốc trở lại vào túi áo khoác, nhanh chóng mủi lòng trước sự cằn nhằn của Taehyung. Jeongguk tự hỏi từ khi nào mà Yoongi hyung đã tắt chế độ hăm doạ đánh người khiến ai trong trường học cũng đều sợ hãi thay vào đó là hình ảnh một con gấu bông nhỏ xíu hay cáu kỉnh thôi.
Jeongguk đứng sang một bên trong khi cặp đôi lặng lẽ cãi nhau, Taehyung lại sử dụng khả năng thuyết phục thần thánh của mình (hoặc: lựa chọn những từ ngữ đa dạng và phức tạp. Anh luôn lạm dụng việc mình là sinh viên khoa Văn học để đàn áp tất cả mọi người và khiến cho họ tự nghĩ rằng mình luôn kém cỏi trong các cuộc tranh cãi với thiên tài tranh luận khét tiếng Kim Taehyung) chống lại Yoongi hyung, người trông có vẻ quá mệt mỏi và quá cố chấp với Taehyung vào lúc sáng sớm (Jeongguk biết rằng Yoongi hyung không bận tâm với sự càu nhàu của Taehuyng.)
Họ đã gặp nhau thông qua Jeongguk - Taehyung đã rất sốc trước viễn cảnh Jeongguk có những người bạn mà không phải là mình - và anh đã không thể che giấu sự tò mò về người bạn mới của Jeongguk - cho nên anh đã yêu cầu gặp bạn của cậu, chỉ để Taehuyng có thể chắc chắn rằng Jeongguk thực sự có bạn bè trừ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blow My Like Your French Horn |Kookmin| Trans
Fiksi PenggemarBlow My Like Your French Horn - Author: ohdizzy - Trans: KeiEn Summary: Quá trình lột xác từ một cậu bé nhỏ nhắn, đáng yêu biến thành một chàng trai quyến rũ, thu hút của Jimin đồng thời theo đó là sự chuyển biến tâm lý như tàu lượn siêu tốc của Jeo...