OBSESSION CHAPTER 7

379 10 1
                                    

SUITOR

"WHY are you always pushing me away?"

Kunot noo naman ako lumingon sakaniya.I've been ignoring him for an hour kasi tinatapos ko ang project ko at kailangan kong magconcentrate and there he is,nagdadrama.Lagi na siyang nandito at halos kahit saan ako pumunta nandoon siya nakabuntot at tinatakot ang mga kagroup mates kong lalaki kahit yung babaeng kagroup mate ko na naka boy cut ay Binibigyan niya rin ng nakakatakot na titig kaya ngayon heto ako magisang inaayos ang lahat dahil napagpasyahan namin na ako nalang daw yung gagawa at sila nalang ang magrereseach para sa kakailanganin kong informations.

Diba?Sila basic lang tapos ako dito haggard na dahil sa lalaki iyan.Sabi ng mga kagroupmates ko ay natatakot daw sila sa boyfriend ko dahil para daw itong Lion na binabantayan ang pagkain niya.

"Manahimik ka dyan."sabi ko bago bumalik sa ginagawa,ilang araw na rin akong stress dito.Idagdag pa yung pangungulit niya dito,kung maglabas pasok siya dito sa bahay ni Aling bebang kaala mo sakanya.

Nasapo ko ang noo ko nang maramdaman ko ang Matitipuno niyang mga braso na pumulupot sa beywang ko."wala ka bang trabaho sa clown ngayon?"

"Wala"inirapan ko siya at pilit na tinanggal ang Mga braso niya pero mas lalo niya lang iyon hinigpitan."Bitaw!"

"Payakap lang!What's wrong with that?!kapag yung mga kaibigan mo pwede tapos kapag ako hindi!?"

"Nadidistract ako,kita mong may tinatapos ako dito eh."

"So i am a distraction?how about that Ralph and Justin?Your inspiration?damn it!I am your boyfriend!"

"Hindi kita Boyfriend Jonahtan!" frustrated kong sigaw at natigil naman siya.Umiigting ang panga nitong umiwas ng tingin,kita ko pa ang maliit nitong pupil na lumalaki at lumiliit halata ito sa abo nitong Iris na tila nagpipigil na sumabog.

Ilang araw na kaming ganito,lagi niyang kinukumpara ang sarili niya kay Ralph at Justin.Kahapon lang ito ang nangyari..

"Baby,may sugat ako.That ugly potato was in fault!Ang hirap balatan, ang dumi pa."tumango naman ako ng makita ang maliit na bagong sugat sa hintuturo nito at bumalik sa ginagawa.

"Med it."ani nito at inilapit pa sa mukha ko ang daliri niyang dumudugo, Sinamaan ko siya ng tingin saka tinabi ang kamay niya.

"What in the hell?!Med it sammantha!"hindi ko pinansin ang pagmamaktok nito at sinenyasan ko itong umalis.

Istorbo siya..

"The f*ck?!You med that monkeys little bruises while me you can't?!"nagulat ako doon pero hindi ko pinahalata,hindi ko sakaniya kinuwento na ginamot ko ang mga sugat ni Justin na natamo nito sa bugbog dahil siya ang pinaghihinalaan kong may gawa noon.

"Pare-parehas lang kayong mga unggoy,alis iniistorbo mo ako."sabi ko nang hindi man lang siya tinatapunan ng tingin.

"I will kill them"

"Subukan mo lang.."pagbabanta ko kaya naiinis niyang sinipa niya ang pader bago padabog na lumabas ng kwarto ko.

Ngayon naman ay Napahilot ako sa sentido ko,he is doing it again!Nagdadrama!

Sinabi ko bang sana bumalik siya sa pagiging sweet?Well,binabawi ko na iyon ngayon.

"Take that back."malamig nitong sambit at hindi parin nakatingin saakin.Nakayuko lang ito habang mariin na nakayukom ang kamao.

"Jonahtan--"

"Loui!T*ng*na!I will pursue you.."pahina na pahina nitong saad at pumunta sa kama ko at umupo pero agad din na bumalik saakin saka hinablot ang ballpen ko at binuhat ako papunta sa kama saka bumalik sa inuupuan ko kanina at sinimulan na magsulat sa ginagawa ko.

OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon