PROLOGUE

1.6K 30 3
                                    

WHY life is so boring? Bakit ganito kapag hindi siya nagchachat saakin para akong nalantang gulay, wala man lang akong lakas para gumalaw.

"Hey dude,you okay? Hahah how are you and that filipina that you're talking about?" rinig kong sigaw saakin ni Wendell dahil sa lakas ng tugtog dito sa bar. Yes nasa bar kami, niyaya ako ng mga kulupong kong kaibigan dahil natitigang na daw sila. Lahat sila merong babae sa kandungan, ako lang yung wala. Simula nung nakilala ko ang filipinang iyon nawalan na rin ako ng ganang mambabae.

"Loui! Oy! Hala tangina lasing na ata,tulog eh." tawag saakin ni Bambam. Fuck i need her to talk to me nababaliw na ako.

"Baliw paano malalasing iyan eh hindi pa nga nababawasan yung binigay nating alak." Michael.

"Tanga namimiss na nya kasi si Ms.Filipina niya" ani Stephan ba ikinatawa nilang lahat. Aaminin ko kaming magbabarkada mga babaero kami, ako yung pinakamalala sa lahat pero Lintek na tinamaan simula talaga nung nakilala ko siya Nawalan talaga ako ng ganang mambabae.

"Papuntahin mo nalang kaya dito sa Tokyo tapos paghatihatian natin ahahahaha--" parang nagising ang ulirat ko at hindi ko na siya pinatapos pinaulanan ko agad siya ng suntok.

"What the fuck dude?! I told you not to joke around him about his girl!" Inis na sigaw ni Wendell habang pilit akong inaawat, pilit akong kumakawala kaya naramdaman kong tumulong na rin ang iba kong tropa para pigilan ako.

Ilang minuto ang lumipas tumigil na ako pero nanatiling mainit ang ulo dahil sa sinabi ng gago kong kaibigan, alam kong biro lang iyon pero Tangina nakakainit talaga ng ulo. Hawak-hawak parin nila ako na para bang kapag pinakawalan ay papatay na ng tao. Sabay-sabay kaming napalingon sa cellphone ko dahil biglang nagring. Sa isang iglap kumalma ang buong sistema ko, abot tenga ang ngiti ko nang makita kung sino ang tumatawag. It's her!

"Fuck I'm save!" ani Andrew yung kaibigan kong muntik ko nang mapatay kanina.

"Ayan back to being baliw again"

"Kung makangiti parang ipinamana na sakaniya yung company eh."

"He is creeping me out dudes, he's crazy." kaniya kaniya silang komento pero hindi ko na pinansin, The hell i will care?! My baby is more important.

"Hello baby, I miss you." Bungad ko sakanya, tahimik sa kabilang linya tanging buntong hininga lang niya ang naririnig ko.

"Hoy pre di ka ba talaga iinom?maraming babaeng available ngayon na pwedeng itable--", "Can you all shut the fuck up?!" sigaw ko saknila kaya naman tumahimik na ang mga hinayupak at palihim na tumawa.

"Baby I'm--" natigil ako nang bigla siyang nagsalita.

'Nasaan ka? Bakit ang ingay?'

"Nasa bar ako baby nagkayayaan lang, pinilit nila ako. Aalis na ako dito ngayon na, wag kang magalit please. Goodboy ako dito hindi ako uminom baby." mahabang litanya ko,kinakabahan ako dahil ayaw niyang nagpupunta ako sa mga ganitong lugar.

'Ah okay'

dalawang salita pero mas lalo akong pinakaba, ganyan ang sagot niya kapag naiinis na siya. Dali-dali kong kinuha ang jacket at wallet ko akmang lalabas na nang harangan ako ng dalawang babae na sa tingin ko ay prostitute. "Wow ang gwapo mo naman."

"Such a beautiful grey eyes, I'm available right now i will give you discounts if you want." T*ng*na!!! Unti-unting nagkumpulan saakin ang mga prostitute! Totoo nga ang daming available ngayon dahil konti lang ang tao, Desperada silang kumita ngayon.

'BAKIT MAY NARIRINIG AKONG BOSES NG MGA BABAE DYAN?'

Shit! No, not now!

"GET THE FUCK OUT OF MY WAY!" sigaw ko sakanila na Tingin ko natakot naman sila dahil kaniya kaniya sila ng takbo palayo sakin, nakatingin din saakin ang ibang tao na para ba akong isang halimaw.

Agad akong lumabas sa Girls bar na yon at nilanghap ang mapolusyong hangin ng tokyo. Yes, this is my hometown. My dad have his branch of company in here, he is a famous american business tycoon and my mother is japanese, a simple woman who love my father. Agad kong sinuot ang jacket ko dahil magwiwinter na dito sa tokyo kaya lumalamig na tuwing gabi.

Tinignan ko ang cellphone ko at nakitang Na Call ended ko? Fuck those girls! They did this! She's probably crying by now! Tumunog bigla ang notification ko at nakita ko ang isang message mula kay Sammantha.

From Sammantha My baby :

Break na tayo

No no no no! Fuck no! This can't be happening! Agad kong tinawagan si Dad. "Dad,we have to go to the Philippines. I have a Business to deal with." Tangina Sammantha Akin ka lang! Hindi ako papayag na mawala ka, makakapatay ako kapag napunta ka sa iba!

OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon