Không thể tin là fic quỷ xong từ 2021 rồi nhưng tự dưng nhân tính trồi lên kiểu hì hì, thế là tớ quyết định ngồi sửa lại bản thảo cho mượt hơn từ 05/07/2024, đến giờ là 23/07/2024. Mà khổ nỗi tới giờ tớ sửa chữa vẫn chưa đâu vào đâu, dự là cũng tốn thời gian kha khá, và chắc là cũng thay đổi cốt truyện và cách mô tả khá làaa nhiều.Cảm ơn các sếp đã nhấn vào truyện của tớ trong giai đoạn này nhiều nha! Dù kiến trúc đang tu sửa vẫn chưa xong xuôi, mà cháu bé thì khổ nỗi chẳng nỡ ngừng đăng ( ý biết là sửa bốn chục chương kiểu vầy có mà tới đằng giời, thôi để cả lò ai coi được bản cũ bản mới gì thì coi cho nhiều trải nghiệm).
Hì hì, dù sao thì đoạn mở đầu nì cũng là đổi từ phần 6 cũ lên, nên có đính kèm đoạn giới thiệu nhân vật cho đúng chủ đề nha.
Thông tin nhân vật chính (aka OC của mình O<), chốt 05/07/2024.
1. Bureki Aoen.
2. Quỷ.
3. Già khú đế.
Thành quỷ năm 15 tuổi không bởi Muzan.4. Ngoại hình tương đối giống với một người bình thường: Tóc dài đến hông, màu chàm, mắt nâu, móng tay cùng màu tóc.
Kimono xám. Đi tất và geta.
* Cắt móng tay khá cẩn thận. Đa số thời gian cố áo đều dính máu. Thích hoạ tiết liên quan đến mây, chim chóc, hoặc đổ sơn.5. Sở thích: Đi ngủ, làm lười.
6. Màu ưa thích chàm, đỏ, vàng.
7. Ham ăn biếng làm, lười thành thói.
Ưa ỷ mạnh hiếp yếu, mắng sếp sau lưng.
Khá khoan nhượng với con người, đặc biệt là những người có tư sắc.
Dễ quen khó thân.
Không thích đau đớn, hoặc không thích thân thể bị người khác tổn thương.8. Nhược điểm: Dễ đói và dễ mất kiểm soát khi đói.
Có chứng máu khó đông, có thể chết nếu mất máu nhiều, không hẳn sẽ chết nếu bị cắt cổ nếu khôn.9. Kỹ năng thể chất
Phản xạ đuổi kịp tốc độ phản ứng của não bộ.
Hồi phục kém nhưng có thể hiệu quả hơn nhờ hấp thu chất dinh dưỡng đều đặn.
Khứu giác tương đối nhạy, không bằng Tanjiro.10. Huyết Quỷ Thuật: Liên quan đến máu và sợi vải.
- Huyết Ngẫu: Tạo ra một bản sao gần với người thật bằng máu, bắt chước được khoảng 75% khả năng chủ thể/ Thời gian hồi phục nhanh nhưng tốn máu/ Một lần tạo một bản sao tương đương tiêu hao máu thịt của một con người đã hấp thụ.- Hấp Huyết Chỉ: Tạo ra các sợi dây nhỏ mảnh bằng máu của chủ thể, nhiều công dụng/ Hấp thụ, khống chế con mồi; Điều khiển kẻ bị nó ký sinh như con rối; Rút, tráo máu mục tiêu với thiệt hại nhỏ nhất có thể/ Gây nôn mửa nếu đối tượng hấp thu là đồng loại.
- Huyết Khí: Sử dụng máu tạo ra một số vũ khí mà chủ thể có thể nghĩ ra/ Hạn chế về mặt sáng tạo.
- Tráo Huyết: Đẩy máu ra ngoài, thay máu mới/ Có thể thay máu của con quỷ khác làm thành của riêng mình.
- Huyết Vũ: Tạo ra một khối cầu lỏng lớn bằng máu đông, sau đó phóng ra tấn công diện rộng không phân địch ta/ Trúng bản thân thì được hồi máu; Gieo mầm kiến tạo con rối cho chủ thể.
———
Với tớ thì huyết quỷ thuật được tạo nên sẽ có một phần liên quan đến quá khứ của con quỷ đấy. Thế nên với đống " Huyết" này tớ sợ là mình phải gồng kha khá khi viết về quá khứ của cháu nó. Cuối cùng thì quá khứ chả liên quan cái bố gì 😻👍.
Chúc cả lò đọc truyện vui vẻ nha <3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Ước mơ không làm, có ăn.
FanfictionBureki Aoen, một con quỷ thông thường . Trừ việc ả đang là một cháu quỷ bé nhỏ đáng bị các sếp đè đầu cưỡi cổ mỗi ngày trong tình yêu thương ra thì đúng là thông thường theo đúng định nghĩa. Ừm, đúng vậy đó! Ước mơ của ả vốn dĩ là trở thành một con...