19. Cống hiến hết mình vì tương lai.

898 145 1
                                    

Trùng trụ lao đến, tấm áo haori khoác trên người tạo hình cho mọi chuyển động của cô giống nh sự run rẩy của đôi cánh thuộc về một con bướm xinh đẹp. Với bước chân nhanh và mạnh, tiếng đế giày đạp trên mặt đất va thẳng vào tai tôi, thanh kiếm trên tay Kochou Shinobu nhoáng cái đã xuất hiện ở trước mắt. Đầu nhọn của lưỡi kiếm ngoài độc dược dường như còn ngấm thêm loại thù hận mà đáng ra không đời nào tôi cần phải gánh.

Chừng đó thời gian suy nghĩ đã là đủ để tôi quyết định xong việc sẽ né tránh thành công khỏi đòn tấn công này.

Thanh Linh Chi Vũ. Phức Nhãn Lục Giác.

Kochou Shinobu lại lần nữa áp sát, và như mọi tình huống hiểm độc thường thấy, tôi không đủ nhanh để tránh thoát toàn bộ, xui xẻo trúng ba nhát kiếm trên cánh tay trái. Kiếm của Trùng trụ có dạng thiết kế không dùng để cắt xuống cổ một con quỷ, đi cùng với mùi hương chẳng dễ chịu gì chứa đựng bên trong vỏ kiếm của cô ta... không khó khăn gì để nhận biết được vũ khí chính của Trùng trụ không phải là kiếm, mà là độc dược được ngâm và tẩm bên trên lưỡi kiếm kỳ quặc đó.

Cánh tay bên trái tạm thời tê liệt, cho dù tôi làm đông hay cố ý muốn đẩy chất độc ra ngoài, thì loại độc điều chế từ hoa tử đằng có tác dụng vượt trội lên loài quỷ cũng sẽ hòa tan mọi nỗ lực cứu chữa trở về không đáng kể.

Thật là...

Tôi liếc nhìn về phía dưới. Thủy trụ đã giải thoát cho tên nhóc kiếm sĩ đầu lợn, khéo thật, được việc hơn nhiều so với mấy tên cấp trên cũ ngày xưa. Tên đó cũng đã chú ý tới ánh mắt của tôi, hành động có vẻ như đã chuẩn bị xong cho đòn tấn công phụ trợ khi tôi đang tập trung tránh né những vết đâm đến từ Trùng trụ.

Hơi thở của Nước. Thức thứ hai. Thủy Xa.

Không còn cách nào, quyết đoán chút thì đỡ việc.

Nhờ ơn nhờ phước của Tomioka Giyuu, và một chút ít sự khéo léo nhanh nhạy của tôi, cánh tay trái bị cắt đứt lìa trước khi chất độc kịp thời lan đến những phần cơ thể quan trọng khó giải quyết. Cũng nhờ ơn sự kết hợp bất ngờ này, giờ tôi có thể chiến đấu một cách dễ thở hơn nhiều.

Huyết Quỷ Thuật. Huyết Ngẫu.

Một cánh tay màu đỏ vươn ra từ vết thương bị cắt lìa bên vai trái. Bởi vì sự xuất hiện của nó là bất ngờ, Thủy trụ đứng gần kề bên tôi - kẻ giây trước vừa hoàn thành xong một kỹ thuật hơi thở, không đời nào có đủ thời gian để vùng vằng với một bàn tay trống không từ đâu toát ra đang nhắm thẳng tới cổ họng anh ta. Thủy trụ có thể sẽ không gặp phải những chấn thương đáng kể gì sau đó, tuy nhiên, hiện tại tôi đã thành công nới rộng được một vùng khoảng cách an toàn, Huyết Ngẫu tạo ra bừa bãi đó cũng không dễ giải quyết đến vậy. Nhất là tên nhóc đầu lợn rừng phía dưới kia bị thương nặng nhiều hơn trong khả năng nhận thức của nó có thể xác định được.

Chưa kịp để tôi nói ra hiệu lệnh, Trùng trụ ngay lập tức xuất hiện chen ngang.

Ngô Công Chi Vũ. Bạch Túc Xà Phúc.

Kochou Shinobu chạy với một tốc độ nhanh chóng mặt, dồn tôi đến đường cùng khi lỡ trượt chân để rơi vào trạng thái rơi tự do. Cô ta thọc thẳng cây kiếm kỳ quặc đó vào cổ họng tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN KNY] Ước mơ không làm, có ăn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ