Chapter 19

3K 72 1
                                    

Chapter Nineteen

NAPAUNGOL siya sa ginawa ni Lucifer sa kaniyang leeg, gumapang pababa ang halik nito sa collarbone niya, tinaas nito ang laylayan ang T shirt niya at tinaas iyun, hinubad niya ang shirt at agad naman nitong sinapo ang dibdib niya na natatakpan pa ng sports bra, pinikit niya ang Mata at napangiwi ng makarinig ng pagkapunit ng sports bra niya,

“You ripped my expensive sports bra!"

Napatawa naman si Lucifer sa sinabi niya, “I buy you dozen of expensive sports bra that worth thousands!"

Napangiti naman siya sa tinuran nito at sinapo ang ilalim ng dibdib niya at pinagdikit iyun bago tiningnan...

“God! You have a round and delectable breast, its so soft in my hand I like it!"

Anito at dinilaan ang utong niya, sa kabila ay minamasahe at ang isa ay nasa loob ng bibig ni Lucifer at sinipsip iyun, bumaba ang labi nito sa puson niya habang ang dalawang kamay ay abala sa pagmasahe sa dibdib niya, hinawakan nito ang waistband ng high waist jeans niya, itinaas niya ang balakang para tuluyan na nitong mahubad ang pantalon niya, kasama na ang panty niya, ng mahubad ay sinapo nito ang pagkababae niyang basang basa na, napasinghap naman siya ng sinalat nito ang clitoris niya gamit ang hinlalaking daliri, hinagod hagod nito ang clitoris niya, na nagsipataasan ng balahibo niya sa katawan, pinasok nito ang dalawang daliri sa bukana ng Pagkababae na nagpaliyad sa kaniya, mabilis na nag urong sulong ang daliri nito sa butas niya at panay rin ang ungol niya...

“Ohhm...yeah...ohhh...like that Lucifer...ahmmm...faster please.... Ahhmm....malapit na ako oh god....!"

Panay ang ungol niya ng maramdaman niya ang dila ng binata na naglalaru sa clitoris niya, napaungol siya ng malakas at parang nanuyo ang lalamunan niya sa kakaungol, nakaramdam na siya ng panginginig ng tuhod,

“Ohh....ayan na....malapit na ako...oh good.....oh...hayan na ahhhh!!"

Malapit na sumabog ang kaibuturan niya ng tinanggal ni Lucifer ang daliri sa butas niya, at uminit ang ulo niya sa bitin na naramdaman...Agad nitong binuksan ang zipper ng pantalon at hinila siya paupo sa hita nito,napahiyaw siya ng maupuan niya ang matigas nitong sandata na tumusoktusok sa pagkababae niya, agad niya itong hinawakan at igiya papasok sa pagkababae niya, pareho silang napaungol sa sarap...

“Ohhh....Lucifer... Ohhh...god your so big....ohhhh....ahhmm.....faster Lucifer please.....ohhhh....god....ahhmmmm!"

Mabilis na bumayo ang binata habang nakaupo, gumalaw rin ang balakang niya at sinabayan ang paglabas masok nito,

“Ride me baby...ohhh...your so fucking goood!"

Agad niyang sinunod ang gusto nito mabilis siyang bumayo sa pagkalalaki nito at ng hindi pa makontento si Lucifer, sinapo ni Lucifer ang balakang niya at ito ang bumayo ng mabilis sa pagkababae niya, nakasubsob ang mukha niya sa dibdib nitong natatakpan ng kulay asul na T shirt at napapikit ang binata halatang nasasarapan, naramdaman niyang malapit na siya...

“hayaann na...ohhhm...ahhh! Luciferrr!!"

Mahabang ungol niya ng nilabasan silang sabay ni Lucifer, and her body limped, nakahilig siya sa dibdib ng binata na habol ang hininga!

~~~~~

Pagkatapos ng kanilang pagniniig ay may kumatok sa pinto.agad na tumayo siya, at nagmamadaling nagbihis, pinulot ni Lucifer ang wasak niyang sports bra sa sahig at tinapon iyun sa basurahan,kinuha nito ang coat sa coat rack at sinampay sa balikat niya,

“Wear it! Your nipples might be show to anyone, and they are watching it! That nipples is belong to my eyes only!"

Seryoso ang mukha sa pagkasabi non, hmm...possessive? Maybe!

Lumabas siya sa opisina ni Lucifer at nakalimutan niya palang naghihintay sa labas ng opisina ang kapatid niya, dumiretso kasi sila sa kumpanya ni Lucifer, galing sa airport! Umupo ito sa waiting area. Lumapit siya dito, tumayo naman ito...

PURE SEDUCTION #1 Lucifer's Obsession (Show your hidden beast)  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon