Author's Note

2K 26 8
                                    

Author's Note

THANK YOU! THANK YOU! THANK YOU! VERY MUCH GUY'S!

Salamat po sa pagbabasa ng story ko, sa pag hit ng vote button, at thank you very much po sa mga nagbabasa po ng story na ito sa Facebook...

I start to write this story since July 18, 2020 and then I ended this story since September 08, 2020...

Sobrang saya ko guys, dahil natapos ko na po ang story'ng ito kahit na, napaka tamad kung magsulat, minsan din na mind black ako! kahit na hindi sobrang kagandahan ng story ko, kahit namay mga wrong grammar's, pag pasensiyahan niyo na hindi kasi ako englishera at hindi rin ako expert sa english....

So please don't copy my story, because Plagiarism Is A Crime...

Thanks to: ate_meimei  na siya pong tumulong sakin para po makakuha ng mga reader's!

Thanks to my: RPW friend's na nangunguna'ng nag basa sa story ko!

Thanks also to my sister, na siyang palaging na nenermon sa tuwing gabihin na akong natutulog. To my family na siyang nag su support sa pagsusulat ko, To my tita Genevie na siyang nagtuturo ng english grammar's sakin...

Sa mga nakakabasa ng story na ito, please don't forget to follow me!
@KurtSun11

Abangan niyo po ang next story ko na ang title ay "Unstoppable Pleasure (My Naughty Girl) Pure Seduction Series: 1 Book 1"









THANK YOU SO MUCH PO TALAGA!!

All Rights reserved
@2020

PURE SEDUCTION #1 Lucifer's Obsession (Show your hidden beast)  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon