Chapter 42

1.8K 41 1
                                    

Chapter Fourty Two

PINARADA muna niya ang sasakyan sa parking lot, bago lumabas at binuhat ang dalaga, hindi na niya ito ginising dahil ang himbing ng tulog nito, pinagtitinginan sila ng mga tao pagpasok nila sa pasilyo, hindi niya iyun pinansin at pinagpatuloy ang paglalakad patungong elevator na magdadala sa kanila sa 5th floor ng condominium.

Gamit ang key card, binuksan niya ang condo at dumiretso sa kwarto para don ipahiga ang natutulog na dalaga. Dahan dahan niyang nilapag ang dalaga sa malambot na kama at hinawi ang buhok nitong nakatabing sa mukha, at pinagtitigan niyon! Those Flawless Face, aristrocrat nose, kissable lips, and heart shape lips! Hindi niya maipaliwanag kung ano’ng klase ang naramdaman niya kanina ng lumapat ang labi nito sa labi niya!

Napalunok siya ng maalala ang nangyari kanina. Dahan dahang lumapit ang labi niya sa labi nito at hinalikan ang dalaga, umungol ito kaya nailayo niya ang labi sa malambot na labi nito, shit! Tumayo siya at pumasok sa loob ng banyo para maligo, nakadamit pa siya habang nasa ilalim ng malamig na tubig...

NAGMULAT ng mata si Ariaña at kulay Denim Blue ang kulay na nakikita niya, tika. Hindi niya ito kwarto! Hindi rin ito kwarto ni Lucifer, wait! Asan ba ako!

“Wait, where am I?”

Kinapa niya ang katawan kung kompleto paba ang damit niya, ng maiangat ang kumot; ay nakahinga siya ng maluwang ng kompleto pa ang damit niya.

“pero asan ba ako?”

“You're in my condo!”

Napalinga siya sa taong nagsalita, napalunok si Aria ng makita ang naka hubad baro na katawan ni Hendren, Bagong ligo ito dahil basa pa ang pangangatawan nito. Umangat ang gilid ng labi nito, kaya nagiwas siya ng tingin! Lumapit ito sa kaniya at hinawakan ang baba niya, bago inangat at pinagtitigan nito ang Mata niya, those Light brown eyes is hypnotizing her! Agad niyang nilayo ang baba sa pagkakahawak nito at tumayo sa gilid ng kama,

“I have to go!”

Aniya pero pinigilan ng binata ang braso niya, “Don't go! Please stay!”

Hinablot niya ang braso sa kakahigpit na hawak nito, “I should go, Lucifer needs me!” Aniya at patakbo’ng lumapit sa pinto akmang pipihitin niya ang seradura ng magsalita si Hendren...

“why are you choosing him instead of me, kakilala mo lang siya pero minahal muna siya? Anong meron sa kaniya na wala sakin Aria, I love you for more than 5 years, until now! Pero ni katiting wala kang naramdaman sakin!”

Nilinga niya ang binata ng makabawi siya sa pagkagulat, “May naramdaman ako sayo noon pero pinili mo’ng bumalik sa Santorini Greece para ipagpatuloy mo ang pagiging abogado mo roon, samantalang ako nasasaktan sa pagalis mo! Hindi talaga kita binusted at pinapahiya sa harapan ng maraming tao, dahil natatakot ako sa mga panahon na iyun! Sasagutin sana kita ng itinapat mo ang naramdaman mo sakin, pero hindi ko nalang sinabi sayo namay naramdaman ako sayo, pero nong nakita KO ang isang babae na papalabas ng opisina mo na hilam ng luha ang Mata at halatang walang tulog dahil namamaga ang mata, nagalit ako sayo! It's easy for you to change a girl just like how you change your clothes! Kaya natatakot ako na kung sasagutin kita baka magiging isa ako sa mga babaeng pinapaluha mo!”

Pinahid niya ang luha na hindi niya namalayang pumatak na pala, lumapit si Hendren sa kaniya at hinawakan ang magakabilang pisngi niya, “I'm sorry, kung hindi sana ako umalis noon. Baka mahal mo pa ako hanggang ngayon!”

“Don't assume, simula nong umalis ka, nasaktan ako ng sobra pero hindi ko iyun pinapahalata sayo!, Noon iyun. Pero hindi na ngayon!”

Aniya at tinanggal niya ang kakahawak ng kamay nito sa pisngi niya, pero napasinghap siya ng hinila nito ang batok at hinalikan siya ng mariin, pilit niyang kumawala sa pagkakayakap nito sa kaniya pero masyadong malakas ang binata, nasaktan siya ng kagatin nito ang pang ibabang labi niya. Ng maghiwalay ang labi nila ay hingal na hingal silang pareho at na lasahan niya ang dugo sa labi niya, akmang lalabas siya ng pinulupot ni Hendren sa kaniyang beywang ang dalawang braso nito at initsa siya sa Kama, saka kinaubabawan, sinampal sampal niya ito pero maagap nitong nahuli ang kamay niya at nilagay iyun sa gilid ng ulo niya, napaluha siya ng halikan ni Hendren ang leeg niya pababa sa cleavage niya, pinuwesto nito ang dalawa niyang kamay at may kinuha sa drawer isang kulay pulang handkerchief At tinali ang kamay niya saka tinali sa may hugis bilog sa headboard, napupumiglas siya pero mahigpit ang pagkakatali niyon, hinawakan nito ang dalawa niyang hita at ipinuwesto iyun sa kabilang gilid, iyak lang siya ng iyak ng maramdaman niyang tinali na ang dalawa niyang binti sa magkabilang gilid ng Kama, Tumayo si Hendren sa paanan ng Kama at pinagtitigan ang itsura niya, a smile grain on his lips...

“Let me go, Hendren! Let me go! Please!!” pagmamakaawa niya,

“Ohh! How sexy Aria saying please to me to let go of her, but Aria you have to begged in me if I rubbish your gorgeous body, fuck Ariaña you giving me a boner!”

“Please let me go, please Hendren let me gooo!!”

PURE SEDUCTION #1 Lucifer's Obsession (Show your hidden beast)  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon