Chapter 41

1.7K 46 1
                                    

Chapter Fourty One

“I’M sorry!” hinging tawad nito...
Napahinto siya at nilinga ang binata, “It's ok, hindi mo naman sinasadya eh, wala kang kasalanan!”

Kinuha niya ang purse sa ibabaw ng mesa at isinakbit sa balikat bago binuksan ang drawer at kinuha roon ang communication earplug! Binigay niya sa binata ang isa at tinanggap naman nito...

*****

NASA loob ng club si Lucifer kasama ang mga kaibigan niya, napansin kasi ng mga ito na lutang siya kanina kaya kinaladkad siya rito sa isang strip club, hindi niya pinansin ang babaeng gumiling giling sa kandungan niya, kapagkuwan ay uminom lang siya ng whiskey. Kinagat kagat ng babae ang tainga niya pero wala manlang epekto iyun sa kaniya, tanging ang kasintahan lang ang makagagawa non sa kaniya...

Speaking of her girlfriend?

Nakita niya itong nakipag halikan Kay Hendren Delpierro...

“Woah! Dude ang hot ng babaeng iyun oh!”

“Woah, is that the genius lady lawyer!” ana’ng Clifford na nakatingin sa isang gawi, sinundan niya ng tingin ang tiningnan nito, nanigas siya sa kaniyang kinauupuan ng makita ang kasintahang madilim ang mukhang nakatingin sa kaniya, kinabahan siya bigla pero nawala rin iyun ng may tao sa likod nito...at nagtagis ang bagang niya ng makita ang lalaking hinawakan ang balikat ng kasintahan.

Hendren Delpierro, pinapaselos ba siya nito? Agad niyang hinawakan ang beywang ng babaeng gumiling giling sa kandungan niya at nilapit ang mukha sa babae pero hindi niya iyun hinalikan...

NAG iwas ng tingin si Aria sa gawi ng kasintahan ng makita niya itong hinawakan ang beywang ng babae at palihim itong hinalikan...

Uminit bigla ang ulo niya sa nasaksihan, naghigante ba ito sa kaniya? Dahil kanina? Okay, hindi siya magpapatalo, pinulupot niya ang braso sa beywang ni Hendren at nilapit pa lalo ang katawan niya sa katawan nito, nagulat ito sa ginawa niya nilapit niya ang bibig sa tainga nito at bumulong, “Let's go babe!” aniya at hinila si Hendren sa bar counter at umupo sa barstool...

“Why did you do that?”

“Well, gumawa ako ng kalokohan para mapaselos ang kasintahan kung may kalandiang iba!”

Tumango tango ito, nag order siya ng isang Whiskey sa bartender at walang pa atubiling nilagok niya ang lahat. Napangiwi siya ng bumalatay ang pait sa lalamunan patungong sikmura niya...

Pinalibot niya ang tingin sa kabuuan ng strip club, maraming nagsasayawang mga kababaehan na halos mag huhubo’t hubad na sa intablado, may mga nagsitaasan ng LED light, at ibig sabihin non ay lalapitan ng mga babae at sasayawan ang mga ito...

Pinagmasdan lang niya si Lucifer na abala sa pakikipagusap sa babaeng umupo sa kandungan nito kanina. Hindi ba siya nakita nito o nagbulag bulagan lang?

Nahagip ng Mata niya ang isang lalaking kakalabas lang ng VIP room habang inaayos nito ang nakabukas na polo! Tinapik niya sa tuhod si Hendren, kaya nilingon siya nito...

“We have to find the owner of this club!” aniya sa communication earplug. Dahil hindi sila magkarinigan ng binata at malakas ang musika sa loob...

“How?”

Napangiti siya ng may pilyong naisip, “I'm may not a promoted lawyer to be come a prosecutor, if I can't use my brain!”

Tumayo siya at nilapitan ang lalaking kakalabas ng VIP room, pinigilan niya ang kamay nitong abala sa pagsara ng sinturon, at ngumiti siya nitong may mapangakit!

“Hi? Ahhm... Can I ask you for something? ” Aniya at sinara ang panghuling sinturon nito, palihim siyang napangiti ng makita niya itong napalunok ng paulit ulit...

“ahhm...yes, you can ask me!”

“Who is the owner of this Erotica Club?”

“I-its m-me!” utal utal nitong sagot, at hinawakan niya ang matitigas nitong dibdib na natatakpan pa ng polo shirt nito, “okay, what's your name?”

“De-Dexter Co-Cordova, ahem!”

Tumikhim ito na parang nahihirapang magsalita, “Ahhm...you smell good!” aniya at nilapit ang ilong sa leeg nito at sinimot simot ang bango nito, at kinagat niya ang earlobe nito, ramdam niyang nanigas ito sa kinatayuan!  Ngumiti siya at binitawan ito bago, iniwan ang binata...

Nilapitan niya si Hendren na abala’ng pagtipa ng keyboard sa cellphone, Tinapik niya ang tuhod nito, “We have to go!” aniya at nagpatiuna ng lumabas sa club, at sumampa sa kotshe ni Hendren, she didn't saw Lucifer...

Speaking of which!

May kahalikan itong babae kanina sa mismong harapan niya, ugghh! Naiinis siya sa tuwing maiisip niya iyun, wait? Asan na kaya ang dalawa? Duhh! Ariaña what will happened after the kiss?

“Ugghhh, I hate you!” napapadyak siya sa dashboard ng sasakyan ni Hendren at mataman siyang tinitigan nito...

“What?”

“Nothing! Your so cute, when you mad!” kumento nito, ihinilig niya ang likod sa Sandalan at nagkibit balikat bago pinikit ang mga Mata...

HENDREN just staring the Angelic face of Ariaña, this girl is really beautiful like an angel, but wrong? This girl also have a angelic face when smiling or sleeping, if not? This woman is evil. That's why he fall for this girl years ago, when he confessed his feeling with this girl inside of the courtroom, she didn't feel the same way as him! Binusted siya nito sa harapan ng maraming tao sa loob ng korte. kaya napahiya siya pero kahit ganoon. hindi niya ito kinalimutan for more than 5 years, ito parin ang laman ng puso niya...

PURE SEDUCTION #1 Lucifer's Obsession (Show your hidden beast)  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon