Chapter 43

1.9K 40 1
                                    

Chapter Fourty Three

NAPAPIKIT siya ng marinig niya ang pagkapunit ng blousa at bra niya...

Please someone help me, please!!

“No, please hendren don't do this to me please!!”

Mukha’ng wala manlang narinig ang binata dahil patuloy itong dumidila sa tuktok ng kaniyang dibdib, umarko ang katawan niya ng dumapo ang palad nito sa kaniyang hita at dahan dahang tumaas papasok sa kaniyang palda, at hinawakan ang waistband ng pantie niya, at pinunit iyun ng binata,

“Please Noo!! Ahhhhh!”

Napahiyaw siya ng sinalat nito ang hiwa ng pagkababae niya, at napaluha siya habang pinipilit ang sakit na dulot ng tatlong daliri nito sa bukana ng kaniyang pagkababae,

“I can't wait to fit in you!”

“Ahhhmm!! Ahhhhh!” napahiyaw ulit siya ng bigla nalang nitong ipasok ang pagkalalaki nito sa kaniyang pagkababae, akmang gagalaw na ito ng bumukas ang pinto at niluwal doon si Lucifer na madilim ang mukha ng makita sila, agad nitong sinugod si Hendren at inambahan ng paulit ulit na suntok, pumasok ang mga kaibigan nito na kasama pala ng kasintahan. Tinakpan ng isa sa mga kaibigan ni Lucifer ang katawan niyang hubad ng manipis na kumot, bago tinanggal ang pagkakatali niya, umupo siya sa Kama habang takip ang kumot, kung hindi lang Sana inawat ng magkakaibigan si Lucifer baka napatay na nito si Hendren!

“I will sue you for Sexual Harassment! Abogado kapa naman, sisiguraduhin kung mabubulok ka sa kulungan!” madilim parin ang mukha ng kasintahan habang nagtatagis ang bagang lumalabas sa leeg nito ang mga ugat!

*****
HINDI alam ni Aria, kung ano ba dapat ang idadahilan niya sa pinsan niyang matalim ang titig sa kaniya pati narin ang kuya niya, kasalukuyan silang nasa loob ng kwarto niya at nakaupo ang dalawa sa sofa at siya naman ay nakaupo sa ibabaw ng Kama, “What if? I told Mom and Dad about this?” ana’ng kuya niya na akmang kukuhanin ang aparato pero maagap niyang napigilan ang kapatid,
“Please kuya not this time, please let me think on how to tell Mom and Dad about this!”

“Are you afraid of dad? That he might take you back in England?”

“No! Pero please not this time, ako mismo ang magsasabi sa kanila pero sa ngayon huwag muna, marami pang problema si Mom and Dad kaya hindi ko na dapat dagdagan pa!”

“Okay believe in you, pero huwag mo’ng patagalin okay?”

Tumango siya, “Okay!”

=====

SINAMPAHAN ng Sexual Harassment ni Lucifer at Ariaña si Hendren at ngayon ay dinala ng mga magulang nito pabalik sa Santorini Greece, dalawang linggo ang dumaan pero hindi pa sila nagkabatian ni Lucifer,

“Ariaña, please forgive me hindi ko naman sinasadyang pag selosin ka eh!”

Hindi niya pinansin ang pagpapalambing ni Lucifer sa kaniya, at nanonood lang siya ng Tom and Jerry, akmang tatawa siya ng sa comedy part na, ng biglang umiba ang channel at sa Oggy and Cockroaches na iyun, kaya napasimangot siya at tumayo siya sa pagkakaupo sa sofa kaya nasubsob ang mukha ni Lucifer sa inupuan niya, na kanina ay nakahilig ang ulo nito sa balikat niya, tinungo niya ang kusina at kumuha ng chuckie sa refrigerator at nagsalin sa high ball glass! Pero natigil sa ere ang baso na hawak niya ng may yumakap sa kaniya mula sa likuran, nanindig ang balahibo niya sa batok ng hinalik halikan ni Lucifer ang leeg niya patungong balikat, kaya napalunok siya. Siniko niya ang tigiliran nito kaya napaigtad ito at nasapo ang nasasaktang gilid, bago siya humarap dito. akmang hahalikan siya nito pero pinigilan niya ang labi nito sa  thumb mark niya.

“Baka nakalimutan mo’ng hinalikan mo ang higad na babaeng iyun, baka may dalang virus iyun, ayun kopa naman mahawaan!”

Aniya at lumabas ng kusina, she need's to clear her mind! Kung papatawarin ba niya ang kasintahan!

“I love you Ariaña, please forgive me. Hindi na mauulit iyun!”

Napaigtad siya ng  bigla nalang siyang yakapin ni Lucifer sa beywang na hindi niya namalayang nakasunod na pala sa kaniya, napa buntong  hininga na lamang siya. Hindi niya kayang tiisin ang pagmamakaawa nito sa kaniya, humarap siya sa kasintahan at kinulong ang mukha nito sa palad niya, dinampian niya ng halik ang naipit nitong labi...

“Okay, pinapatawad na kita, pero kapag inulit mopa iyun hindi talaga kita papansini ng isang taon!”

“Promise, hindi na mauulit iyun!”

Anito at hinalikan siya ng kasintahan sa labi...

*****
MASAKIT ang buong katawan ni Aria, pag gising kinabukasan, hindi niya mabilang kung ilang beses ba siya’ng inangkin ni Lucifer, bumaba siya ng Kama at pumasok sa banyo para mag half bath narin...

Pababa siya ng hagdan, at naamoy niya bigla ang mabangong aruma ng ulam galing sa kusina, nanubig agad ang bagang niya, kaya tumalon siya sa tatlong baitang ng hagdan bago dumiretso sa loob ng kusina, and Lucifer was there busy cooking!
Sumandal siya sa hamba ng pintuan at hinintay ang kasintahan na matapos sa pagluluto, nagkabatian na sila ni Lucifer kagabi palang habang inaangkin siya nito, lumapit siya sa stool at dumukwang para dampian ng halik ang kasintahan, napatigil ito sa paghiwa ng sibuyas at tinugon ang halik niya..

“Good Morning!”

“Good Morning!”

Aniya at umupo sa stool...

PURE SEDUCTION #1 Lucifer's Obsession (Show your hidden beast)  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon