Chapter 7

21 2 0
                                    

Buti na lng may bangas kna dahil ako talaga ang maglalagay nyan kapag wla pa. Biro ni andrew kay jayce ng makarating kami sa sinasabi nyang lugar.

Oh nandito na pla kayo haha, tignan nyo naman yang kasama nyo nakakaawa na. Tatawa tawang saad ni kieffer the leader.

Oh, may awa ka palang demonyo ka edi sana umpisa pa lng di nyo nako kinorner diba? Pilosopong saad naman ni jayce.

Ano ba kasing ginagawa mo dito? Pinabili ka lng naman ng kape?! Tanong ni isaac.

Pano ba naman kase dre may chicks tapos inaya ako dito, kilala nyo naman ako. Edi sumama ako! Malay ko bang alagad pala ng mukhang asong mga tao!! Reklamo nya parang nandidiri.

Kung saan saan kasi sumasama! Maganda ba dre? Tanong ni isaac. Kapag babae talaga jusko!

Oo dre Sexy pa! Saad nya habang kinorte ng katawan ng babae ang mga kamay.

Huyy, yung pinapabili ko? Tanong ko

Syempre nabili kona, iniwan ko lng dun para di ma ano ng mga asong to! Sagot nya sa tanong ko

Good job saad ko at nakipag apir pa.

Ang dami nyong dada! Nakakairita! Sigaw ni kieffer.

Edi gayahin nyo! Sigaw pabalik ni isaac. Ayy di pala pwede kase kj ng mga kasama mo blee. Pang aasar nya na parang bata ang kausap.

Ako na dito dre babawi lng ako. Tignan nyo naman ginawa sa napaka gwapo kong mukha?! Pagrereklamo nya at mabilis na sinunod ang may gawa nun sa mukha nya.

Madami pa lng kasama ang hinayupak na yun at nag tatago lng sa dilim. Hindi talaga susugod kapag alam nyang dihado sya.

Si Isaac kalaban ang kanina pang nakatingin sa kanya, samantalang si jayce naman ay yung namuntirya sa mukha nya, habang si Andrew kalaban ang mga bagong recruit ni mukhang aso.

Bale 20 sila lahat.

Apat kay jayce, lima kay Isaac, anim kay andrew at lima sakin maliban kay kieffer na mukhang aso.

Tapos na lumpuhin ni jayce ang mga nanuntok sa mukha nya. Gaya ng sabi nya kanina hindi ka makakalakad kapag binangasan mo mukha nya.

Si Isaac naman binabatukan yung lima at pinapaulit ang sinasabi nya na HINDI NA NAMIN ITO UULITIN MASTER!  tss may tupak.

Habang si Andrew naman ay inuupakan ang anim. Hindi pa sya tapos dahil kapag may matutumba may bagong tatayo at yun ang susugod.

Samantalang ako naman ay tapos na, hindi sila maka alis sa kinauupuan nila dahil masakit ang katawan.

Ngumiti ako ng malaki ng mapagtantong si mukhang aso na lng ang natira. Halata ng kinakabahan sya at gusto ng tumakbo pero di nya magawa dahil sa pride at sa sobrang takot.

Ayy, ikaw na lng pala. Akala koba magagaling tong mga kasama mo? Tss easy peasy. Saad ko.

Puro yabang ka lng naman! Sigaw nya para mawala ang takot. Pero hindi sya nagtagumpay dahil tinatraydor sya ng katawan nya.

Matapang kaba talaga o nagtatapang tapangan lng? Btw pinagana mo utak mo ngayon ha. Nice one hindi basta basta sumusugod ng ikaw lng. Nice pero wla parin eh, pano ba yan.

Wag mong saktan ang isa para hindi ka saktan ng lahat. 

HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)Where stories live. Discover now