I didn't say na kailangan mong mag move on, Hindi Kita pipilitin. kung Hindi pa kaya nyan. turo ko ulit sa puso nya. wag mong pilitin, hayaan mong mag kusa.
Tuloy ko sa sinasabi ko.AC, masakit.. sobrang sakit, lagi Kong naiisip na bakit nya kaya nagawa sakin Yun. Ganon nba ko katanga para lukohin nya Ng paulit ulit?
Hindi ko alam Kong sinong sisisihin ko. Sya ba, ung babae ba o ako. Hindi ko alam.Maraming pumapasok sa isip ko na kaya ba sya nag luko dahil rin sa pinapakita ko o talagang ganun talaga sya?
Inahas ba sya nung babae o malandi Lang talaga sya( ung lalake).
Hindi ko alam Kung bakit patuloy parin akong umiiyak dahil dun sa Putanginang Yun.
Hindi ko alam Kung bakit kapag sinabi nyang nagsisisi na sya, lagi akong nag papatawad, lagi ko syang pinapatawad kahit na alam Kong ganun parin naman Ang mang yayare sa huli, Na masasaktan to.turo nya sa dibdib nya.
Mabait ka kasi, sa sobrang bait mo, kahit na anong gawin sayo nung Tao ok lang... kasi Mahal mo. Saad ko
Ganun Ang magmahal, kailangan mong sumugal kahit na Ang kapalit nun paulit ulit na sakit.
Kung paninisi ka lang din naman, wag mong sisihin Ang sarili mo. Hindi mali Ang magmahal.
Ang mali ay ang binigay mo lahat. Wla ka nang tinira sa sarili mo. Dahil dun, unti unti kang nauubos.
Enough for this nonsense. Let's enjoy the night. Saad nya at pinunasan ang mga luha.
Thankyou for everything, babe. She said( babe Ang tawagan namin instead of bes, wag issue.)
Galeng mo talaga mag advice hehe. Saad nya faking her emotions.
She's not good at faking her emotions, I can tell.
Anong oras na? Tanong nya habang tinitignan Ang orasan.
Nagkibit balikat narin ako syaka tumingin sa orasan.Maaga pa naman.
What's your plan? Tanong nya.
No idea, you?..
Naiisip ko sanang mag bonfire tayong tatlo. Excited na Saad nya.
G kba? Muling tanong nya.
Tumango na Lang ako bilang pag sang ayon.You done? Sigaw ni mina nang tapos na syang mag blower Ng buhok nya.
Hindi pa. Sigaw ko pabalik.
Make it fast. Reklamo nya.
Tss, pag ako nainis di na Tayo tuloy. Magisa ka! Saad ko pagkalabas Ko nang banyo.
I'm wearing a pastle pink jacket and a black jeans. Casual Lang
Habang si mina naman ay naka off shoulder may dala naman syang jacket in case malamigan sya. And a high wasted pants.Joke Lang naman eh, hehe. Sabi ko take your time hehe. Saad nya at nag peace sign.
Pagkalabas namin sa room at agad kaming nag punta sa labas Kung nasaan Ang beach.
Nasan na Yun? Bulong ni mina pero narinig ko, hinahanap siguro si Jes.
Ayun! Turo nya Kay Jes na may kausap na isang lalaki. Diko makita Ang mukha nung lalaki pero si jester nakikita namin dahil nakatalikod Yung lalaking kausap nya habang si jester naman ay nakaharap samin.
Agad na lumapit si mina sa kanila, Hindi inaalala na makaka abala sya. Pipigilan ko Sana sya kaso nang tignan ko ay nasa tabi na nya ung dalawa.
Mabilis akong sumunod para Sana guyudin si mina kaso tumigil na ung dalawang mag usap.
Dun ko Lang nakita Kong sinong kausap nya.
Right, nakalimutan Kong madami palang kilalang co- agent tong si Jes.
San Tayo mag bobonfire? Tanong ni Jes Kay mina, iniiwasan parin ako.
Tss, nandito na nga't kasama na childish parin.Hanap na Lang Tayo nang mga nag bobonfire dito sa tabi tabi syaka join Tayo. Saad nya.
Uhmm, sorry to interrupt pero Kung gusto nya join na kau samin. Saad ni Azai, oh nandito pala sya. Muntik ko nang nakalimutan.
Sure. Mabilis na Saad ni mina.
Uhmm, ok Lang ba? Nahihiyang Saad ko.
Oo nga dre, ok Lang ba? Baka naman di ok sa mga kasama mo. Saad ni jester patungkol sa mga kasama nya.
No, it's fine. Maikling Saad nya.
Bro, nakita moba ung headse~ Hindi na natuloy ni jayce Ang sasabihin nya Ng makita ako.
Oww. AC nandito ka pala, grabe ka naman Miss moko agad? Pagbibiro nya. Agad namang nag arko Ang kilay ko ngunit pinilit Kong ngumiti sa kanya, letche.
YOU ARE READING
HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)
Mystery / ThrillerThere was a boy na laging nakukuha ang lahat ng gugustuhin. but one day, he meet a simple girl in there school, but that's what just he knew that the girl is a weak but that was just he thought. he never expected, that the girl he wants to bully is...