Chapter 3

52 17 0
                                    


Cring...

Cring....

Cring...

Are you Azai? AKA strength...

The number you have dialed is busy. Please try again later. Saad ng nasa kabilang linya.

Ano ba naman tong agent nato! Napaka pa VIP!! NAKAKAINIS!!

Cring...

Cring...

Cring...

Azai? Naubusan ng pasensyang saad ko.

The number you have dialed is busy. Please try agai- di pa man tapos magsalita ang telepono  ko ay pinatay kona. Langya! Masyado namang pa VIP tong Azai nato napaka naman oh!!

Cring...

Cring...

Kung hindi pa sumagot tong hinayupak nato napaka walang hiya nya!! Pang ilang call ko nba to? Pakshet pang 10 th na, kapag di pa nya sinagot!!

Ano ba, bat kba tawag ng tawag?! Inis na saad ng nasa kabilang linya.

Wow!! Napaka galing mo naman at ikaw pa ang galit, Sorry HA sobrang NAKAKAHIYA naman SAYO!!

Aba ikaw pa galit? Ang galing mo rin eh no! Tawag ka ng tawag sino kba?! Ha!

Hindi ako magagalit kong nung unang tawag ko pa lng sana ay sinagot muna! Lintik na yan!.

Bat ko naman sasagutin?, eh sabing HINDI NGA KITA KILALA!!

Putcha! Hindi makapag hintay na magkakilala yung tao bago sigaw sigawan? Ha?! Kung kanina mopa sana sinagot edi sana kilala mona ko diba?! Napaka vovo naman!!

Bakit ko nga sasagutin kong diko kilala diba?! Ikaw ang vovo

Eh bakit mo sinagot napaka naman!!

Malamang kanina pa ring ng ring eh!!

E di sana kanina mopa naisip yan nung pangatlong tawag ko pa lng!! Inantay mo pa talagang maging sampu!! Inubos mo load ko!!

Ako ba tumawag ha? Bat ako ang sinisisi mo!! Putek!

Lintik tumahimik ka nga muna!! Napaka ingay mo!! Nakatutok ang telepono sa tenga ko kaya rinig na rinig kita!!

Ikaw rin naman maingay nag reklamo bako ha?! Pa sigaw nyang saad

Meet me at Cafe blance. Saad ko dahil mukhang hindi titigil tong hinayupak na lalaking to.

At bakit naman ako makikipag kita sayo ha? Lintik manigas ka!

We have a new mission.

Bigla naman syang natahimik sa sinabi ko.

Pano mo nakuha number ko? Seryosong saad nya. Pwede naman pa lng hindi sumigaw tsk.

Naka lagay sa ducuments mo. Meet me at the Cafe now.

I can't.

You can, its important.

Sabi ko na sayo i can't.

Its top A, i need you to Cooperate.

I'm sorry, i told you i can't. Tawagan na lng kita.

Duwag kba? Wla ng pasensyang saad ko.

Anong sabi mo? Halata sa boses nya ang pag ka inis at galit.

Sabi ko duwag kba? Pag uulit ko

Hindi ako duwag!! Saad nya at agad pinatay ang telepono.

Leche!!

Cring...

Kailangan nating pagusapan to!

wag ngayon.

Putek!! Arggg!!! Nakakainis. Inis na saad ko sa sarili ko. No choice ako kundi unahin na muna ang naunang mission ko.

Nariview ko naman na, kailangan ko na lng ng action.

Cring...

Cring...

Hello? Inaantok na saad ng nasa kabilang linya

Can i have the code? Agad kong tanong

Wla man lng bang Hello jan?

Please jes, its important.

Okay I'll sent it to you, hintayin mo lng.
Pagkasabi nya nun ay nakita kona agad ang code.

Cge bye, goodnight thankyou.pagkasabi ko nun ay agad kong pinatay ang telepono at pinindot ang sigh na binigay nya.

Ang code na tinutukoy ko ay yun ang kailangan namin para mabilis mahanap o malaman kong saan ang hinahanap namin. All the informasyon is in there. Kailangan namin yun most especially kami.

Nasira kasi ang laptop ko kaya kinailangan ko pang ipasent kay Jester ang  code.








HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)Where stories live. Discover now