Ok. Pag sangayon ko sa kanya.
I need you to Cooperate. Saad nya ng kanina pako ok ng ok sa lahat ng sinabi nya. At kanina pa kami dito sa loob ng cr, madami na ngang kumakatok eh.
Ok. Muling saad ko. Halata ng inis na inis na sya pero pinipigilan ang sarili. Tss deserve mo kupal, matapos mo hindi magparamdam ng dalawang linggo(ghoster) gusto mo ganun ganun na lng yun manigas ka. Saad ko sa isip ko.
What are you thinking? Tanong nya ng mapansing nakangiti ako sa naiisip ko.
Nag mumukha na kasi syang desperado mapansin lang. Hahaha.
Ok. Pag uulit ko sa sinabi ko para pagtripan sya.
Kapag di kpa tumigil hahalikan kita pag ba banta nya. Tss ugok! Try me bawahahahaha.
Ok. Pang aasar kopa lalo.
Isa! At nag bilang pa sya.
Ok. Manigas ka.
Dalawa!, wag mo na paabutin ng tatlo dahil itutuloy ko talaga. Pagbabanta nya. Lokohin mo lelang mo ugok wag ako.
Bigla nya kong pinasandal sa isa sa mga cubicle at mabilis kinorner. May sayad ba to.
Sisigawan ko sana sya ng hinawakan nya ang baba ko. Putek this is crazy! Gusto ko syang itulak pero diko magawa, nawalan ng lakas ang mga binti't paa ko.
Ilang sandali pa ay Lalo nya pang inilapit Ang mukha nya sa mukha ko. The hell!! what is freaking happening to this guy! Urggh, it's giving me a heart attack
1 inch na Lang Ang lapit Ng mukha namin at isang making galaw Lang Ng Isa samin ay magdidikit na talaga Ganon kalapit!
Uhmm, so close. Saad ko Ng magkaron ako Ng lakas para maitulak sya. Whoaa, that was close. Pinagpawisan ako Ng malakas bro!
Nakangisi naman syang nakatingin sakin nang aasar. Ngiting aso yes bagay. Haha
You can leave now, I need to think first. Seryosong Saad ko Ng Hindi parin sya tumitigil sa kakangiting aso nya.
He arched a brow, questioning me.
Pagdidilatan ko Sana sya Ng mata Ng may biglang kumatok.Agad naman akong napasapo sa noon ko at sinuklay Ang sariling buhok gamit Ang daliri. Stress na.
Fine, I'll go first and after a minute sunod ka. We'll talk about it later. I said with a nothing more to do.
Mabilis akong lumabas sa cr, at dun ko makitang marami na palang naka pila. Shocks! Nakakahiyaa.
Pagka labas ko ay nakarinig ako Ng sigaw Ng babaeng pumasok sa cr. Agad akong napapikit. Bull shit!
Pumunta muna ako Kay Cosmo para magpaalam.
Hey... bati nang Kung Sino mang naka bungo sakin. What the fridge! anong meron sa araw nato at kahit Sino na Lang Ang nabubungo ko?!
Pag lingon ko ay si jayce pala.
Hey... Sorry. Bati ko pabalik para naman Hindi nga isiping rude ako.
You must thinking something or either someone huh. Pang aasar nya.
Tinignan ko naman sya. Nagtataka.
What are you saying? I asked confuse. How did he know? Masyado nabang obvious???
Kasi sinadya Kong bungguin ka? Hindi sigurading Saad nya.
Lutang ka eh. Dugtong nya.
Aalis na Sana ako Ng tinawag nya ko.
Jayce nga pala. Saad nya habang iminuestra Ang kamay nya para makilag shake hands.
I already know you. Seryosong Saad ko.
I know, pero Hindi gaanong pormal un Kaya?... Saad nya.
Hinuka ko na Lang Ang kamay nya at
AC. Maikling Saad ko.Nice to meet you then. Saad nya.
You too, see you around. Saad ko at talagang inikot kopa Ang index finger ko.
Hatid na Kita. Nakangiting Saad nya.
Uhmm, thanks but no thanks. I said without even thinking and left him.
YOU ARE READING
HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)
Misteri / ThrillerThere was a boy na laging nakukuha ang lahat ng gugustuhin. but one day, he meet a simple girl in there school, but that's what just he knew that the girl is a weak but that was just he thought. he never expected, that the girl he wants to bully is...