Mabilis natapos ang sumunod na araw at biyernes na ngayon.Natapos kona ang nauna kong mission, ang top A na lng ang sunod.
Naging busy kami sa school kaya nawawalan ako ng oras para sa Top A at diko pa makontak ang partner ko. Inaasahan ko na lng ang sinabi nya na, I'll call you.
Tapos na ang klase ko sa hapon at uuwi na sana ng may maabutan akong mga lalakeng pinagkakaintiresan ang isang babae.
Ano bang kailangan nyo sakin?! Natatakot na sigaw ng babae.
Wla nang tao dito sa school dahil sobrang late na, mga cheer dance at basketball players lang ang nag pa practice ngayon.
Sa tingin ko accountancy students ang nagpapractice ngayon. May laro kasi sila sa monday kalaban ang archi.
Nandito pako sa school dahil sa kadahilanang nag aral pako dahil may quiz daw sa monday sabi ni Mr truyoh. Ni review ko muna para madali na lang para sakin mag review sa Sunday dahil poproblemahin ko ang top A sa saturday.
Hahaha, wag kang matakot samin. May gusto lang naman kaming ipasabi sa kapatid mo at sa mga kaibigan nya. Natatawang saad ng lalake.
Ano bang gusto nyong sabihin sa kuya ko? Nanginginig na sabi nya sa mga lalakeng wlang pakialaman kahit natatakot na ang kausap nila.
Tinignan ko muna kong may gagawin ba ang mga lalakeng to sa babae bago ako gumawa ng move.
Gusto lang namin ipasabi na may pagkakataon na nga silang saktan kami hindi pa nila ginawa, kaya ikaw na lng ang sasaktan namin. Saad ng lalake at nag smirk pa.
Hindi naman alam ng babae ang gagawin nya kung sisigaw ba sya o tatakbo na lng.
Opps! Pigil ng isa sa mga lalake ng gagawa sana ng move ang babae. Umurong ang lalakeng nakaharap sa babae at sya ang pumalit sa pwesto ng lalake kanina.
May itsura ka naman. Tatango tangong saad ng lalakeng lumapit sa babae kanina at hinawakan ang mukha nito at tinignan sya mula ulo hangang paa.
Maganda rin katawan pare! Manyak na saad naman ng isa nanaman sa mga lalake.
Hahalikan na sana ng lalakeng humawak sa mukha ng babae ang babae ng mag salita ako.
Don't you dare fucking Touch her! You asshole!! Sigaw ko dahilan para mabaling sakin ang atensyon nila.
Lima silang lalake at hindi ko kilala ni isa sa kanila.
Sakin nato dre, mukhang jackpot natin ngayong araw ah. Nakangiting saad ng unang lalakeng kaharap nung babae kanina.
Sure dre basta pagkatapos mo ako sunod ah. Saad ng manyak na lalake mula kanina.
Ako next pagkatapos mo. Saad namang ng isa pang lalake.
Ako next sayo trick. Saad nanaman ng isa.
Kahit ako na last. Saad ng may hawak sa babae. Nag tawanan naman sila.
Huy!! Sigaw ko ulit sa lalakeng may hawak sa babae ng muntik na nya itong halikan.
Ano ba?! Reklamo ng lalake dahil sa bitin na halik sana nya sa babae.
Bingi kba? I said let her go, you dumb ass!!. Sigaw ko.
Bigla namang lumapit ang lalaking may hawak sa babae, papunta sakin.
You know what gusto ko ng mga babaeng gaya mo, bad girl. Pagbibigay alam nya.
You know what im dont care. Saad ko at agad na sinipa sya sa tiyan. Agad naman syang namilipit dahil sa sakit. Mabilis na lumapit sakin ang mga kasama nya at binibigyan ako ng mga suntok. Mabilis ko itong nailagan.
Susuntok sana ako sa isa sa kanila ng may humawak sa magkabilang kamay ko. Agad akong nag pumiglas at pinilit na makaalis sa hawak nila.
Agad namang nabitawan ng isa sa kanila ang kamay ko ng sipain ko ito sa tot tot nya.
Mabilis kong naupakan ang lalakeng may hawak sakin dahil free ang isa kong kamay. Sisipain sana ako ng isa pa ng inunahan ko ito sa pagsipa.
Agad kong nilapitan ang babae ng masakit pa ang mga katawan ng mga lalake.
Tara na saad ko at inofer ang kamay sa kanya para maka alis na kami dito.
Sinakay ko muna sya sa kotse ko saka ko ito pinaandar papuntang hospital.
Are you ok? Nag aalalang tanong ko sa kanya ng nanginginig parin siya.
Don't worry im here. Sabi ko at hinawakan ang kamay nya para malamang nandito ako kasama sya.
I'm-m o-ok. Sabi nya ngunit nanginginig parin.
It's ok, you're safe now. I assured her. She did'nt reply, but she nodded.
YOU ARE READING
HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)
Mystery / ThrillerThere was a boy na laging nakukuha ang lahat ng gugustuhin. but one day, he meet a simple girl in there school, but that's what just he knew that the girl is a weak but that was just he thought. he never expected, that the girl he wants to bully is...