Ano na tutunganga ka na lng jan?
Saad ni andrew ng makalapit sya saakin. Wla na syang sinusuntok nag si alisan na. Samantalang si jayce naman ay mayabang na pumunta samin. Si Isaac naman ay di parin tapos binabatukan yung iba.Alis na! Pag kayo nakita ko ulit, hindi lng yan mangyayari sainyo. Naiintindihan nyo ba? Malakas na sigaw nya.
YES MASTER! Sabay sabay na saad naman ng mga binatukan nya.
Now, leave! Muling sigaw nya. Agad naman nag si takbuhan ang mga ito.
Pano ba yan mag isa ka na lng. Mayabang na saad ni jayce.
Ang yabang yabang mo kanina wla ka palang binatbat. Wrong move. Iiling iling na saad ni isaac habang papunta samin.
May pa invitation pa kayo eh wla naman kayong binatbat. Bwelta ni andrew.
Anong invite? Nagtatakang tanong naman ni jayce. Bat hindi ko yan alam? Tinignan nya naman kami ng masama.
Gago, pano mo malalaman eh alis ka ng alis, yan babae pa. Pang aasar ko.
Ayy sorry na text nyo na lng ako next time haha! tatawa tawang saad naman nya.
Malaking ngiti ang binigay namin sa kanya. Lumabas ang takot nya sa mukha ngunit mabilis itong napalitan ng ngiti.
Bipolar bato? Bulong ni isaac.
Baka nasira ang na. Tatango tangong sabi ni jayce.
Sandali wag mona kayong makampante, parang may mali. Saad ko ng mapansing may nakamasid saamin.
Tinignan ko sila at tumingin sa madilim na gubat mabilis naman nila itong naintindihan.
Magaling zai. Magaling! Haha! Parang baliw na saad ni mukhang aso.
Pumapalpak sya ng tatlong beses at duon lumabas ang mga bagong recruit nya na may dala ng mga kahoy at baseball bat.
May sira ka talaga sa ulo gago! Sigaw ni isaac ng may nag sila pitang na saamin. Mas marami sila kaysa kanina at mas malalaki ang katawan kesa kanina.
Anong trip mo? Inis na sigaw ni andrew at sinipa ang lalaking pupok pok sana sa kanya kaya nga lng na unahan nya kaya hindi nya naituloupy.
Putek ang daya! Inis na ring saad ni jayce. Habang sinusuntok ang lalaking pumukpok sa likod nya.
Kayo ang bahala jan boys. Sabi ni mukhang aso at umalis na
Putcha! Sandale nga!! Wag sa ulo putek pag ako nag ka amnesia tignan nyo! Pagbabanta ni isaac. Tsk nasa panganib na nga nakuha pang magsalita.
Si jayce nanghihina na dahil sa mabagal nitong pag galaw.
Habang si Andrew ay suntok lng ng suntok kahit saan kaya yung iba nyang suntok ay sa hangin lng.
Samantalang ako naman ay masakit na ang ulo dahil ilang beses ng napukpok ng kung sino.Lumapit kami ni andrew kay jayce dahil sobra na yung panghihina nya. Umuupo na sya ng dugo habang si Isaac naman ay hindi makalapit samin dahil kinorner sya.
Cough~
Cough~
Jayce dre ok ka lng? Nag aalalang tanong ko dahil umuubo na sya ng dugo.
Malakas kong sinipa ang nasa harapan ko at umupo para magka level kami ni jayce.
Dre ok ka lng? Tanong ko habang wla pang nanununtok samin.
Mabilis na sinuntok ni andrew ang nasa harapan ko dahil inilalayo ko si jayce sa gitna para hindi sya lalong mapahamak.
Pagod na kaming tatlo si jayce naman ay patuloy pa ring umuubo.
Andrew watch out!! Sigaw ko ng paluin sana ng isang lalaki ang ulo ni andrew ng base ball bat.
Mabilis syang umiwas at sinipa ang lalaking dapat na panalo sa ulo nya.
Hinihingal kaming tatlo ng sandaleng tumigil. Susugod sana ulit ang iba ng may biglang dumating na naka sakay sa motor.
YOU ARE READING
HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)
Misterio / SuspensoThere was a boy na laging nakukuha ang lahat ng gugustuhin. but one day, he meet a simple girl in there school, but that's what just he knew that the girl is a weak but that was just he thought. he never expected, that the girl he wants to bully is...