Chapter 19

12 0 0
                                    


Umaga na at nag preprepare nako para sa Top A. Ang balak ko sana ngayon ko sisimulan ang move ko. Nag isip isip nako kagabi kong pano ko sisimulan.

Here's my outfit today. Crop top white shirt, maong shorts and a black teva rank.

Its already 8 am ng lumabas ako sa hotel.

Kailangan ko ng mas malapit na View or ano para malaman ko ang kilos nya. Base on my research lumalabas si Troy cosmo ng 8 am sharp sa beach. And hes Favorite View was the beach.

Nakita kona si Troy cosmo na nakaupo sa isa sa mga bench. So umupo din ako sa tabi nya.

Humiga ako at naglagay ng sunblock lotion para hindi ako ma sun burn pagkatapos.

Nahihirapan ako sa paglalagay ng sunblock sa likod ko dahil hindi ko abot.

Hey, do you need help? Tanong ni Troy cosmo habang nakangiti, habang nakatingin sa legs ko. Tss manyak!  Nag isip mona ako kong papayag bako o ano. Mabilis akong umuo ng mapag tantong upportunity yun para mas mapalapit ako sa kanya. Its not flirting dahil diskarte yun.

Wla naman na akong aasahan dahil parang ayaw nung partner ko, palaging busy!

Binigay ko sa kanya ang lotion ko at mabilis nya namang nilagay yun nang dahan dahan, tss putek dinadama. Manyakis. Patitigilin kona sana sya dahil feeling ko ang dumi dumi ko. Argg! Ngunit hindi ko magawa dahil kailangan ko tong gawin.

Putek hangang pahid lng naman sya. Pagkukumbinsi ko sa sarili ko.

Here. Saad nya ng matapos langyan ng lotion ang likod ko. Kung nagtataka kayo kong pano nya na lagyan dahil naka off shoulder ako. Inalis ko kanina naka spaghetti strap Bra ako sa loob. Kaya ayun.

Thank you. Nakangiting saad ko pero sa loob loob ko nag sisisi.

Kumain ka nba? He asked ng ibalik ko ang off shoulder ko.

Uhmm, Not yet why? Tanong ko.

Wanna eat? My treat. Saad nya. No need my pera ako. Yan sana ang sasabihin ko ng maalala ang putek na mission nato.

Yeah, sure. Malaking pekeng ngiti ang binigay ko sa kanya.

Tumayo sya at inalalayan akong tumayo. Papatigilan ko sana sya at sasabihing i can walk, on my own. Arggg!!

Mabilis kaming nakarating sa resto dito sa beach. Mabilis rin kaming natapos. Nagtanong tanong sya kong ano daw ang mga palagi kong ginawa, syempre sinagot ko sya ng hindi totoo Alangan namang sabihin kong andito ako para imbestigahan ka. Duhh.

Uhmm, i need to go to the bathroom. Pagpapaalam ko dahil kanina pako naiirita sa kanya.

Sure. Saad nya.

Nagpunta ako sa bathroom hindi para magbawas o umihi para magpahinga muna sa pagiging plastik ko.

Palabas na sana ako ng harangin ako ni azai. Sinundan pla ako ni ugok.

What? agad na tanong ko sa kanya ng ibalik nya ako sa loob.

What was that? Inis na saad nya.

Huh? Naguguluhang tanong ko.

Bat mo sya kasama? Delikado sya alam mo yun! Saad nya ng kinokorner ako.

Im doing MY move. Pag eemphasize ko sa akin.

Huh? Naguguluhang tanong nya. We have our move. Bat hindi mo yun gawin kesa nakikipag landian ka dun! Inis na saad nya.

Huh? Landian! Unbeliavable! First of all, hindi ako nakikipag landian! And second iniwan moko sa ere, kaya ako na ang gumawa ng sarili kong move. Ang kapal ng mukha mo! Asshole. Saad ko at mabilis na tinulak sya para maka alis ako sa pag ko kordero nya.

Ang kaninang galit na mukha ay napalitan ng pag sisisi.

Im sorry... bulong nya pero sinigurado nyang maririnig ko.

Im sorry. Ulit nya.

Please lets do the other way, pagmamakaawa nya. Together.

Wag yung ganito, nasasaktan ako. Bulong nya pero hindi ko masyadong narinig ang huli nyang sinabi.


HOW TO DEAL WITH MR BAD BOY (On Going)Where stories live. Discover now