bài kiểm tra kết thúc, tất cả thở phào nhẹ nhõm vì đây là bài kiểm tra cuối cùng trong tháng. những ngày sau học hành sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều, họ chỉ còn chờ kết quả của tháng này thôi.
sooyoung cất xong bút viết thì định chạy sang bàn của taehyung nói chuyện một chút. nào ngờ gã xuất hiện trước mắt em.
"ơ này cậu làm gì thế!?"
bàn tay gã thoăn thoắt dọn hết vật dụng trên bàn vào balo của em.
"dọn đồ giúp cậu"
gã bình tĩnh đáp.
"nhưng mà còn 2 tiết nữa mới tan học mà"
sooyoung nhìn gã xốc balo của mình lên vai, nghiêng đầu khó hiểu.
"sang ngồi với tớ"
"hả?!"
"lần này tớ lọt top500 chắc rồi"
câu nói chắc nịt của taehyung khiến em mở to mắt hơn. gì chứ, chỉ là mới kết thúc bài kiểm tra tháng này thôi mà. còn chưa có đáp án nữa thì gã dựa vào đâu mà tự tin thế này.
"sang ngồi đi, cậu ấy dò bài với jinyoung rồi"
lisa vui vẻ ôm cặp đến chỗ em, nhỏ chậm rãi giải thích tiếp:
"không đùa đâu. lần này jinyoung dò với cậu ấy điểm ước chừng cũng trên 75 hơn đấy"
sooyoung kinh ngạc nhìn gã sau khi nghe lisa nói, em há hốc mồm đầy bất ngờ, trong khoé mắt có chút vui vẻ đến lạ.
"đi nào"
taehyung xoè tay ra trước mắt em, gã nghiêng đầu mỉm cười nhẹ.
*tách*
lisa giơ máy ảnh bắt loại khoảnh khắc sooyoung cầm tay gã. điều tuyệt vời nhất của thời học sinh chính là được xem ngôn tình không phải trả phí như này.
"park sooyoung, trai kiếm"
tiếng yuqi ở ngoài cửa nói vọng vào trong khiến lisa giật mình. nhỏ đánh mắt nhìn sang gã bạn cùng bàn ít phút trước còn ngồi cạnh mình, mặt gã đen thui khi sooyoung vội vã chạy ra.
lisa vỗ trán thầm than:
"cứ là song yuqi gọi tên ai thì đích thị người đó có trai kiếm"
trở lại với taehyung, gã cau mày nhìn em vui vẻ nói chuyện với nam sinh nào đó. cả hai còn thân thiết vỗ vai nhau khiến gã nóng máu muốn xông ra. may mà sau đó cả hai tạm biệt và sooyoung trở lại chỗ ngồi.
"ai thế!?"
gã hỏi khi em vừa ngồi vào ghế.
"à, là yook sungjae. bạn thôi"
em hồn nhiên đáp.
"bạn như nào!?"
giọng taehyung nghe nặc mùi thuốc súng, đã thế gã còn nhìn em hầm hầm nữa chứ.
"thì... thì là bạn thôi. cậu sao thế!? tự dưng lại căng thẳng với tớ"
"park sooyoung..."
"tớ đây"
gã hít một hơi sâu, nghiêm túc hỏi em:
"... cậu thật sự lén phén trong lúc tớ học hành chăm chỉ!?"
*phụt*
"hahahahaha"
sooyoung bật cười lớn khi nghe gã nói, em ôm bụng cố ngăn không để bản thân cười đến nội thương. taehyung cau mày nhìn em:
"bộ vui lắm sao cười!?"
"không phải... ý tớ là... há há há há"
em tiếp tục bật cười khi nhìn vẻ mặt nhăn nhó, quạu quọ của gã. taehyung cũng rất kiên nhẫn chờ em cười xong để nói chuyện tiếp.
cười chán chê cũng ngưng, sooyoung hít một hơi sâu nói với gã:
"sáng thì cậu đưa tớ đi học, chiều thì cậu đưa tớ về, đến ngày nghỉ đi học nhóm cũng là cậu đón đưa tớ..."
ngừng một lát, em nhích đến nhìn vào mắt gã:
"lúc nào tớ cũng ở cạnh cậu, thử hỏi thời gian đâu mà lén phén hả!?"
taehyung ngẫm nghĩ một lúc cũng thấy đúng, gã giãn nở chân mày, đưa tay xoa đầu em:
"ngoan, thế tớ mới thương"
sooyoung vờ bĩu môi, em nói khẽ:
"không ngoan để cậu thích người khác à!?"
vừa hay tai taehyung lại rất thính, thính nhất là khi nghe sooyoung lầm bầm trong miệng. gã cười, đưa tay quệt chóp mũi em:
"cậu không ngoan thì tớ vẫn thích cậu"
cuộc hội thoại của cả hai chẳng biết từ lúc nào đã lọt vào tai jungkook và yeri đang ngồi gần đó. cả hai thay phiên nhau giở giọng trêu:
"nếu mà ngoan em sẽ bị thương..." - jungkook
"...nếu mà hư em sẽ được phạt" - yeri
#
|020820|
madebyay