trở về sau chuyến đi hai ngày một đêm, ai nấy đều đến lớp vào sáng thứ hai với tâm trạng vừa vui vừa mệt lã người.
đến mức jaebum còn chẳng thèm điểm danh, mặc kệ ai muốn đi trễ thì đi. tất nhiên cũng chỉ có bộ ba vàng của làng đi trễ bỏ hẳn tiết một thôi.
"ưm..."
taehyung kêu khẽ khi gã đang ngon giấc trên mặt bàn và có người chạm vào mũi gã.
sooyoung tiếp tục quệt tay lên chóp mũi gã, vui vẻ trêu cho đến khi gã mở bừng mắt bắt lấy tay em.
"yên, cho tớ ngủ"
em tròn xoe mắt nhìn mười ngón tay của gã và em đan chặt vào nhau đặt trên bàn. taehyung cố ý làm thế, nhất là để em thôi trêu gã cho gã ngủ, nhì là muốn nắm tay em.
sooyoung cũng nằm xuống mặt bàn, em im lặng nhìn gã. ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt tuấn tú này. ánh mắt em dừng lại ở môi gã, cánh môi ngày hôm đó đã khiến con tim thiếu nữ đập rộn ràng.
"nhìn tớ là tớ tính phí đấy"
taehyung chậm rãi mở mắt nhìn em, em cong môi đáp:
"thế thì cậu cũng trả lại tiền cậu ngắm tớ đi"
gã phì cười, hoá ra em biết gã trộm nhìn em à. gã cũng có nhìn lộ liễu lắm đâu ta.
"ai lại đi đòi tiền bạn trai ngắm mình như thế chứ!?"
taehyung búng tay lên trán em.
chính xác thì từ khoảnh khắc gã bảo rằng:
"nghĩ xem cậu đổ tớ chưa!?"
thì sooyoung sau đó đã rất nhanh gật đầu mỉm cười đáp:
"ừ, đổ cậu rồi"
quan hệ yêu đương từ đó mà thiết lập một cách âm thầm chỉ cả hai biết.
trở lại với hiện tại, sooyoung chun mũi trêu:
"sao tớ lại đồng ý với cậu nhỉ!? muốn rút lại lời nói ghê"
taehyung đưa tay bóp hai cánh môi em vào nhau, trông như mỏ vịt vậy. gã cau mày mắng yêu:
"không cho rút lại, cậu chỉ được nói lời yêu thương với tớ thôi"
sooyoung phì cười, sao mà đáng yêu quá vậy nè. xĩu chết mất.
"ai mà thèm thương cậu"
em tinh nghịch đáp lại gã, taehyung lấy tay vò tung mái tóc em, vui vẻ nói:
"không thương tớ này, không thương này"
tự dưng không gian lại chỉ như của mỗi hai người, họ quên béng đến việc trong lớp còn có các bạn học. rồi một lúc sau sooyoung cũng cảm nhận xung quanh tự dưng lại im lặng, em ngước mắt nhìn taehyung, mặt gã thộn đến lạ nhìn phía sau. xoay nhẹ đầu về sau, em muốn té ngửa vì lũ bạn cùng lớp đều đang chăm chăm nhìn gã và em.
"but you'll never be alone, i'll be you from dusk till dawn..."
seungwan ngân nga câu hát châm chọc hai người bạn của mình, cả lớp sau đó tự dưng cũng hát theo:
"...baby i'm right here"
sooyoung xấu hổ ụp mặt xuống bàn, em không biết nói gì trong tình huống này nữa. taehyung thì khác, gã chống tay lên đầu, xoa nhẹ mái tóc em rồi bật cười với những câu hát trêu chọc của những người bạn xung quanh:
"ai ngờ gần nhau không bao lâu mà đậm sâu..."
jennie thích thú đứng lên bàn trêu gã bạn cùng bàn cũ. nhưng mà nhỏ có quên mất rằng câu hát đó cũng đang là nói về nhỏ và cậu lớp trưởng jaebum không nhỉ?!
học thần chaeyoung cũng phấn khích với trò đùa như này, nhỏ tiếp lời sau khi jennie ngưng hát:
"you'll be the prince and i'll be the princess.
it's a love story..."bỏ lửng câu hát, nhỏ đánh mắt nhìn mọi người. cả lớp sau đó lập tức hoàn tất câu hát còn lại:
"...baby, just say, "yes""
vành tai của sooyoung đỏ lựng cả lên, em hé mắt một chút nhìn gã. taehyung vẫn giữ ánh mắt hướng về em, gã cười ôn nhu vuốt nhẹ mái tóc buông xoã của em.
"được rồi mọi người, đừng trêu nữa. sooyoung xấu hổ"
taehyung nói với các bạn học, tất nhiên sau đó là một tràn cảm thán từ họ.
"gheeeeee dợ"
#
|030820|
madebyay