taehyung chống tay lên cằm nhìn cô bạn cùng bàn - kim jennie bị joohyun cuỗm mất. sở dĩ chuyện này xảy ra là bởi hàng tháng, chỗ ngồi sẽ được sắp lại tuỳ thuộc vào thành tích.
năm học sinh có thứ hạng cao nhất sẽ toàn quyền được lựa chọn vị trí chỗ ngồi cũng như bạn cùng bàn. bae joohyun chính là thẳng tay cướp mất deskmate của gã.
"xong phần của các bạn top đầu, giờ đến những người còn lại"
thầy choi đảo mắt nhìn quanh lớp một vòng rồi lại nhìn vào sổ điểm. không biết nên xếp sao cho hợp lý nữa đây.
"kunpimook bambam, di chuyển đến ngồi cạnh park sooyoung"
*rầm*
yukhei té khỏi ghế sau câu nói của thầy. cậu lồm cồm bò dậy, nhìn chủ nhiệm choi đầy ngỡ ngàng:
"thầy chắc chứ!?"
park sooyoung và kun pimook bambam chính là một bù một quắc. nếu kim jennie xếp hạng 505 sau park sooyoung hạng 504 thì bambam kunpimook chuẩn xác là nằm ở ở 503.
49 gặp 50.
taehyung cau mày nhìn về phía sooyoung, trông em không có gì là buồn bã khi phải chuyển chỗ nhở. gã chợt giơ tay:
"em muốn ngồi với sooyoung thưa thầy"
cả lớp quay phắt nhìn gã, ai nấy đều trầm trồ trước lời đề nghị của gã. đến chính chủ được đề cập đến - park sooyoung, cũng phải tròn xoe mắt kinh ngạc.
"rồi đứa nào kèm đứa nào!?"
thầy choi chống tay lên hông hỏi cả hai, lớp học sau đó cười giòn tan làm taehyung có chút xấu hổ.
"sooyung ngồi với bambam, taehyung ngồi với lisa và yukhei ngồi cùng yeri"
"ơ..."
những người được gọi tên ngơ ngác nhìn nhau rồi lại nhìn thầy.
"ơ ơ cái gì!? tháng sau thăng hạng thì muốn ngồi đâu tôi cho ngồi"
thầy choi phất tay, taehyung nhanh chóng lên tiếng:
"thật không thầy!?"
"thật... riêng trò kim, em chỉ cần top500 thôi, muốn lên bàn giáo viên ngồi tôi cũng cho"
thầy choi nói đầy chắc nịt, cả lớp bật cười vì trò đùa nửa thật nửa giả từ thầy. song chắc chỉ mỗi kim taehyung cho rằng lời thầy nói là 100% sự thật:
"không cần ạ, em muốn ngồi với sooyoung thôi ạ"
"hơ..."
sooyoung tròn xoe mắt nhìn gã, em đang di chuyển vào chỗ ngồi mới thì phải khựng lại mà sốc. thầy choi đảo mắt nhìn em, cười hỏi:
"thế đằng đó có muốn ngồi cùng đằng kia không?!"
"muahahahahaha"
jennie cười ha hả thích thù nhìn cô bạn đỏ lựng cả mặt còn gã bạn cùng bàn cũ thì gãi đầu cười gượng. nhỏ vui vẻ hùa theo thầy trêu cả hai:
"thế đằng kia ráng mà vào top500 để được ngồi với đằng đó nhá"
. . .
sooyoung đực mặt nhìn taehyung với dáng vẻ chăm chú đọc sách đầy lạ lẫm, em kéo nhẹ gấu áo gã khi cả hai cùng nhau ra về.
"cậu... đang làm gì vậy?!"
gã đẩy gọng kính, xoay sang nhìn em đầy nghiêm túc:
"giành cơ hội được ngồi cạnh cậu"
taehyung trở lại với quyển sách trong tay, gã sải chân bước đi về phía trước. được một đoạn thì không thấy người bên cạnh đâu, gã xoay người, nghiêng đầu nhìn em vẫn đứng đó ngước mắt nhìn gã:
"cậu sao thế?!"
gã hỏi em. sooyoung lắc đầu, em chậm rãi tiến về phía gã. kiễng chân chỉnh lại gọng kính trên gương mặt điển trai ấy. taehyung vẫn chưa hiểu em muốn làm gì, trong lúc gã còn ngu ngơ thì sooyoung đã nắm lấy cổ áo gã, kéo thấp xuống vừa tầm với em.
"cậu thật sự thích tớ?!"
"tớ thật sự rất thích cậu"
gã đáp lại em một cách chân thành và nghiêm túc đến lạ. không còn cái vẻ ngoài bỡn cợt của mọi hôm, không còn là nụ cười đểu giỡn của mọi ngày. taehyung đứng trước mặt em của lúc này là thiếu niên với lời tỏ tình thật lòng nhất.
"à... ừ"
sooyoung nới lỏng tay đặt ở cổ áo gã, em cắn môi dưới xấu hổ không biết nói gì. bàn tay dần rời khỏi áo gã thì bị giữ lại. taehyung cầm tay em áp lên mặt mình, gã nhẹ giọng:
"trong thời gian tớ học hành chăm chỉ, cậu mà lén phén với thằng nào... tớ bẻ tay cậu"
#
|010820|
madebyay