06.

293 33 0
                                    

"sao tớ lại không nghĩ ra nhỉ!? cậu đúng là thiên tài sooyoung a, chẳng trách cậu hơn hạng tớ. giỏi quá sooyoungie"

jennie đứng dậy, chạy một mạch đến chỗ jaebum. sooyoung nhìn chai nước rỗng trong tay mình vì bị nhỏ bạn lắc vai quá mạnh mà vương vãi hết cả ra nền đất. đưa đôi mắt nhìn theo bóng lưng nhỏ, em khinh bỉ nói:

"gì chứ!? cậu ta mỉa mình đấy à!? rõ ràng mình hơn cậu ta có một hạng"

kim jennie xếp hàng toàn trường 505/900 thì park sooyoung chính là 504/900.

thở hắt vì vừa bị khịa vừa không có nước uống, nhỏ bĩu môi nhìn trời. sao lại bất công với người đẹp thế này hở?!

"a"

sooyoung khẽ kêu lên khi có vật lạnh chạm vào gò má em, thoáng rụt cổ lại. em giương mắt nhìn taehyung ngồi xuống cạnh mình.

"mời người đẹp"

gã mở nắp chai nước đưa cho em. sooyoung không nghĩ ngợi nhiều, em nhận lấy uống một ngụm. dòng nước mát lạnh khiến môi em cong lên đầy hài lòng.

"không ra chơi à?!"

taehyung ôm cặp vợt trong lòng, nghiêng đầu hỏi em. em khịt mũi, nhẹ đáp:

"cậu thấy có ai rảnh để chơi với tớ không?!"

sooyoung đưa mắt nhìn ra sân, ai nấy cũng chia nhau ra mà chơi cầu lông. không bắt cặp hai người thì cũng chia team mà battle.

"có tớ nè, tớ luôn có thời gian rảnh cho cậu nè"

taehyung cười hề hề đáp lại, em nhìn gã khinh bỉ:

"còn tớ thì không?!"

gã cau mày khi em vừa dứt lời đã cười ha hả vào mặt gã, đưa tay ấn nhẹ đầu em, gã mắng:

"này thì không này"

"rối tóc tớ rồi này"

sooyoung bất mãn vì cái ấn đầu của gã khiến vài lọn tóc của em rũ xuống, em tháo chiếc chun buộc tóc để buộc lại mái tóc gọn gàng.

"đây tớ buộc cho cậu cho"

em chớp mắt ngạc nhiên nhìn gã xoè tay trước mặt mình, đưa ra một lời đề nghị khá khó tin.

"không phải chứ, cậu luôn bảo tớ đừng buộc tớ mà?!"

sooyoung chần chừ, em vân vê chiếc dây chun vải nhìn gã đầy hiếu kì.

taehyung tặc lưỡi, cuỗm lấy dây chun trên tay em đầy nhanh nhẹn.

"thấy jaebum buộc tóc cho jennie không?! tớ cũng muốn làm thế"

"hở?!"

em hướng ánh mắt về phía jaebum và jennie. quả thật lớp trưởng đang buộc lại mái tóc cho nhỏ bạn của em. tự dưng gò má sooyoung ửng hồng cả lên:

"ngại à?!"

taehyung từ lúc nào đã vòng ra phía sau em, gã kề môi bên tai khẽ thầm thì với em. sooyoung không đáp, cắn nhẹ môi bối rối vì hơi thở ấm từ gã.

"tớ lấy của cậu bao nhiêu chiếc chun vải rồi?!"

gã đưa tay vén hai bên tóc em, chậm rãi luồn các kẽ tay vào mái tóc dài đó vuốt nhẹ theo nếp tóc, trên môi vẽ lên nụ cười ngọt ngào.

"66 cái rồi"

em phụng phịu nói, bĩu môi khi nghĩ về số tiền mà mình đã bỏ ra mua những chiếc chun ấy.

"gì?! sao hôm qua bảo 65 mà?!"

"66 là tính luôn cái trong tay cậu đấy"

taehyung ồ lên khi kế hoạch bị em lật tẩy, vờ làm vẻ thất vọng, gã nhoài người sang vai em. bờ ngực gã chạm vào vai khiến sooyoung thoáng run nhẹ người vì ngượng.

"biết sao tớ thích cậu xoã tóc không?!"

gã không màng đến việc bản thân đang khiến em xấu hổ đỏ gây cả gò má, cố ý trêu mà kề sát môi ở tai hỏi em.

"tại sao?!"

em trút ra hơi thở nặng nhọc khẽ đáp lại.

taehyung chợt tiến đến hôn phớt vào đôi gò má em. sooyoung giật mình lùi lại, em đưa tay chạm vào má mình, mở to mắt kinh ngạc nhìn gã.

*chát*

mọi trái cầu đều chạm đất sau âm thanh giòn tan từ bàn tay của sooyoung chạm vào mặt taehyung. gã sờ vào một nửa gương mặt vẫn còn hằn đỏ năm dấu tay của em.

"chuyện gì thế?!"

joohyun chạy đến đầu tiên, nhỏ lo lắng nhìn cả hai rơi vào khoảng không của trầm mặc. sooyoung luống cuống đứng dậy bỏ đi, mọi người lúc này cũng đã xúm đến bao vây taehyung:

"sao vậy sao vậy?!"

yeri nổi máu bà tám, nhỏ ngồi xuống cạnh taehyung, gác một chân lên tò mò hỏi.

"cậu làm gì mà đến nổi ăn cả cái tát thế này?!"

jimin tắc lưỡi nhìn gã bạn vẫn còn đang thất thần như người mất hồn.

lisa lên tiếng khiến mọi người ngạc nhiên nhìn nhỏ, đoạn nhỏ đánh mắt sang lườm bambam, cậu bạn cười xoà nhún vai.

"bị tát thế này thì chỉ có thể là cậu đã hôn cậu ấy"

#

|290720|
madebyay

𝔀𝓪𝓵𝓷𝓾𝓽 𝓶𝓲𝓵𝓴 ○ 𝒗𝒋𝒐𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ