"top5 toàn trường lần này lại thuộc về lớp ta. cả lớp vỗ tay chúc mừng các nhân tài park jinyoung, park chaeyoung, son seungwan, bae joohyun, im jaebum"
những người vừa được gọi tên đứng dậy trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của lớp học. thầy choi đầy tự hào nhìn những cô cậu học trò làm rạng danh lớp.
"bên cạnh đó, kim taehyung"
thầy đánh mắt nhìn sang taehyung đang cười hí hửng:
"vâng có em"
"xuất sắc. từ 808 mà lên được hạng 392. chân dài bước rộng đấy"
thầy choi vui vẻ trêu chọc gã, còn gã thì cười đến toác cả mang tai.
"tự giác đổi chỗ luôn rồi à?!"
lúc này thầy choi mới để ý người ngồi cạnh taehyung là sooyoung chứ không phải lisa như tháng trước thầy sắp, thầy cũng chẳng trách gì. chỉ nở môi cười hài lòng với thành tích mà gã đã đạt được.
. . .
vì thành tích học tập tốt mà ai nấy cũng sinh ra tâm trạng vui vẻ. yeri đã đề xuất chuyến đi hai ngày một đêm, cả đám tranh luận sôi nổi với nhau rồi chốt hạ với đề xuất đi biển của lớp trưởng jaebum.
điều may mắn với họ rằng mọi chi phí đi lại và nơi ở đều được gia đình của bambam tài trợ. quả thật nhà đại gia có khác, đã giàu còn phóng khoáng.
sooyoung nằm dài trong căn phòng nhỏ xinh của villa nhà bambam, bạn cùng phòng với em là seulgi.
"đi rửa mặt cho thoải mái đi sooyoung"
seulgi từ toilet bước ra với bộ đồ thoải mái áo thun quần short, nhỏ vừa lau mặt vừa nói với em. em lăn mấy vòng trên giường chán chê rồi kê gối lên mặt, nằm sấp nhìn seulgi:
"có thể nào lau mặt cho tớ hăm?!"
nhỏ bày ra vẻ mặt "gì vậy má" nhìn em, ánh mắt kì thị mà ngồi nhích xa ra em một chút.
"aaaa, lau mặt cho tớ đi. tớ lười quá nè"
sooyoung lăn trái lăn phải trên giường, chân giơ lên vẫy đạp trong không trung nhõng nhẽo với seulgi.
*cạch*
"seulgi thương tớ đi mà, thương tớ đi mà. lau mặt cho tớ đi mà đi mà"
vẫn chẳng biết có người vào phòng mình, sooyoung vô tư làm nũng.
"e hèm"
seulgi đứng ở cửa hắng giọng, nhỏ vừa mở cửa cho taehyung, vừa hay lúc gã vào phòng thì chứng kiến được màn trẻ con từ em.
"ối mẹ ơi"
sooyoung giật mình nhận ra gã, em ngồi bật dậy thụt lại về phía cạnh giường. kéo tấm chăn che đi gương mặt xấu hổ.
"tớ ra ngoài đây, tự nhiên đi nhé"
seulgi vui vẻ nói với taehyung rồi rời đi. căn phòng giờ chỉ còn lại gã và em, em ho khan lên hai tiếng trước khi biết gã đang nhìn mình cười:
"cậu sang đây làm gì?!"
"sang lau mặt cho người đẹp"
sooyoung bĩu môi vì bị gã trêu, taehyung cười trừ tiến vào toilet lấy khăn thấm ít nước rồi tiến đến giường, ngồi xuống đối diện em:
"lại đây"
em ngoan ngoãn ngồi nhích đến gần gã, nhắm tịt mắt để gã lau mặt cho mình. taehyung chậm rãi giúp em lau mặt, động tác nhẹ nhàng, ôn nhu đến lạ.
"mặt đẹp như này đúng là có tướng phu thê với tớ"
gã trêu chọc khiến em mở to cả mắt, nhìn biểu cảm bất ngờ của em khiến gã buộc miệng cười lớn. biết mình bị trêu, sooyoung đánh vào đùi gã:
"không được trêu tớ nữa"
"thích trêu nữa thì sao?!"
taehyung vẫn tiếp tục đùa nhây, gã đưa tay chạm nhẹ vào môi em. mềm như bông vậy, bất giác lại muốn thử cảm giác môi gã đặt lên đó sẽ ra sao.
"trả tiền đi rồi cho trêu"
sooyoung chu môi, chun mũi đáp lại gã một cách tinh nghịch. taehyung tặc lưỡi, hành động vừa rồi của em là mời gọi gã đấy chứ gã cũng đã cố giữ bình tĩnh lắm rồi.
taehyung bất ngờ rướn người hôn vào môi em, cánh môi lướt qua nhau nhanh như cơn gió. sooyoung chớp mắt kinh ngạc nhìn gã, em đưa tay chạm vào môi mình, ngơ ngác nói với gã:
"một cái nữa i"
#
|020820|
nadebyay