18.

265 31 0
                                    

đám con trai mặt mày đen thui nhìn nhau rồi nhìn ra bãi biển. không hẹn mà cả lũ xoay sang lườm jaebum.

"lớp trưởng, ý tưởng của cậu tồi thật sự"

yugyeom lên tiếng trách móc, cả đám cũng hùa theo ngay sau đó.

trong lúc tụi con trai đứng trên bờ nói chuyện với nhau thì ở dưới biển, đám con gái lại vui vẻ tát nước trong những bộ đồ bơi khoe trọn đường cong cơ thể.

"mỹ cảnh như này lại để cả đống người xem, bức chết người mà"

jungkook nhìn nhóm con gái rồi lại nhìn xung quanh. biết bao nhiêu con mắt của các thanh niên đang dán vào họ.

"còn đứng đó làm gì, người nhà ai nấy giữ"

taehyung hùng hùng hổ hổ cầm chiếc khăn trắng lớn trong tay, cắp đít dẫn đầu tiến ra biển. biết trước việc này sẽ xảy ra thì gã thà leo núi còn hơn.

"ơ"

sooyoung đang vui vẻ chơi bắn nước với mấy cô bạn thì gã tiến đến phủ chiếc khăn lên vai em.

"gì thế!?"

em nghiêng đầu nhìn gã đang tựa cằm lên vai mình.

"chơi đủ rồi, lên bờ thôi"

taehyung trầm giọng thì thầm vào tai em, gã đánh mắt lườm lũ thanh niên đang nhìn người con gái của gã. sooyoung bất mãn cong môi:

"nhưng mà tớ chỉ vừa mới chơi thôi mà"

"thế thì mặc áo của tớ vào rồi chơi"

đoạn taehyung cởi chiếc áo sơ mi của mình ra, cơ thể trai tráng phô bày trước mắt sooyoung khiến em đỏ mặt lấy tay che mắt lại:

"cậu mặc vào đi. tớ không chơi nữa"

taehyung cười đểu nhìn em:

"chơi tiếp đi, đang vui mà nhỉ!?"

em mếu máo:

"còn ai nữa đâu mà chơi, hic"

lúc này taehyung mới để ý xung quanh, mấy cô bạn cùng lớp đã rời đi cùng đám con trai. gã nhún vai nói với em:

"lên bờ thôi nào người đẹp"

taehyung cầm tay em, chậm rãi dắt sooyoung lên bờ trong ánh nhìn tiếc nuối của những nam thanh niên xung quanh. ôi gã muốn móc mắt cái lũ đó quá mà.

đám con gái ngồi quây quần bên nhau, bất mãn giương mắt nhìn tụi con trai đứng chống hông nhìn họ trước mặt.

"sao lại không cho bọn này chơi!?"

jisoo cau mày thắc mắc khi bỗng dưng cả đám con trai xuất hiện, lùa bọn họ lên bờ y như lùa vịt vậy.

"còn hỏi!?"

jinyoung lừ mắt nhìn nhỏ, nhỏ liền im bặt không hó hé nửa lời.

"gì vậy!? tự dưng mấy người bắt chị em tụi tớ lên đây rồi không giải thích gì là sao!? bắt nạt bọn này hả?!"

chaeyoung rút khăn vứt lung tung, nhỏ bất bình quá thể. yugyeom bắt lấy chiếc khăn, vội khoác lại lên người nhỏ, cậu nói:

"yên nào chaeng"

bambam nhìn những người bạn của mình, nghĩ một chốc rồi bảo:

"ở villa có hồ bơi, chúng ta về đó chơi"

"ơ sao lại không chơi ở đây mà lại về villa chơi chứ. ở đây rộng rãi chơi thích hơn mà?!"

lisa nghiêng đầu thắc mắc.

"chê villa nhà tớ!? có tin cho cậu ngủ lều ngoài đây luôn không?!"

cuối cùng thì tất cả cũng phải trở về villa, dù rằng không vui như chơi ngoài biển. nhưng mà thật sự cũng chẳng tồi, ít nhất thì bambam đã biến mọi thứ trở nên đẳng cấp hơn. như là một buổi pool party chẳng hạn.

sooyoung vui vẻ vừa ăn thịt nướng vừa nhấp môi cốc nước trái cây. em nhún nhảy theo điệu nhạc mà jennie đã chọn:

em là bad girl trong bộ váy ngắn
ăn chơi ngoài đường không sợ cháy nắng
chỉ cần có tiền em không phân bì
you are bad girl
you like money

"vui chứ!?"

taehyung đến cạnh em, gã mỉm cười nhẹ vì em trông rất thoải mái và tận hưởng dư vị của tiệc ngoài trời.

"tất nhiên"

em đáp lại gã, giơ cốc nước của mình cụng vào chai strongbow của gã, môi cười hoàn mỹ.

taehyung vừa nhấp môi vừa nhìn em, xinh đẹp như này thật sự muốn em mau mau đồng ý làm bạn gái gã.

mà khoan, lúc sáng ở phòng em, em chủ động muốn hôn gã lần nữa. phải chăng là ngầm đồng ý rồi không!?

sooyoung thấy gã trầm ngâm suy tư rất lâu, em bèn hỏi:

"cậu nghĩ gì mà đăm chiêu thế!?"

"nghĩ xem cậu đổ tớ chưa?!"

#

|020820|
madebyay

𝔀𝓪𝓵𝓷𝓾𝓽 𝓶𝓲𝓵𝓴 ○ 𝒗𝒋𝒐𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ