03.

354 34 0
                                    

sooyoung đến lớp với mái tóc buộc thấp, em che mồm ngáp một cái rõ dài thay cho lời chào với tụi bạn.

"đêm qua cậu ngủ muộn à!?"

seungwan tốt bụng hỏi thăm em, nhỏ rút một tấm khăn giấy ướt đưa cho em để em lau mặt.

"ừ"

em nhận lấy, nhẹ gật đầu đáp. lau mặt cho tỉnh ngủ, em đảo mắt vô tình lại thấy taehyung đáng ghét đang ngáp một cái rõ dài hệt em cách đây ít giây. có điều gã ta chẳng che mồm như em mà cứ thế oang oang cái mồm há rộng.

"cậu nhìn gì thế!?"

seungwan hươ tay trước mắt em hỏi, em giật mình vì vừa rồi tầm mắt chỉ gói gọn ở bóng lưng của gã.

"à hả có gì đâu!?"

cười xoà đáp lại với nhỏ, em tìm một chủ đề khác để seungwan thôi không chú ý đến. đang lúc nói chuyện hăng say với nhỏ thì mái tóc của sooyoung một lần nữa nhẹ bung khỏi chiếc dây chun.

em nghiến răng xoay phắt người lại nhìn hung thủ mà bản thân đã ngầm đoán chắc là ai:

"kim taehyung!"

taehyung vẫy vẫy chiếc chun tóc, nhìn em đầy trêu ngươi.

"cậu có thôi cái trò ấy không?!"

em vén hai bên tóc ra phía sau vành tai vì nó làm em vướng víu trong lúc gây nhau với gã. taehyung cau mày khó chịu với hành động đó từ em:

"không thôi, trừ phi người đẹp không buộc tóc nữa"

gã hất cằm, đưa ra lời lẽ nghe qua đã thấy ngang ngược.

"biết bao nhiêu đứa con gái trong lớp kìa sao không trêu, cứ trêu tớ suốt thế hả!?"

em bước ra khỏi chỗ, đứng trước mặt gã cố vươn người để lấy lại dây chun buộc tóc. taehyung bất ngờ với hành động của em, song gã vẫn cố giơ nó lên cao để em không thể chạm vào.

"trêu bọn họ không vui"

gã bâng quơ đáp lại em, ánh mắt vô thức lại cứ gắn chặt vào gương mặt trắng hồng đang dần đỏ ửng lên vì giận. khẽ môi cười, lần đầu nhìn em ở cự li gần thế này cảm giác thật tốt.

"nhưng mà tớ không thích cậu trêu tớ. trả đây cho tớ đi"

sooyoung suýt chạm được vào dây chun vải thì gã đã nhanh nhẹn đem giấu về phía sau. em bất lực khoanh tay nhìn gã, gã lại trưng cái bộ mặt giễu cợt ấy với em:

"cậu không thích, nhưng mà tớ thích"

đoạn taehyung nhanh chân leo lên một chiếc bàn rồi phóng đi trước con mắt kinh ngạc của em. không phải chứ, hành tung trông khác gì ăn cướp đâu.

. . .

taehyung mặt mày nhăn nhó như khỉ ăn ớt nhìn về phía sooyoung. em đang chăm chú lắng nghe bài giảng toán học một cách ngoan ngoãn, còn ghi chép lại rất cẩn thận.

điều khiến gã phải cau mày chính là việc mái tóc của em lúc này đang được bới gọn gàng một cách đầy khó chịu, chỉ mỗi gã nghĩ thế thôi. taehyung cực kì ghét việc sooyoung buộc tóc.

"cậu nhìn con gái nhà người ta đến sắp rách cả giác mạc rồi đấy"

jennie ngồi cạnh khẽ thì thầm với gã bạn cùng bàn. ánh mắt nhỏ vẫn hướng lên bảng như thể là đang lắng nghe bài giảng rất chăm chú.

"cậu nói xem, con gái các cậu chẳng phải lúc xoã tóc là xinh nhất à!? sao nhất thiết cứ phải buộc cái thứ này lên đầu làm gì!?"

taehyung vân vê chiếc chun vải mà lúc sáng đã lấy của sooyoung, gã bất mãn hỏi jennie.

"mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người mỗi kiểu. đâu phải ai cũng như ai"

nhỏ thì thầm đáp lại, vờ ghi ghi chép chép khi thầy giáo vừa rồi đánh mắt xuống bàn của họ.

taehyung im lặng không đáp, vốn dĩ gã cũng không để tâm đến việc tóc tai của lũ con gái làm gì. nhưng mà một lần sooyoung ngồi phía trước gã trong tiết học thể dục, dây chun của em bỗng đứt đi, mái tóc bung xoã xuống tấm lưng gầy.

từ đó mà taehyung luôn muốn được nhìn thấy park sooyoung trong dáng vẻ tóc xoã ngang vai.

"cậu đã lấy bao nhiêu chun buộc tóc của sooyoung rồi!?"

jennie nhỏ giọng hỏi khi gã đang nhìn vào chiếc chun trên tay. taehyung im lặng một lúc lâu như đang suy nghĩ, cuối cùng gã mới đáp:

"nhiều lắm, không đếm nỗi"

#

|280720|
madebyay

𝔀𝓪𝓵𝓷𝓾𝓽 𝓶𝓲𝓵𝓴 ○ 𝒗𝒋𝒐𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ