sooyoung và seungwan rời khỏi canteen khi trên tay mỗi người là một chai nước. em thích thú mở nắp uống một hơi trong khi nhỏ bên cạnh chậm rãi, nhẹ nhàng bóc lớp vỏ nhựa của đầu chai nước.
"trông ghét thế, đưa đây tớ mở cho"
em ngứa mắt khi nhỏ không thao tác nhanh lẹ, tốt bụng giật lấy chai nước trong tay nhỏ. sooyoung vặn nắp rồi đưa lại cho nhỏ.
"lớp mình đang chơi bóng rổ kìa phải không!?"
seungwan chỉ tay về phía sân bóng rổ cách đó một đoạn, em nheo mắt nhìn theo. thấy cái dáng người quen thuộc của taehyung thì thoáng cười.
"đến xem đi"
cả hai nhanh chóng chạy đến, quả thật đám con trai lớp họ đang tranh tài với tụi lớp bên. nhìn ai nấy đều ra sức trên sân bóng rỗ khiến mọi người xung quanh cảm thấy phấn khích. dẫu rằng đây chỉ là trận giao hữu nhỏ.
"taehyung hôm nay bảnh nhỉ, sooyoung nhỉ?!"
seungwan huýt vào tay sooyoung trêu chọc khi em thơ thẩn nhìn taehyung suốt từ lúc bước vào sân đến giờ.
taehyung lúc chơi thể thao thật khiến người khác cảm thấy lạ lẫm. gã bỏ áo ra ngoài quần, mái tóc vuốt ngược về sau được cố định bằng một chiếc headband đỏ, trên cổ tay cũng là một chiếc băng vải chữ nhật nhỏ cùng màu.
"ừ... đẹp thật"
sooyoung vô thức đồng tình với câu hỏi của seungwan, nhỏ hơi bất ngờ vì em không phản bác lại. đoạn nhỏ nghĩ ngợi một lúc rồi nhón chân nói nhỏ vào tai em.
"cậu đùa vui đấy seungwan"
sooyoung bật cười khi nhỏ lớp phó vừa thì thầm vào tai mình một bí mật động trời.
"ơ, tớ nói thật. cậu không tin tớ à?!"
seungwan chu môi, nhỏ đẩy nhẹ gọng kính, trưng ra gương mặt quả quyết.
"thôi nào, làm sao mà chuyện đó có thể xảy ra!? rõ ràng là không thể mà haha"
em bật cười ôm bụng nói với nhỏ. nhỏ phụng phịu khoanh tay lại:
"đến jennie còn có thể thích jaebum thì chuyện taehyung thích cậu cũng thế thôi"
sooyoung đưa tay quệt nước mắt, em định nói gì đó nhưng lại phụt cười tiếp. seungwan nhịn không được mà tét vào tay em với vẻ mặt tức giận:
"tớ... tớ không cười nữa... muahahahaha"
một tràn cười dai dẳng lại tiếp tục, seungwan thở dài phất tay.
"nói cho cậu nghe một bí mật như thế mà cậu lại xem đó là trò đùa. tớ mặc kệ cậu nghĩ gì đấy"
sooyoung cười đến mệt cũng ngưng lại, em lắc đầu phủ nhận bí mất mà seungwan vừa nói với mình.
"taehyung thích cậu đấy"
vặn nắp chai nước, em nhấp một ngụm rồi đóng lại, tiếp tục theo dõi trận đấu. dai dẳng 20ph sau vẫn chưa có đội nào ghi được điểm, phải đến khi tiếng chuông hết giờ vang lên. trận đấu mới được tạm hoãn lại và hẹn một ngày khác sẽ so tài tiếp.
taehyung tu ừng ực chai nước sau những phút vật lộn với trái bóng. gã đưa mắt nhìn về phía sooyoung, em vẫn đứng đấy, từ lúc trận đấu bắt đầu đến giờ.
"taehyung nhìn cậu kìa"
seungwan nói khẽ, em ngước mắt tìm gã. vừa hay bốn mắt chạm nhau. taehyung chậm rãi tiến về phía em, gã giơ chai nước của mình, chạm vào chai nước của em, nghiêng đầu nháy mắt:
"người đẹp thấy tớ chơi có tốt không!?"
gã đưa tay nựng lấy cằm của em, sooyoung vì nhột mà có hơi rụt cổ lại.
"có ghi được điểm nào đâu mà tốt"
em tinh nghịch đáp lại gã, cười khúc khích trêu. taehyung chun mũi, giơ tay định kéo chun buộc tóc của em thì em đã nhanh hơn một bước mà né sang một bên.
"không cho cậu chạm vào dây buộc tóc của tớ"
sooyoung chống hai tay ở hông, nghiêm mặt nói với gã.
"hôm qua tớ đã chiều theo ý cậu rồi nên đừng có bướng"
quả thật ngày hôm qua em đã xoã tóc cả buổi mà không cau có với gã. đến cuối ngày sooyoung mới tìm đến taehyung mà đòi lại chun tóc, tất nhiên, gã làm gì trả.
"không thể chiều tớ thêm hôm nay nữa à!?"
"không!"
sooyoung quả quyết nói, em nghiêm mặt lườm gã. taehyung tỏ vẻ mặt buồn bã, gã thở dài đưa tay lên đầu em, chạm nhẹ.
tự dưng em thấy tội gã kiểu gì ấy nhỉ!? trông cứ đáng thương làm sao đấy, định mở mồm bảo với gã điều gì đó thì sau đó liền phải đỏ mặt tức giận vì taehyung vò tung mái tóc của em khiến chúng rối bời. nhân lúc em la oai oái, gã nhanh tay bắt dây chun vải kéo tuột ra khỏi làn tóc rồi co giò bỏ chạy.
"yah kim taehyung, trả lại cho tớ, cái thứ 65 rồi đấy yah"
#
|280720|
madebyay