The transferee.
Marahil ay nag tataka sila kung sino ako. Ang kanilang mga mata ay parang ilaw na kumikislap sa bawat pag hakbang ko.
"He looks...nice!." Saad ng isang lalake. Ang tingin niya saakin ay parang hinuhubaran niya ang kaibuturan ng aking pag katao.
I don't want to be transferee anymore. Bawat grade ko ay lumilipat ako ng school.
I don't really know why.
Noong isang taon ay nasa South america Euston village ako nakatira. But newly time comes and nandirito na ako sa prestigious school.
"FTR School."
For the rich school. I don't really think kung saan kumuha ang magulang ko ng pera para ipasok ako rito.
Grade 12 na ako. I think na sa harvard na ako mag cocollage.
Hindi rin ako komportable sa suot ko dahil napaka iksi. Kita na ang aking binti.
"You looks so hot baby..." Napatigil ako sa pag lalakad ng isang grupo ng kalalakihan ang humarang saakin.
Nakasuot ako ng salamin kayat hindi ko sila namalayan.
Hindi rin ako komportable sa galaw nila.
Humarap saakin ang isang lalakeng may pag ka chinito.
"Excuse m-
Hindi ko na nagawang ituloy ang aking sasabihin.
"Moan."
Hinatak nila ako sa isang room. Napaka daming lalake rito. Habang ang iba ay nakatingin lang habang tumatawa at nag vivideo.
"Let me go!." Hindi ko sila natinag at mukhang natutuwa pa sila.
Hindi ko na napigilan ang aking mata at lumabas na aking mga luha.
Hindi ko inaasahan na ito ang kahahantungan. Sana....sana...sana. Panaginip lang lahat ng ito.
Sana magising na ako.
Hindi ito panaginip!
"Ako..na mauna!." Sambit ng isang lalake.
"No!. I want to lick her first!." Hindi ko mapigilan na. hindi sila pakinggan.
YOU ARE READING
The one into billion
ActionHindi ko inaasahan na mag kakaroon ng isang napaka laking pag-kalat. Magiging madugo ang mga susunod dahil sa oras na ikaw ay makagat isa kana sa itinuturing na Zombie population