Hakbang 15

28.1K 677 574
                                    

Hinihingal at kinakabahan pa sa nangyari nang bumalik ako sa pagkakaupo sa shotgun seat. Inalalayan ako ni Ram at namumungay ang mga mata nya.

This is the second time... we did that!
And I'm shy! Noong New Year, nakatakas naman ako sakanya dahil naging abala sa mga bisita pero ngayon... kaming dalawa lang.

"Do you wanna go home now or we'll stay?" Aniya sa malambing na boses.

Inabutan nya ako ng tissue at nahihiya ko iyong tinanggap. I cleaned myself up before letting out a heavy sigh.

"We'll stay." I said.

Nakita ko ang pagtango nya. Sigurado akong namumula pa rin ang mukha ko ngayon dahil sa nangyari kanina.

Sa kotse pa talaga, Allura? Damn it! Pero sigurado naman akong walang nakakita sa amin dahil bukod sa heavily tinted itong kotse nya, wala ring tao sa parking lot.

Inabot ni Ram iyong kamay ko kaya napalingon ako sakanya. His thumb is softly caressing my palms.

"Should we cuddle, Miss Allura?" Aniya sa napapaos na boses.

Napanguso ako sa hiya. At ngayon pa talaga ako nahihiya sakanya pagkatapos ng ginawa namin? I'm unbelievable!

And... should we cuddle? I want but... there's a party waiting for me and... I don't wanna be clingy.

"I have to go back inside..." Sagot ko.

Tumango si Ram at dinilaan ang labi. He brushed his hair upwards and leaned on his seat.

So damn hot...

Does he want to cuddle with me?

"Alright, Miss Allura." He responded.

Tinitigan ko sya at hindi ko sinasadyang mapatingin sa pantalon nya. He's still... hard. Kitang kita iyon. Napalunok ako.

Am I unfair? I mean... I'm the only one who's sated here while he's still having a painful hard on. Should I return the favor?

Bigla kong narinig ang mga kwento ni Colin sa akin tungkol sa mga ganito.

"Hindi naman pwedeng ako lang ang satisfied kaya syempre, ginawa ko rin sakanya! At hindi ako papatalo kaya mas ginalingan ko!"

"Ginagalingan ko para wala silang masasabi sa akin noh! I gave them the best night of their lives. They should thank me for that."

Fuck, why am I hearing all these now?!

Cornelion!!!

Bigla akong nilingon ni Ram kaya napaiwas ang tingin ko sa pantalon nya. Sobra-sobra ang kaba ko at halata iyon dahil mabilis ang paghinga ko.

I closed my eyes tightly and cursed repeteadly at the back of my mind! This is fucking driving me crazy!

I tried looking at his bulge again and damn it! It's still standing so proud!

Fine! Ito na nga!

Damn it, Allura! Just make sure you won't regret this!

"Should we do something... about that?" Ani ko at tinuro ang pantalon nya.

Bahagyang nanlaki ang mata nya at napalunok. He looked at his pants and back at me again. I heard his soft curses.

"Miss Allura..." Tila nagbabanta sya.

Napahinga ako ng malalim at lumapit ulit sakanya. I quickly put my hands on his bulge but he stopped me.

"I'm trying my best here, Miss Allura. Stop teasing me."

Sober, I'll Come Over (Revelry Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon