Trần Tiểu Thiên tràn đầy nản lòng ném điện thoại di động, Trần Tiểu Thiên nhìn trang web thượng còn sót lại bốn vị đếm số, đầu óc dần dần phóng thích, cuối cùng, trong óc bên trong chỉ còn lại có một cái "Cùng" tự.
"Không được!"
Trần Tiểu Thiên theo máy tính ghế đột nhiên nhảy đánh đứng lên, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm phía trước như trước dừng lại ở túi tiền online phương diện máy tính màn hình, ánh mắt dần dần kiên nghị đến.
Cho dù là vì tiền, nàng cũng không thể nhà chết, nàng nên vì tiền nhuận bút mà phấn đấu!
Ngày hôm sau, làm dạ hành động vật Trần Tiểu Thiên khó được ở sáng sớm rời giường, hơn nữa sáng sớm liền chạy tới tổ kịch quay chụp chụp ảnh lều.
Đã là vai nam chủ diễn viên ra vấn đề trở ngại nàng lấy tiền nhuận bút, đó nàng liền muốn nhìn, vai nam chủ rốt cuộc ra vấn đề gì!
Đến tổ kịch, Trần Tiểu Thiên thuyết minh thân phận của mình sau, liền đi theo nhân viên công tác đi đến vai nam chủ đóng vai giả Hàn Ảnh đế trước mặt.
Hàn Ảnh đế một thân hiện đại trang, đưa lưng về phía Trần Tiểu Thiên, lúc này nhân viên công tác ất chính cho hắn trang buộc uy áp thiết bị, vài người đều không có chú ý tới Trần Tiểu Thiên tồn tại.
Đang tại giúp Hàn Ảnh đế buộc uy á nhân viên công tác một bên dùng tay ra hiệu vừa nói: "Ngón tay cái hướng lên chính là đi lên, hướng xuống chính là phóng ngài xuống dưới, muốn chỗ nào không thoải mái, ngài nói với ta."
Hàn Ảnh đế như trước đưa lưng về phía Trần Tiểu Thiên, gật gật đầu.
Hai vị nhân viên công tác xoay người rời khỏi.
Tuy rằng Trần Tiểu Thiên là hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đến, nhưng là gặp được bức chân dung đế, khó tránh khỏi có chút nhát gan, nói chuyện cũng có vẻ lo lắng không đủ, "Ngài hảo, ta là 《 mãnh hổ ngửi tường vi 》 biên kịch trần Trần Tiểu Thiên."
Nghe được Trần Tiểu Thiên lời nói, Hàn Ảnh đế thế này mới xoay người lại, thanh âm cùng khuôn mặt đều thập phần lãnh đạm, "Ngươi hảo."
Trần Tiểu Thiên trông thấy Hàn Ảnh đế đẹp trai anh tuấn mặt, lăng một chút, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không hiểu biết nên nói cái gì.
Liền ở phía sau, nhân viên công tác cầm tiểu loa kêu lên.
Nhân viên công tác : "Các ngành chú ý, chuẩn bị . "
Hàn Ảnh đế thản nhiên nhìn Trần Tiểu Thiên, tựa hồ là đã muốn rõ ràng nàng ý đồ đến, "Ta nói ngắn gọn, kịch bản ta xem , ta thấy rằng vai nam chủ Hàn Thước hình tượng còn có một chút vấn đề."
Trần Tiểu Thiên nhíu mày: "Có cái gì hỏi..."
Vừa muốn truy vấn, chỉ thấy Hàn Ảnh đế một cái ngón tay cái, liền thăng lên rồi.
Hàn Ảnh đế bắt tại giữa không trung, xiêm áo một cái rất tuấn tú khí POSE.
Mà một bên nhiếp ảnh gia cũng rất nhanh vỗ mấy tấm ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomanceBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...