Trần Tiểu Thiên mưu kế đạt được, thần kinh buông lỏng, đem miệng mơ nhả ra đi ra ngoài.
Thành chủ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép răn dạy nàng: "Quản hảo ngươi miệng, không tới tháng trước, việc này không được lộ ra!"
Trần Tiểu Thiên vẻ mặt mưu kế đạt được giảo hoạt, nghe được thành chủ lời nói sau, chính là hướng về thành chủ thè lưỡi, cái gì cũng chưa nói.
Sau một lát, Nguyệt Ly phủ, đại sảnh.
Tang Kỳ phụng thành chủ làm tiến đến ban cho Hàn Thước, đứng tại cực đứng đầu vị trí tuyên đọc thành chủ làm: "Thừa thành chủ từ dụ, huyền hổ thiếu quân Hàn Thước, tự thành hôn tới nay, cần cù nhu thuận, nết tốt ấm áp, truyền tự có công, đặc ban cho ngọc như ý một thanh, khổng tước quạt lông một phen, Uyên Ương bích ba gấm vóc ba thất, thanh hoa đáy lưu ly hoa chai một đôi, thúy khói áo lót một bộ, trà xanh hai kg..."
Vừa nói, người hầu nhóm nâng đỡ các loại ban cho ở Hàn Thước trước mặt đi qua.
Đứng tại Hàn Thước bên người Bạch Cập ủy khuất nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Thiếu quân, đều là lục ."
Không cần Bạch Cập nhiều lời, Hàn Thước có thể thấy được!
Lúc này Hàn Thước sắc mặt tối tăm đến cực điểm, như là ngay sau đó sẽ có thể kết băng bình thường một dạng.
Thấy thế, Trần Tiểu Thiên nhịn không được nghiêng mắt liếc đi qua nhìn lén Hàn Thước, khóe miệng mang theo một mạt khó mà che giấu tươi cười.
Hàn Thước: "..."
Giây tiếp theo, Bạch Cập nhìn mỗi phút muốn tạc Hàn Thước, mặt đều dọa trắng, vội vàng nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Thiếu quân..."
Hàn Thước hít sâu, này mới miễn cưỡng khắc chế ở trong lòng lửa giận .
Tang Kỳ tiếp tục tuyên làm, "Phỉ thúy kim quan đỉnh đầu!"
Người hầu nâng đỡ đỉnh đầu mũ, xảy ra Hàn Thước phía trước, phỉ thúy tỉ lệ rất tốt, mũ cả vật thể xám ngắt.
Hàn Thước dùng sức một chưởng chụp ở trên bàn, khí đến ho khan.
Bạch Cập chạy nhanh hợp đi qua, lấy ra "Viên thuốc" nhét vào Hàn Thước miệng, một bên vì Hàn Thước thuận khí vừa nói: "Thiếu quân, bình tĩnh!"
Hàn Thước ôm ngực, căm tức Trần Tiểu Thiên.
Trần Tiểu Thiên khiêu khích dương khởi hạ ba, nhân tiện còn sờ sờ của mình bụng.
Tang Kỳ tuyên làm hoàn tất, đi đến Hàn Thước trước mặt, hướng về Hàn Thước nhẹ giọng giải thích nói: "Thiếu quân có điều không biết, hoa viên có dân tộc, trưởng bối ban cho vãn bối lục quan, là khen ngài tuân thủ nghiêm ngặt phu đức, hiền lương rộng lượng."
Hàn Thước nhìn thoáng qua ngồi ở một bên Trần Tiểu Thiên, vẻ mặt chán ghét nói: "Ta đây đổi lại muốn cảm tạ tam công chúa, đưa ta đỉnh đầu nón xanh."
Tang Kỳ nhíu mày, hiển nhiên là không rõ Hàn Thước lời nói là có ý tứ gì.
Mà Trần Tiểu Thiên cũng là thổi phù một tiếng vui vẻ, cố ý chọc giận hắn nói: "Thiếu quân suy nghĩ thông thoáng chút, đứa nhỏ không phải ngươi, nhưng nàng dâu là ngươi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomanceBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...