Chương 14 : Độc sát thất bại

12 3 0
                                    

Hàn Thước bình sinh đều là người khác hầu hạ hắn, hắn làm sao hầu hạ qua người khác?

Nhưng là suy tư đến chính mình hiện tại là ở Hoa Viên thành, hơn nữa tiểu không đành lòng sẽ bị loạn đại mưu, vì thế liền cắn sau răng cấm, một chữ một chút nói: "Cái này, tự nhiên."

Bạch Cập nói nhỏ nói: "Lưu ly cốc, thiếu quân, độc xuống ở lưu ly cốc trung, giữa trưa sử dụng, đêm khuya phát tác, thần không biết quỷ không hay..."

Vừa nói, người hầu đem Hàn Thước đưa mạn phòng cửa, Trần Tiểu Thiên đã ở trước bàn.

Hàn Thước nhìn đầy bàn che che thức ăn, nắm chắc thắng lợi tại tay đi vào mạn phòng.

Trần Tiểu Thiên trước mặt bàn bát tiên thượng, một bàn đồ ăn đều dùng bạch gốm sứ giữ tươi che che .

Hàn Thước mắt sắc thâm trầm, đôi mắt bên trong chớp động một chút mấy không thể nhận ra sát ý.

Lưu ly cốc...

Hít sâu một hơi, Hàn Thước xốc lên một cái giữ tươi che, lộ ra một cái lưu ly cốc, chứa cùng nhau rau trộn.

Thấy thế, Hàn Thước trên mặt lúc này lộ ra một mạt tươi cười, nhưng là rất nhanh định rồi thảnh thơi thần, theo Tử Duệ trong tay tiếp nhận chiếc đũa, thay Trần Tiểu Thiên gắp hai chiếc đũa, chuyển đi qua.

Trần Tiểu Thiên không hề phòng bị, há mồm ăn.

Hàn Thước phía sau Bạch Cập lộ ra mừng như điên biểu tình.

Trần Tiểu Thiên không hiểu ra sao liếc hắn một cái, có chút không rõ cho nên.

Bạch Cập lộ ra đại thù được báo tươi cười.

Hàn Thước cũng cười lạnh một tiếng, xốc lên cái thứ hai giữ tươi che, kết quả lại là một cái lưu ly cốc, chứa bồ câu canh.

Bạch Cập biểu tình nháy mắt cứng đờ, có chút không dám tin mở to hai mắt nhìn.

Hàn Thước sắc mặt cũng thoáng ngừng một chút, suy nghĩ nửa ngày, lại lấy một điểm bồ câu canh phóng tới Trần Tiểu Thiên trong tay.

Trần Tiểu Thiên bưng lên bát, Bạch Cập vẻ mặt chờ mong nhìn nàng.

"Ân? Thế nào?" Trần Tiểu Thiên vẻ mặt nghi hoặc.

Hàn Thước rũ con ngươi, tiếp tục làm bộ cung kính nói: "Công chúa thỉnh.

Vừa dứt lời, Hàn Thước uốn éo đầu, liền phát hiện Tử Duệ chỉ huy người hầu nhóm theo thứ tự mở ra toàn bộ giữ tươi che.

Đầy bàn đồ ăn, đều dùng lưu ly cốc chứa...

Trên bàn không khí đột nhiên ngưng trệ.

Hàn Thước quay đầu, ánh mắt sắc bén vô cùng nhìn Bạch Cập.

Bạch Cập cũng đồng dạng là mở to hai mắt nhìn, sau một lúc lâu sau mới chậm rãi buông tay, vẻ mặt vô tội.

Hàn Thước nghĩ nghĩ, đành phải đem mỗi nói đồ ăn đều gắp một điểm, bàn ăn xếp thành núi nhỏ cao, đưa tới Trần Tiểu Thiên bên miệng, nói: "Tam công chúa thỉnh dùng."

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ