Chương 32 : Đánh đàn hay là có bạn ngay

10 1 0
                                    

Tử Duệ nhìn Trần Tiểu Thiên, như đinh đóng cột lắc đầu: "Sẽ không, Bùi tư học đặc biệt chán ghét đánh đàn. Ngài đã quên, ngài mới trước đây mỗi lần gặp ngày hội mở tiệc chiêu đãi, đều đã mệnh lệnh Bùi tư học trước mặt mọi người tấu cầm trợ hứng, lấy bày tỏ hoa viên nữ tử uy nghiêm. Cho nên Bùi tư học... "

Trần Tiểu Thiên quên còn có này một trà, sững sờ hỏi: "Lưu lại tâm lý bóng ma ?"

Tử Duệ cho nàng một cái "Ngài nói đi?" Ánh mắt.

Nhìn Tử Duệ vẻ mặt, Trần Tiểu Thiên trầm tư một lát, "Trách không được như vậy chán ghét ta, đó càng muốn đưa cầm cho hắn ."

Đang nói dần dần đi xa, chủ tớ hai người nói xong đi xa, mà Tô Mộc đang tại xa xa chờ.

Hàn Thước nhìn hai người rời đi phương hướng mặt đều tái rồi, nghiến răng nghiến lợi quay đầu nhìn về phía Bạch Cập, "Bạch Cập, ngươi vừa rồi nói... Cầm là đưa cho ai ?"

Quay người lại, Hàn Thước liền Bạch Cập sớm quỳ trên mặt đất thỉnh tội.

Bạch Cập cũng thật không ngờ Trần Tiểu Thiên tại đây cái thời điểm thượng thế nhưng sẽ đưa cầm cho người khác, vì thế trong lòng khổ không nói nổi, sau một lúc lâu mới rơi lệ đầy mặt nói: "Thiếu quân, thỉnh cấp chúc một cái lập công chuộc tội cơ hội đi!"

...

Trần Tiểu Thiên mang theo Tô Mộc, Tử Duệ hướng Bùi phủ đi.

Vừa đến Bùi phủ cửa, Tô Mộc liền lập tức đánh lui trống lớn, xoay người phải đi, bị Trần Tiểu Thiên một phen giữ chặt.

Tô Mộc chống cự lại, "Không được công chúa, như vậy không được!"

Trần Tiểu Thiên không chịu buông tay, như đinh đóng cột nói: "Thế nào không được? Ngươi đi theo Bùi Hằng có thể đọc sách viết chữ, so với ở ta chỗ tốt hơn nhiều."

Hai người nói chuyện công phu, Bùi phủ hạ nhân quản gia Tô Tử Anh đã muốn đi ra, nghe thấy Trần Tiểu Thiên lời nói, sắc mặt không tốt, ngăn tại cửa.

Tô Tử Anh đối với Trần Tiểu Thiên cung kính hành lễ, nói: "Tam công chúa, Tô Mộc là giáo phường tư người, này không thể được."

Tô Mộc trên mặt cũng mang theo một chút khó xử nói: "Tam công chúa, ngài tâm ý ta lãnh , nhưng này xác thực ép buộc, Bùi tư học chỉ biết đối ngài càng thêm làm bất hòa."

Nhìn thấy như vậy tình cảnh, Trần Tiểu Thiên phạm khởi khó đến, nhíu mày nhìn Tô Mộc nói: "Nhưng là ngươi không tới chỗ này, còn có ai có thể thu lưu ngươi? Ta quý phủ, Hàn Thước cũng dung không xuống dưới ngươi a."

Nghe thế câu, Tô Tử Anh sắc mặt càng thêm khó coi, "Tóm lại, tiểu nhân sẽ không làm cho người này tiến Bùi phủ cổng chính ."

Trần Tiểu Thiên nhìn cái này sắc mặt thối cùng đáy nồi có liều mạng quản gia, tính khí cũng lên đây, trực tiếp trùng điệp hừ một tiếng, mãnh liệt nói: "Không cho tiến là đi, đi, Tô Mộc, chúng ta đi tông học đường đổ nhân! "

Tiếng nói vừa dứt, Trần Tiểu Thiên mang theo Tô Mộc đi rồi.

Đứng ở cửa miệng Tô Tử Anh cúi đầu trầm tư một lát, xoay người phân phó một gã gã sai vặt, "Đi giáo phường tư thỉnh Lâm Thất tiểu thư, đã nói tam công chúa nên vì khó chúng ta công tử."

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ