Chương 33 : Đánh đàn phế cánh tay

8 6 0
                                    

Nguyệt Ly phủ, Trần Tiểu Thiên phòng ngủ bên trong.

Trần Tiểu Thiên ngồi ở trên giường, biểu tình thống khổ.

Hàn Thước cau mày, nhưng vẫn là nhịn không được đi phía trước hợp, trong miệng chế ngạo nói: "Tam công chúa không phải đi sẽ tri âm sao, thế nào, đánh đàn phế cánh tay?"

Trần Tiểu Thiên trắng Hàn Thước liếc mắt một cái, nói: "Ta đều như vậy , ngươi nói cái gì nói mát!"

Nghe được tin tức sau chạy tới Trần Nguyên Nguyên thản nhiên nói: "Ngươi đây là trật khớp , cần trấn đoạn trở lại vị trí cũ, trong chốc lát ta phát lực thời điểm sẽ có điểm đau, ngươi kiên nhẫn một chút."

Nghe được Trần Nguyên Nguyên lời nói, Trần Tiểu Thiên vẻ mặt hoảng sợ, "Đau?"

Còn không đợi Trần Nguyên Nguyên hồi đáp, bên cạnh Tử Duệ liền dẫn đầu mở miệng nói: "Đau? Đại quận chúa, ngài cũng đừng quên, chúng ta tam công chúa từ nhỏ tập võ, bảy tuổi theo trên lưng ngựa ngã xuống, mười tuổi theo trên nóc nhà ngã xuống, hai chân chặt đứt không chỉ một lần, hừ cũng không hừ một tiếng, huống chi là này nho nhỏ trật khớp."

Nghe vậy, Trần Nguyên Nguyên biểu tình nháy mắt lãnh đạm xuống dưới, cúi đầu nhìn chính mình thủ hạ xe lăn, lập tức thản nhiên nói: "Ta không quên."

Trần Tiểu Thiên vội vàng giẫm Tử Duệ một cước, ý bảo hắn câm miệng.

Tử Duệ né tránh, vỗ bộ ngực nói: "Tam công chúa, ta biết ngài muốn nói cái gì, ngài muốn cho đại quận chúa yên tâm lớn mật cho ngài tiếp trở về, nhiều đau cũng không có việc gì, ngài không thèm để ý!"

Trần Tiểu Thiên cắn răng nhịn xuống tức giận, chậm rãi ma sát răng cấm nói: "Vẫn là ngươi hiểu tôi nhất."

Tử Duệ trên mặt hơi có chút tiểu kiêu ngạo.

Mà lúc này, đứng ở một bên Hàn Thước lại đem Trần Tiểu Thiên sợ hãi xem ở trong mắt, mắt sắc hơi hơi thâm trầm đến.

Mắt thấy Trần Nguyên Nguyên muốn cấp chính mình bó xương, Trần Tiểu Thiên yên lặng tựa đầu xoay đi qua.

Trần Nguyên Nguyên nói: "Ta đây dùng sức ."

Trần Tiểu Thiên nhắm mắt lại cắn răng chờ.

Nhưng là sau một lát, còn không đợi Trần Nguyên Nguyên có điều động tác, Trần Tiểu Thiên cũng lại nhịn không được mở to mắt nói: "Nếu không các ngươi nói điểm cái gì dời đi một chút ta lực chú ý?"

Trần Nguyên Nguyên thản nhiên nhìn nàng, trầm mặc một câu cũng không nói.

"..." Trần Tiểu Thiên: "Được rồi..."

Trần Tiểu Thiên vẫn luôn từ từ nhắm hai mắt chờ Trần Nguyên Nguyên cấp nàng trở lại vị trí cũ, kết quả đợi trong chốc lát không nhúc nhích tĩnh, Trần Tiểu Thiên nghi hoặc trợn mắt nhìn lại, trong phòng chỉ còn lại có Hàn Thước một người .

Hàn Thước chính nhẹ nhàng mà kiểm tra Trần Tiểu Thiên cánh tay.

Thấy thế, Trần Tiểu Thiên kinh ngạc hỏi: "Thế nào là ngươi?"

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ