Đúng lúc này, Bạch Cập đi đến, nói với Hàn Thước: "Thiếu quân, mới ám cọc đã muốn an bài thỏa đáng, ta đang tại toàn thành điều tra có ai đính ước chế xi ống trúc, rất nhanh liền sẽ biết lần trước để lộ tiếng gió một chuyện là ai ở sau lưng phá rối!"
Hàn Thước đang tại ngây người, hoàn toàn không có nghe đến Bạch Cập lời nói, bởi vậy cũng không có trả lời.
Bạch Cập tưởng Hàn Thước đang nghe, vì thế tiếp tục nói: "Mặt khác, lúc trước an trí theo đạo phường tư thám tử bị đưa vào hai quận chúa phủ trung sau, tham được một ít tin tức. Nói có chuyện quan trọng tìm ngài thương nghị, người xem hiện tại gọi hắn tiến đến tốt lắm?"
Nói xong câu đó, Bạch Cập gặp Hàn Thước như trước không có lên tiếng, không hiểu biết hắn có ý tứ gì.
"Thiếu quân? Bạch Cập lớn tiếng kêu lên: "Thiếu quân!"
Ngay sau đó, Hàn Thước thế này mới nghe tiếng phục hồi tinh thần lại, "Ân? Đi, ngươi mang cái kia khoái lạc người đến gặp ta đi."
Bạch Cập: "Là!"
Đợi đến Bạch Cập đi rồi sau, Hàn Thước lại không tự giác ra tiếng nói: "Đáng yêu."
Rất nhanh, Bạch Cập dẫn khoái lạc nhân mật thám tiến vào.
Khoái lạc nhân mật thám hướng về Hàn Thước cung kính hành lễ: "Gặp qua thiếu quân."
Hàn Thước lấy lại tinh thần, chậm rãi nhíu mày mà nói nói: "Chuyện gì như vậy sốt ruột?"
Khoái lạc nhân mật thám thật cẩn thận đánh giá liếc mắt một cái Hàn Thước thần sắc, theo sau nói: "Hồi bẩm thiếu quân, búp bê nhỏ tuy nhiên nhớ tới nhất trong thành bí văn, có lẽ khả trợ thiếu quân đoạt được long cốt."
Hàn Thước cùng Bạch Cập vừa nghe, phía trước sáng ngời.
Hàn Thước trầm giọng nói: "Nói."
Nghe vậy, khoái lạc nhân mật thám liền đè thấp thanh âm, hơi có chút mịt mờ nói: "Hai quận chúa Trần Sở Sở... Phi thành chủ thân sinh!"
Nghe được khoái lạc nhân mật thám lời nói, Bạch Cập khiếp sợ nói: "Cái gì?"
Hàn Thước cũng đồng dạng nhíu mày.
Khoái lạc nhân mật thám cung kính nói với Hàn Thước: "Thiếu quân, tin tức này nhỏ (tiểu nhân) đã muốn nhiều phiên kiểm chứng qua, tuyệt đối sự thực."
Bạch Cập thế này mới bừng tỉnh đại ngộ bình thường một dạng nói: "Trần Sở Sở phi thành chủ thân sinh, trần Trần Nguyên Nguyên lại thân hoạn tàn tật, hoa viên người thừa kế chỉ còn lại có Trần Thiên Thiên một người!"
Nói tới đây, Bạch Cập liền hưng phấn nhìn về phía Hàn Thước, trực tiếp mở miệng nói: "Thiếu quân, chỉ cần chúng ta độc sát Trần Thiên Thiên, thành chủ nhất định thỉnh ra long cốt tới cứu nàng! Đến lúc đó chúng ta nhân cơ hội đào trộm long cốt, thiếu quân ngài tâm tật là có thể chữa khỏi !"
Ở trong nháy mắt, Hàn Thước nghĩ tới rất nhiều, trong lòng thập phần giãy dụa.
Hàn Thước do dự một lát, nhíu mi hỏi: "Đó... Trần Thiên Thiên đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomanceBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...