Trần Tiểu Thiên qua sau một lúc lâu mới miễn cưỡng đuổi đi chính mình trong lòng ngàn vạn cừu, nhỏ giọng than thở nói: "So với liền so với, các ngươi mọi người lời kịch đều là ta viết , ta còn có thể nghẹn không ra vài câu thơ đến."
Nói chuyện công phu, chòi nghỉ mát chung quanh đã muốn đến đây rất nhiều người hầu, mọi người đều nghị luận sôi nổi.
Người hầu nhóm : "Đối thơ đối thơ ."
"Tam công chúa đối thơ, mới nghe lần đầu..."
"Rốt cuộc ai thắng a, sẽ không thực quét nhà vệ sinh đi..."
Trần Tiểu Thiên nguyên bản còn muốn muốn biểu hiện một phen đâu, nhưng là sau một lát lại đột nhiên nhớ tới cái gì, một đôi nhãn tình chợt trừng lớn.
Nguy rồi, còn phải ổn định Trần Thiên Thiên cái thất học hình tượng, còn phải đối thơ, này quả thực là khó khăn hình thức.
Vừa nghĩ, Trần Tiểu Thiên nóng không được quay đầu xem Hàn Thước.
Bất quá muốn làm cho Hàn Thước thay nàng quét nhà vệ sinh, vậy biến thành địa ngục hình thức .
Lại đắc tội Hàn Thước, nàng này đầu ở trên cổ đã có thể thật sự không thế nào an ổn ...
Lâm Thất gặp Trần Tiểu Thiên không lên tiếng, vì thế liền dung mạo một điều, khiêu khích nói: "Thế nào, sợ?"
Trần Tiểu Thiên khe khẽ cười, hào không thèm để ý nói: "Sợ nhưng thật ra không đến mức, ta nghĩ tốt lắm, các ngươi nghe."
Nghe vậy, mọi người vẻ mặt chờ mong nhìn Trần Tiểu Thiên.
Trần Tiểu Thiên đứng dậy, làm ra một bộ cực vì thâm trầm u buồn bộ dạng, giống khuông giống kiểu dạng chậm rãi nói: "Phong, chân giò hun khói cá muối lạp xưởng, lợn sữa nướng hướng toàn dê, áp lên không có?"
Tiếng nói vừa dứt, mọi người ầm ầm cười, chỉ có Hàn Thước cùng Bùi Hằng vững như Thái Sơn.
Bùi Hằng cau mày suy tư một lát, theo sau liền nhịn không được khẽ cười một tiếng, "Thông."
Lâm Thất trừng mắt to, không dám tin nói: "Thế nào liền thông ? !"
Hàn Thước cười giải thích nói: "Chân giò hun khói cá muối lạp xưởng đều là phong làm chế thành, mà lợn sữa nướng hướng toàn dê hun nóng chế đều phải dùng đến ống gió."
"Này... Này..." Lúc này, Lâm Thất sắc mặt đã muốn có chút bối rối , nhưng như cũ vẫn là miệng cọp gan thỏ nói: "Này ta liền muốn đi quét nhà vệ sinh ? Ta không phục!"
Thấy thế, Trần Tiểu Thiên lại là cười, khinh miệt nói: "Không vội, bản công chúa hôm nay đối đến ngươi phục. Hoa, bánh ngọt trái cây hồng khương, hương trà thanh lộ rượu ngon. "
Mọi người lại hai mặt nhìn nhau.
Bùi Hằng mỉm cười, trong mắt cũng lộ ra thưởng thức sắc, "Thông."
Lâm Thất trừng trừng nhìn Trần Tiểu Thiên: "Làm sao có hoa?"
Hàn Thước lại mở miệng giải thích nói: " bánh ngọt trái cây hồng khương phiến, bình thường một dạng đều làm thành hoa hình, còn trà hoa hoa lộ hoa ủ sẽ không dùng giải thích ."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomanceBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...