Chương 16 : Chúng ta đi giáo phường ti

11 2 0
                                    

Trần Tiểu Thiên hồi phủ sau, còn không đợi hồi của mình gian phòng, đi tại hành lang thượng liền cả người đều tê liệt trên mặt đất, một đầu mồ hôi lạnh.

"Công chúa, nhỏ (tiểu nhân) đều nói làm cho ngài không cần tùy tiện đi thành chủ phủ , ngươi Không nghe..." Tử Duệ cũng nghĩ mà sợ khuyên giải an ủi nói.

Hắn là Trần Tiểu Thiên bên người người hầu, nhà mình chủ tử rốt cuộc có hay không có thai, hắn làm sao có thể không hiểu biết?

Lúc trước Trần Tiểu Thiên bịa chuyện nói chính mình hoài có thai, hắn liền đã muốn là hoảng sợ , hiện tại lại bị thành chủ xuyên qua ... May tại thành chủ không có truy cứu.

Trần Tiểu Thiên ai thán nói: "Bước đi tiếp nối gian khổ a, đều nói gần vua như gần cọp, ta bên người còn một công cùng một mẹ. Hoa Viên thành chủ cũng liền thôi, này Hàn Thước khả làm sao bây giờ, quả thực liền một viên bom hẹn giờ."

Nói xong, Trần Tiểu Thiên nghĩ lại vừa tưởng, vỗ đùi nói: "Không được, ta phải đem hắn đá đến Trần Sở Sở bên kia đi."

"Công chúa, ngài nói cái gì đâu..." Tử Duệ bị Trần Tiểu Thiên bất thình lình một câu kinh một chút.

Trần Tiểu Thiên vui vẻ vỗ tay, tự cố nói: "Chuyện xưa đẩy đến đại kết cục, ta là có thể về nhà !"

Nhưng là nói xong câu đó sau, Trần Tiểu Thiên lại lâm vào một trận trầm tư suy nghĩ không được giải trạng thái, nhíu mày nói: "Bất quá hiện tại tình tiết vướng lấy ..."

Tử Duệ không hiểu, nghi hoặc khó hiểu hỏi: "Công chúa, ngài đang nói cái gì đâu?"

Trần Tiểu Thiên nhìn thấy bên cạnh Tử Duệ, nhất thời mắt sáng rực lên, "Tử Duệ, ở các ngươi cái này niên đại, viết kịch bản người gọi là gì nha? "

Tử Duệ khó hiểu, "Cái gì gọi là kịch bản?"

Trần Tiểu Thiên nghĩ nghĩ, "Chính là tiểu thuyết."

Tử Duệ mày nhảy một chút, "Tiểu thuyết tiên sinh?"

Trần Tiểu Thiên vỗ tay nói: "Ôi chao đúng đúng đúng, thế nào xưng hô bọn họ đâu, phê bình sách sao? "

Tử Duệ vội vàng nói: "Bình thư, tạp kịch, con hát xướng ca từ, đều do..."

Nói đến một nửa, số lượng từ đầy.

Trần Tiểu Thiên cũng không thèm để ý, nói tiếp: "Đều do tiểu thuyết tiên sinh sáng tác?"

Tử Duệ trầm mặc gật đầu.

Trần Tiểu Thiên cao hứng nói: "Lợi hại, theo vai vế thượng giảng, đây đều là ta tổ sư gia a."

Tử Duệ dường như như là thói quen Trần Tiểu Thiên loại này nói phong chính là mưa nói chuyện phương thức, mở miệng dò hỏi: "Công chúa muốn nghe chuyện xưa?"

"Không không không." Trần Tiểu Thiên vươn ra một căn ngón tay, một bên ở Tử Duệ phía trước lắc lư vừa nói: "Ta là muốn tìm vài cái phụ tá!"

"Phụ tá?"

Trần Tiểu Thiên nở nụ cười một tiếng, "Đối, chính là phụ tá!"

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ