Chương 24 : Chính mình đào hầm chính mình nhảy

11 2 0
                                    

"Công chúa nói là." Tử Duệ đầu tiên là lên tiếng, sau đó mới như là nhớ tới cái gì một dạng, mở miệng hỏi nói: "Công chúa vì sao phải vu oan Hàn thiếu quân? Nhược thành chủ biết được việc này hiểu lầm ngài lại làm như thế nào?"

Trần Tiểu Thiên hừ cười một tiếng, đắc ý nói: "Mẫu thân sủng ái ta, sẽ không trách tội ta! Hàn Thước bệnh đa nghi quá nặng, ta đây là thay hắn chữa bệnh."

Hai người đang nói, trên mặt sông Trần Sở Sở dẫn theo một bọn thị vệ đi thuyền đem Huyền Hổ thành mật thám thuyền nhỏ bao quanh vây quanh.

Trần Sở Sở uy phong lẫm lẫm đứng tại một con thuyền thuyền đầu thuyền, nhìn thẳng mật thám thuyền nhỏ, trong ánh mắt tràn đầy sát khí.

Trần Tiểu Thiên thấy thế, vội vàng kéo một phen Tử Duệ, nói: "Thời cơ đến, đi!"

Nói xong, Trần Tiểu Thiên cùng Tử Duệ lên thuyền, hai người cố gắng chèo thuyền, hướng Huyền Hổ thành mật thám thuyền nhỏ vạch tới.

Trên mặt sông, Trần Sở Sở đám người thuyền đem Huyền Hổ thành mật thám thuyền bao quanh vây quanh, Trần Sở Sở mọi người nhanh chóng nhỏ giọng lên thuyền, không khí nhất thời khẩn trương đến.

Trần Sở Sở hướng một cái thị vệ gật đầu ý bảo, thị vệ gật đầu, nháy mắt dùng sức đá văng thuyền cửa.

Mọi người trì đao chạy tiến khoang thuyền, lại phát hiện bên trong không có một bóng người.

Tử trúc sửng sốt một lát, theo sau quay đầu đối một bọn thị vệ nói: "Thế nào không ai? Chẳng lẽ để lộ tiếng gió?"

Ngay tại Trần Sở Sở chính nghi hoặc thời điểm, không khỏi đột nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân.

Trần Sở Sở ý bảo, mọi người vội vàng nhỏ giọng tránh ở cửa một bên, cùng đợi người tới tiến vào.

Sau một lát, Trần Tiểu Thiên nghênh ngang liền vào được, hơn nữa không coi ai ra gì bình thường một dạng hô to một câu, "Ta đến đây —— "

Trần Tiểu Thiên còn chưa nói xong, một cây đao liền lặng yên không một tiếng động đặt tại Trần Tiểu Thiên trên cổ, Trần Tiểu Thiên lúc này tóc gáy đổi lại dựng thẳng, sợ tới mức vội vàng nhắm lại miệng.

Đao, chậm rãi ở Trần Tiểu Thiên cổ phía trên họa xuất một tia vết máu.

Trần Sở Sở theo chỗ tối đi ra, vừa thấy là Trần Tiểu Thiên, nháy mắt mộng , đem đao buông, "Thiên Thiên? Thế nào là ngươi?"

"Nhị tỷ, đau." Trần Tiểu Thiên che cổ, vẻ mặt thảm này này nói.

Trần Sở Sở nhíu mày hỏi: "Ngươi ở chỗ này hẹn cùng người gặp mặt?"

Trần Tiểu Thiên trong khoảng thời gian ngắn không có nghĩ nhiều, lúc này liền mở miệng nói: "Đúng vậy!"

Nghe vậy, Trần Sở Sở mày mặt nhăn càng nhanh, "Đó ước người đâu?"

Trần Tiểu Thiên lăng một chút, lập tức nhìn quanh bốn phía, kinh ngạc tự cố nói: "Nhân... Người đâu?" Nói xong, Trần Tiểu Thiên liền xoay người nhìn nhìn cái bàn phía dưới, nghi hoặc lẩm bẩm nói: "Nhân không có tới?"

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ